Tin tức

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền và nên thực hiện ở đâu?

Ngày 14/10/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám phụ khoa là việc cần thiết mà mỗi chị em phụ nữ đã quan hệ tình dục được khuyến cáo nên thực hiện định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần. Tuy vậy nhiều người còn e ngại bởi tâm lý lo lắng, cũng một phần không biết khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền cũng như khám phụ khoa có đau không? 

1. Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, bạn có thể khám phụ khoa ở rất nhiều bệnh viện, phòng khám trên cả nước vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Chi phí khám tại các địa chỉ này cũng có nhiều khác biệt, phụ thuộc vào các yếu tố như:

Chất lượng khám: bao gồm trang thiết bị, trình độ bác sĩ thăm khám và chất lượng dịch vụ.

Số lượng xét nghiệm và danh mục cần khám: yếu tố này tùy vào từng bệnh nhân, bạn sẽ được tư vấn xét nghiệm và danh mục khám phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân.

Bảo hiểm: Các bệnh viện hiện nay đều hỗ trợ thanh toán bảo hiểm y tế và bảo hiểm của các công ty, nếu bệnh nhân sử dụng bảo hiểm này thì chi phí cũng giảm đáng kể.

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

 Việc đi khám khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết của mỗi chị em phụ nữ

Qua khảo sát chi phí khám phụ khoa tại các phòng khám, bệnh viện trên cả nước, MEDLATEC xin cung cấp thông tin giúp bệnh nhân chuẩn bị tài chính tốt hơn:

Tại các phòng khám phụ khoa tư nhân, chi phí khám phụ khoa cơ bản dao động khoảng 300.000 - 700.000đ. Ưu điểm là thời gian khám nhanh, dịch vụ tốt nhưng cần tìm địa chỉ uy tín, giá niêm yết minh bạch cùng bác sĩ thăm khám có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt.

Tại các bệnh viện công, nơi bạn có thể khám với thẻ bảo hiểm y tế thì chi phí khám phụ khoa cơ bản thường khá thấp, chỉ khoảng 100.000 - 300.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn không được hỗ trợ bảo hiểm, chi phí khám tại đây khá cao, có thể lên tới 1 - 2 triệu đồng. 

Ưu điểm khi khám tại đây là giá niêm yết, được hỗ trợ bảo hiểm, nhiều lựa chọn gói khám phù hợp với khả năng tài chính. Tuy nhiên số lượng người khám khá đông, thời gian chờ đợi lâu.

Chi phí khám phụ khoa phụ thuộc nhiều vào địa chỉ khám

Chi phí khám phụ khoa phụ thuộc nhiều vào địa chỉ khám

Một trong những bệnh viện khám phụ khoa uy tín nhất hiện nay là MEDLATEC. Bệnh viện sở hữu trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, dịch vụ khám nhanh và chuyên nghiệp. Ưu điểm khác là bảng giá dịch vụ khám niêm yết và minh bạch, phục vụ chuyên nghiệp nên chất lượng hoàn toàn phù hợp với giá tiền. 

Bạn nên tìm đến địa chỉ khám uy tín, dù chi phí cao hơn nhưng chất lượng khám tốt, khám đúng bệnh và điều trị nhanh chóng, tránh tiền mất tật mang. 

2. Khám phụ khoa gây đau không?

Nhiều chị em phụ nữ e ngại đi khám phụ khoa một phần vì tâm lý ngại ngùng, phần vì sợ đau. Vì thế khám phụ khoa có đau không là mối quan tâm của nhiều chị em chuẩn bị đi khám, nhất là lần đầu tiên thực hiện.

Trả lời thắc mắc này, các chuyên gia cho biết, quá trình khám phụ khoa không hề gây đau đớn khi được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm như tại MEDLATEC. Suốt quá trình thăm khám phụ khoa, nhất là khi đưa dụng cụ thăm khám vào bạn có thể có cảm giác khó chịu trong thời gian ngắn.

Khám phụ khoa không gây đau và tổn thương đến vùng kín

Khám phụ khoa không gây đau và tổn thương đến vùng kín

Đôi khi tâm lý e ngại, lo lắng khiến bác sĩ khó thao tác hơn chính là nguyên nhân khiến chị em bị đau. Nhưng đừng lo lắng, việc thăm khám khá đơn giản, trang thiết bị hiện đại và vô trùng hoàn toàn an toàn và không gây vấn đề gì cho sức khỏe. Hơn nữa khi đưa mỏ vịt vào âm đạo đều sử dụng chất bôi trơn nên kể cả chị em mắc chứng khô âm đạo cũng không bị đau rát.

Muốn khám phụ khoa đạt hiệu quả nhất, nhanh chóng mà không gây đau đớn, ngoài xem xét chi phí khám thì bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, bệnh viện cần có trang thiết bị hiện đại, vô trùng để tránh nguy cơ viêm nhiễm, tổn thương vùng kín không đáng có.

Cùng với đó, hãy giữ tâm lý thoải mái, thư giãn, thả lỏng cơ thể để các bác sĩ thăm khám dễ dàng, nhanh chóng hơn.

3. Khám phụ khoa ở đâu tốt?

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín cả nước, không chỉ có dịch vụ chất lượng mà chi phí khám và điều trị cũng rất hợp lý. 

Ưu điểm khi khám phụ khoa tại MEDLATEC là:

3.1. Công khai, minh bạch giá

Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa nói riêng và khám chữa bệnh nói chung tại Hệ thống Bệnh viện - phòng khám MEDLATEC đều được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành thực hiện. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói khám phụ khoa với các danh mục phù hợp với từng đối tượng, vừa đạt hiệu quả khám toàn diện vừa tiết kiệm chi phí.

Với điều kiện tài chính của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn dịch vụ khám phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

3.2. Trang thiết bị hiện đại, vô trùng

Để quá trình khám phụ khoa nhanh chóng, chính xác, an toàn với người bệnh không thể thiếu sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc khám - chữa bệnh. Hệ thống MEDLATEC trên cả nước đều được trang bị thiết bị khám - xét nghiệm - điều trị bệnh hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người bệnh. Hơn nữa, các dụng cụ hoàn toàn vô trùng, phòng khám sạch sẽ giúp chị em phòng tránh bệnh viêm nhiễm.

3.3. Chất lượng dịch vụ tốt

Khám phụ khoa tại MEDLATEC dù danh mục khám - xét nghiệm nào cũng đều có chất lượng tốt, bác sĩ và y tá giải thích, tư vấn tận tình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và được tư vấn bảo vệ sức khỏe bản thân, chăm sóc tốt nhất.

3.4. Bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Bạn không cần phải lo sợ khám phụ khoa đau, nguy cơ viêm nhiễm hay khám không chính xác bởi các bác sĩ tại MEDLATEC đều được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong thăm khám chuyên khoa.

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám phụ khoa có chi phí hợp lý

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám phụ khoa có chi phí hợp lý

Chắc chắn quá trình khám phụ khoa tại MEDLATEC với chi phí hợp lý sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, là lựa chọn tin tưởng quay lại và gắn bó của bạn. 

Hi vọng những giải đáp trên đây sẽ giúp bạn biết được khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền. Nếu cần tư vấn chi phí, gói khám và đặt lịch, hãy liên hệ với MEDLATEC qua hotline 1900 56 56 56 ngay để được hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.