Tin tức

Khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? Lưu ý gì khi đi khám thai?

Ngày 21/08/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám và theo dõi thai là rất quan trọng, đảm bảo mang đến một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi. Nhưng bạn đã biết khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh chưa? Nếu chưa, cùng “bỏ túi” ngay những địa chỉ mà bài viết gợi ý bên dưới.

1. Khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? 

Ở Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám và bệnh viện phụ sản để mẹ bầu lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh và xét nghiệm, trong đó có dịch vụ Khám và Tư vấn Sản Phụ khoa. Do đó, nếu bạn đang phân vân khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể an tâm lựa chọn cơ sở y tế này. Địa chỉ và thời gian làm việc của Phòng khám cụ thể như sau.

  • Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (cách ngã ba đường Nguyễn Kiệm - Thích Quảng Đức khoảng 400m).
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần: 

+ Sáng: 7h30 - 11h30.

+ Chiều: 11h30 - 17h00.

Mẹ bầu an tâm chọn khám thai tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

Mẹ bầu an tâm chọn khám thai tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

Sở dĩ nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khám thai tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh là nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, phòng khám được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… hỗ trợ tối đa công tác khám và điều trị bệnh.

Không dừng lại đó, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả xét nghiệm tận nơi, giúp mẹ bầu có thể tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc đi lại khi thực hiện các xét nghiệm thai kỳ.

Khách hàng hoàn toàn an tâm vào kết quả xét nghiệm bởi MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh được nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 - tiêu chuẩn quy định các yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với các phòng xét nghiệm y tế.

Bệnh viện Từ Dũ

Khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? Câu trả lời chính là Bệnh viện Từ Dũ - Bệnh viện phụ sản hàng đầu hiện nay, nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng nhiều thành tựu nổi bật trong y khoa. Không quá khi nói rằng đây chính là địa chỉ khám thai rất đáng tin cậy, được đông đảo mẹ bầu tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Hùng Vương

Đây cũng là bệnh viện phụ sản tuyến cao với các dịch vụ Sản Phụ khoa thuộc top đầu Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều có trình độ sau đại học, trang thiết bị tại bệnh viện được đầu tư đồng bộ và hiện đại, phòng khám rộng rãi và sạch sẽ. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mẹ bầu, em bé cũng như các khách hàng nữ đến khám và điều trị bệnh lý phụ khoa.

Khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? Bệnh viện Hùng Vương - Bệnh viện Phụ sản tuyến đầu

Bệnh viện Hùng Vương - Bệnh viện Phụ sản tuyến đầu tại TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược 

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh không phải là cơ sở y tế chuyên ngành Sản Phụ khoa, nhưng lại là địa chỉ đáng tin cậy để các mẹ bầu đến khám thai và sinh con. Có được điều này là nhờ bệnh viện luôn chú trọng vào việc đầu tư và áp dụng những công nghệ y học hiện đại cho Khoa Sản; đồng thời, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tâm với nghề.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Ngoài các địa chỉ nói trên thì khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? Câu trả lời chính là Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc - bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với dịch vụ chất lượng cao, trang thiết bị tối tân, phương pháp thăm khám và điều trị hiện đại. Các bác sĩ tại bệnh viện có thâm niên cao, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Hùng Vương,… 

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cung cấp dịch vụ chất lượng cao 

2. Những lưu ý quan trọng khi mẹ bầu đi khám thai

Biết được khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh là chưa đủ, mẹ bầu cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau trong mỗi lần đi khám thai.

  • Không uống cà phê, rượu bia, hút thuốc lá hoặc dùng bất kỳ chất kích thích nào trước khi đi khám thai. 
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cá nhân và hồ sơ khám chữa bệnh trước đây để thuận tiện trong việc đăng ký khám và và theo dõi của bác sĩ.
  • Không nên mặc quần áo bó sát, thay vào đó là mặc váy bầu rộng rãi, thoải mái để thuận tiện trong việc di chuyển và thăm khám.
  • Việc chờ đợi quá lâu có thể khiến mẹ bầu bị đói, mệt, ngất xỉu nên mẹ hãy chuẩn bị thêm sữa, trái cây, đồ ăn vặt lành mạnh để ăn uống trong khi chờ đợi đến lượt khám.
  • Tuy nhiên, nếu được chỉ định làm các xét nghiệm quan trọng, chẳng hạn như xét nghiệm tiểu đường thai kỳ thì mẹ cần nhịn ăn theo chỉ định của bác sĩ. Sau khi làm xét nghiệm xong thì mẹ có thể ăn uống bình thường. 
  • Nếu khám thai trong 3 tháng đầu thì mẹ có thể được yêu cầu uống nhiều nước và không đi tiểu để bác sĩ thuận tiện trong việc siêu âm và quan sát thai nhi. Mẹ bầu cần tuân thủ theo hướng dẫn này để quá trình khám được thuận lợi.
  • Đừng ngần ngại trao đổi với bác sĩ về các tình trạng mình đang gặp phải hoặc khi có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp. Điều này sẽ giúp mẹ nhận được những lời khuyên hữu ích, tốt cho cả mẹ lẫn thai nhi.
  • Luôn bình tĩnh nếu kết quả khám thai, siêu âm có bất thường. Bác sĩ sẽ có những tư vấn và chỉ định phù hợp nhất, tốt nhất cho cả mẹ bầu và thai nhi. 
  • Luôn tái khám theo đúng lịch trình của bác sĩ hoặc tái khám ngay nếu xuất hiện các bất thường. Nên nhớ, mọi bất thường trong khi mang thai cần được kiểm tra, can thiệp và theo dõi cẩn thận.

Mẹ bầu nên giữ tâm lý vui vẻ và thoải mái trong mỗi lần đi khám thai

Mẹ bầu nên giữ tâm lý vui vẻ và thoải mái trong mỗi lần đi khám thai

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn biết được khám thai ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn, bạn hãy an tâm đến khám tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách cũng có thể chủ động lịch khám bằng cách gọi đến hotline 1900 56 56 56. Tổng đài viên sẽ giúp khách hàng đặt lịch trước nhanh chóng. 

Từ khoá: siêu âm

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.