Tin tức

Khẩu dâm: những vấn đề nên biết để cuộc yêu thêm hoàn hảo

Ngày 08/04/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khẩu dâm là một “vũ khí” khá hiệu quả trong việc nâng cao cảm xúc và sự thăng hoa của mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác và sử dụng “gia vị” này để tạo ra cảm xúc mới mẻ cho bạn tình. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách khẩu dâm sao cho cả hai cùng thăng hoa hoàn hảo.

1. Khái niệm khẩu dâm

Khẩu dâm là khái niệm dùng để chỉ những âm thanh, lời nói phát ra từ một hoặc hai người khi quan hệ tình dục. Đây là cách kích thích, khơi gợi ham muốn, giúp cả hai dễ đạt được hưng phấn, khoái cảm và dễ dàng thăng hoa trong cuộc yêu.

Không ít người cho rằng khẩu dâm là hành vi có vấn đề về tâm sinh lý, là lời lẽ đồi bại và không lịch sự. Tuy nhiên, chuyên gia tình dục học cũng đã chia sẻ, nếu biết cách sử dụng khẩu dâm thì đây cũng là một cách để vun đắp tình cảm lứa đôi và hạnh phúc chăn gối.

Khẩu dâm là một loại “gia vị” giúp cuộc yêu thêm thăng hoa

Khẩu dâm là một loại “gia vị” giúp cuộc yêu thêm thăng hoa

2. Cách khẩu dâm ở nam và nữ

2.1. Cách khẩu dâm với nữ giới

- Rên nhẹ nhàng ngay khi bắt đầu cuộc yêu

Hầu hết nữ giới thích khởi đầu nhẹ nhàng và ướt át nên nếu được đáp ứng thì họ sẽ có tiếng rên nhẹ nhàng ngay khi cuộc yêu bắt đầu. Âm thanh này không chỉ có ý nghĩa kết nối, thể hiện sự thích thú mà còn khiến bạn tình thêm hứng khởi để tự tin đi tiếp. 

- Thở gấp, rên la khi bắt đầu lên đỉnh

Khi bắt đầu lên đỉnh, nữ giới thường mất kiểm soát nên có tiếng thở gấp, rên la. Sự xuất hiện của âm thanh này sẽ tăng tính thúc giục bạn tình hăng hái hơn để thỏa mãn cảm xúc, đưa người phụ nữ lên đỉnh một cách thăng hoa nhất.

- Lời nói yêu hoặc câu nói tục

Với một số người thì câu nói tục hay lời nói yêu thầm thì bên tai cũng là hình thức khẩu dâm mang tính kích thích tương đối cao.

2.2. Cách khẩu dâm với nam giới

Cũng giống nữ giới, khẩu dâm ở nam giới sẽ kích thích để bạn tình thăng hoa và thỏa mãn hơn trong cuộc yêu của mình. Tuy nhiên, nam giới dễ đi quá ranh giới hơn nên nếu không cẩn thận có thể tục tĩu quá mức khiến cho khẩu dâm phản tác dụng. Điều này làm cho bạn tình có cảm giác bị xúc phạm hoặc mất hứng không còn muốn nhập cuộc nữa.

Muốn khẩu dâm đạt được hiệu quả, nam giới nên quan sát thái độ của bạn tình để sử dụng cho phù hợp:

Nói thì thầm vào tai đối phương là một cách khẩu dâm có tính kích thích cao

Nói thì thầm vào tai đối phương là một cách khẩu dâm có tính kích thích cao

- Giọng nói thầm thì

Bằng cách chú ý nói thầm thì vào tai bạn tình hoặc mô tả động tác thực hiện,... với âm điệu trầm bổng, nhẹ nhàng, mang tính khơi gợi cảm xúc, nam giới sẽ giúp đối tác của mình có được ham muốn chăn gối một cách tự nhiên.

- Nói ra cảm xúc thật

Đôi khi, đơn giản chỉ là nói thật về cảm xúc của mình trong thời điểm “yêu” cũng có thể kích thích bạn tình. Nam giới có thể làm việc này bằng cách hỏi xem bạn gái của mình thích thực hiện động tác như thế nào, hỏi về cảm giác của đối phương lúc đó, khen ngợi một bộ phận nào đó trên cơ thể của nàng, cho nàng biết mình sắp làm gì,...

3. Lưu ý để khẩu dâm mang lại cuộc yêu chất lượng

Nếu biết cách khẩu dâm khéo léo, không “vượt rào” thì cuộc yêu sẽ trở nên thăng hoa hơn rất nhiều. Vì thế, khi khẩu dâm, nên lưu ý:

Tôn trọng và tuân thủ nguyên tắc được đặt ra về khẩu dâm giúp đời sống chăn gối thêm bền vững

Tôn trọng và tuân thủ nguyên tắc được đặt ra về khẩu dâm giúp đời sống chăn gối thêm bền vững

- Hãy trao đổi trước về các giới hạn 

Cảm quan về khẩu dâm của mỗi người không giống nhau nên cần cho đối phương biết giới hạn của bạn dừng ở đâu. Điều này sẽ giúp đối phương biết cách dùng khẩu dâm phù hợp, dừng đúng lúc để không gây nên cảm giác bị xúc phạm cho bạn tình.

Nếu chẳng may trong quá trình “yêu” bạn tình lỡ dùng khẩu dâm gây khó chịu thì bạn cũng nên bình tĩnh để nhắc nhở nhẹ nhàng để đối phương hiểu và không vi phạm. Khi điều này tiếp tục tái diễn dù bạn đã nhắc nhở trước đó thì bạn có thể cân nhắc về khả năng đi tiếp của mối quan hệ này.

- Thả lỏng và thoải mái

Không phải ai cũng có suy nghĩ thoải mái với việc dùng khẩu dâm nên nếu có ý định thực hiện này, bạn cần nói chuyện với bạn tình xem họ có hứng thú với điều đó hay không. Nếu bạn tình không thích thì bạn không nên cố gắng thực hiện vì điều này sẽ khiến cuộc yêu trở nên khó chịu hơn.

- Tránh nhầm lẫn không gian dùng khẩu dâm

Những lời nói, âm thanh được thực hiện trong lúc “yêu” là nhằm mục đích kích thích khoái cảm, hưng phấn và cảm giác thăng hoa của hai bên. Nếu đưa vào sử dụng trong đời sống hàng ngày sẽ rất phản cảm, gây khó chịu cho những người xung quanh. Vì thế, bạn nên tế nhị để sử dụng đúng lúc. 

- Là chính mình

Khẩu dâm được xem là gia vị trong đời sống chăn gối nhưng cách mà bạn thực hiện cũng sẽ phản ánh con người bạn. Vì thế, hãy là chính mình chứ đừng cố gắng trở nên khác đi, “hư hỏng” hơn để đạt được mục đích “yêu”. 

Im lặng trong tình cảm theo thời gian có thể gây rạn nứt, đánh mất sự tốt đẹp của một mối quan hệ. Theo quan điểm của nhiều người, khẩu dâm là một cách thể hiện tình cảm, bồi đắp mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít hơn. Không những thế, thực tế còn cho thấy, khẩu dâm mang lại sự hưng phấn và trạng thái khoái cảm, tránh nhàm chán trong đời sống tình dục. Vì thế, nếu bạn cũng có chung quan điểm này, hãy mạnh dạn trao đổi với bạn tình để cải thiện cuộc yêu của mình. 

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, cũng là những lời nói, những âm thanh giúp khơi gợi cảm xúc nhưng trong những hoàn cảnh khác nhau sẽ mang lại cảm xúc không giống nhau. Bởi vậy, hãy là người tinh tế bằng cách quan sát và hiểu hơn về bạn tình của mình để biết cách dùng khẩu dâm phù hợp. Hãy tôn trọng nguyên tắc được đặt ra và ưu tiên cảm xúc của bạn tình trước mỗi cử chỉ, lời nói của bạn. 

Sử dụng khẩu dâm một cách khéo léo và chân thành cũng là một gia vị nên có để đời sống chăn gối của bạn có được những trải nghiệm ngọt ngào, dễ thăng hoa và thêm gắn kết. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.