Tin tức

Khám nam khoa cho trẻ em ở đâu? Top 5 địa chỉ cho bố mẹ tham khảo

Ngày 27/03/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa cho bé? Bạn không biết khám nam khoa cho trẻ em ở đâu uy tín, chất lượng và an toàn? Dưới đây là top 5 bệnh viện, phòng khám nam khoa để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt?

Hiện có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa, nhưng khám nam khoa cho trẻ em ở đâu là tốt nhất? 

Hệ thống Y tế MEDLATEC

Nếu đang không biết khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt, bạn có thể an tâm đưa bé đến Chuyên khoa Nam khoa của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Chuyên khoa không chỉ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa cho người lớn mà còn hỗ trợ tư vấn, thăm khám các vấn đề mà bé trai đang gặp phải, chẳng hạn như bao quy đầu hẹp và dài, các bất thường ở tinh hoàn, hoạt động tiểu tiện khó khăn,…

MEDLATEC hiện có 1 Bệnh viện Đa khoa và 13 Phòng khám trên toàn quốc. Tất cả các cơ sở đều quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, chuyên sâu, đảm bảo vững chuyên môn lẫn tay nghề nên mang đến sự tin tưởng cho đông đảo khách hàng.

Ngoài ra, MEDLATEC chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn. Đặc biệt, với hệ thống máy xét nghiệm tự động được nhập khẩu từ Mỹ và Thụy Sỹ; máy siêu âm màu hiện đại; máy chụp cộng hưởng độ phân giải và tương phản cao sẽ mang đến kết quả xét nghiệm, chẩn đoán nhanh chóng và chính xác cho khách hàng. 

Quy trình khám tại MEDLATEC nhanh gọn, chuyên nghiệp, chi phí khám và điều trị công khai, minh bạch, hợp lý. Ngoài ra, MEDLATEC còn hỗ trợ khám bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ.

Vì vậy, cha mẹ hoàn toàn an tâm khi cho bé đến thăm khám định kỳ hoặc kiểm tra, điều trị các bệnh lý về nam khoa thường gặp ở trẻ nhỏ tại MEDLATEC. Đặc biệt, bệnh viện hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám trước qua hotline 1900 56 56 56, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch khám và sắp xếp lịch trình công việc, kế hoạch cá nhân.

MEDLATEC được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn đưa bé đến khám

MEDLATEC được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn đưa bé đến khám

Bệnh viện Nhi Trung ương

Tại Hà Nội, khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt? Bạn có thể cân nhắc lựa chọn Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây chính là cơ sở khám chữa bệnh cho trẻ em tốt nhất với chất lượng không hề thua kém các bệnh viện nhi khu vực Đông Nam Á. Nếu bé trai đang mắc các bệnh lý về tiết niệu và cơ quan sinh dục, bạn có thể đưa bé đến đây để được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám và điều trị.

Chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương được đánh giá cao

Chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương được đánh giá cao 

Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh

Một địa chỉ khác giúp bạn giải đáp thắc mắc khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt chính là Bệnh viện Nhi đồng TP.Hồ Chí Minh. Hiện Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh có 3 cơ sở là Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Nhi đồng 3 (hay Bệnh viện Nhi đồng Thành phố), mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Bác sĩ tại Bệnh viện không chỉ giỏi chuyên môn mà còn thấu hiểu tâm lý trẻ em nên sẽ mang đến cho các bé tâm lý thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt, Bệnh viện luôn hợp tác và phối hợp với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nên có thể chẩn đoán và điều trị tối ưu mọi bệnh lý nam khoa mà các bé gặp phải.

<a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/kham-nam-khoa-la-gi-va-4-luu-y-can-biet-truoc-khi-di-tham-kham-s78-n17429'  title ='Khám nam khoa'>Khám nam khoa</a> cho trẻ em ở đâu tốt? Câu trả lời là Bệnh viện Nhi Đồng

Khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt? Câu trả lời là Bệnh viện Nhi Đồng

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi “Khám nam khoa cho trẻ em ở đâu” thì cha mẹ có thể đưa trẻ đến trung tâm Nam học của Bệnh viện hữu nghị Việt Đức.

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất với các thiết bị hiện đại, bảo đảm đáp ứng được mọi yêu cầu về kiểm tra và điều trị các bệnh liên quan đến sức khỏe nam giới.

Trung tâm Y khoa Số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Đây cũng là địa chỉ khám bệnh nam khoa cho người lớn và trẻ em được nhiều người lựa chọn, chuyên khám và điều trị các bệnh lý như hẹp môn vị, ẩn tinh hoàn, vỡ vật hang, bao quy đầu hẹp và dài, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,… 

Bác sĩ tại Bệnh viện không chỉ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn đang trực tiếp giảng dạy, đào tạo sinh viên Y khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội nên bạn hoàn toàn an tâm.

Bạn có thể đưa bé đến khám nam khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bạn có thể đưa bé đến khám nam khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

2. Khi nào cần đưa bé đi khám nam khoa và cần lưu ý gì?

Ngoài thắc mắc khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt thì nhiều bố mẹ còn phân vân không biết khi nào nên cho bé đi khám nam khoa. Thực tế thì bạn có thể cho bé đi khám định kỳ như khám sức khỏe thông thường. Và đặc biệt, trong các trường hợp dưới đây thì cần cho bé đi khám nhanh chóng.

  • Đầu dương vật có vết thương lạ nhưng sờ vào không đau.
  • Dương vật chảy máu và tiết dịch, dịch có mùi hôi. 
  • Bìu bị sưng đau, khó chịu.
  • Bao quy đầu dài, hẹp. 
  • Bao quy đầu viêm nhiễm, ngứa ngáy.
  • Các vấn đề về tiết niệu như tiểu khó, tiểu lắt nhắt, nước tiểu không thành dòng, cảm giác đau buốt và nóng rát khi tiểu,… 

Những triệu chứng này không chỉ khiến bé bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến tâm lý mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng về sức khỏe sinh sản, do đó, bạn cần đưa đi khám càng sớm càng tốt. 

Trước khi đi khám, cha mẹ nên trao đổi với bé trước để bé chuẩn bị tâm lý và hợp tác tốt với bác sĩ.

Khi bé có bất thường ở vùng sinh dục và tiết niệu, cần đưa đi khám ngay để tránh ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe sinh sản

Khi bé có bất thường ở vùng sinh dục và tiết niệu, cần đưa đi khám ngay để tránh ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe sinh sản 

Hy vọng những chia sẻ trên đây giúp bạn biết được khám nam khoa cho trẻ em ở đâu tốt và chọn được địa chỉ phù hợp nhất. Mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa cho người lớn và trẻ em, bạn có thể đến Chuyên khoa Nam khoa của Hệ thống Y tế MEDLATEC.

Quý khách cũng có thể đặt lịch khám tại MEDLATEC qua Tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.