Tin tức

Khám sức khỏe xuất cảnh sang thị trường các nước

Ngày 21/10/2015
Khám sức khỏe xuất cảnh (hay còn gọi là khám sức khỏe xuất khẩu lao động) là thủ tục bắt buộc trong hồ sơ đi lao động sang các nước. Đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ngũ cán bộ chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện khám sức khỏe xuất cảnh.



Lao động nước ngoài tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động. Ảnh: Internet


Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động sang thị trường các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… có xu hướng gia tăng đột biến. Công tác này đã góp phần giải quyết việc làm, cải thiện đời sống cho nhiều người dân và tăng nguồn ngoại tệ cho đất nước. Vì vậy, để xác nhận người lao động có đủ điều kiện sức khỏe đáp ứng được các yêu cầu của nước sở tại thì kết quả khám chính xác không chỉ là thủ tục bắt buộc, còn là việc làm mang lại lợi ích ghép cho người lao động và doanh nghiệp:


- Đối với người lao động:


+ Đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại có đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng, của nước sở tại hay không.


+ Nếu phát hiện ra các bất thường, người lao động sẽ có kế hoạch điều trị, phòng ngừa sớm, từ đó giảm được chi phí y tế và không bỏ lỡ cơ hội đi làm việc, học tập.


- Đối với doanh nghiệp:


+ Giảm được các chi phí y tế cho người lao động mắc bệnh.


+ Ổn định lực lượng sản xuất, nâng cao năng suất lao động, giảm bệnh nghề nghiệp, lây nhiễm,…


+ Tạo cơ sở cho doanh nghiệp phát triển bền vững.

Được sự cấp phép của Sở Y tế, Bệnh viện MEDLATEC sẵn sàng phục vụ khám sức khỏe xuất cảnh sang các thị trường như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia và các thị trường khác. Đặc biệt, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người lao động, Bệnh viện sẵn sàng khám theo danh mục các nước yêu cầu, hay theo đơn hàng với sự cam kết về chất lượng khám chính xác và tinh thần phục vụ tận tâm, chu đáo.

Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56

- Website: medlatec.vn * Email: 
[email protected]

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.