Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà - Hãy chọn MEDLATEC Đà Nẵng

Ngày 10/06/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đà Nẵng được đánh giá là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy. Ngoài các dịch vụ y tế chất lượng tại phòng khám, khách hàng còn có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với nhiều tiện ích và đảm bảo chi phí hợp lý. 

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ngày càng được ưu tiên lựa chọn

Tình trạng quá tải tại các bệnh viện, các cơ sở y tế là vấn đề đã quá rõ ràng. Rất nhiều người bệnh có nhu cầu thăm khám sức khỏe nhưng lại ngại đi khám vì không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Hơn nữa, khi đến bệnh viện, bệnh nhân và người nhà cũng phải thực hiện rất nhiều thủ tục hành chính. 

Dù gặp nhiều vấn đề sức khỏe nhưng nhiều người rất ngại đến bệnh viện để khám bệnh

Dù gặp nhiều vấn đề sức khỏe nhưng nhiều người rất ngại đến bệnh viện để khám bệnh

Đây cũng chính là một rào cản lớn khiến người bệnh luôn trì hoãn vấn đề thăm khám, chăm sóc sức khỏe. Để càng lâu, tình trạng sức khỏe càng nghiêm trọng và đến khi phát hiện thì bệnh đã bước sang giai đoạn muộn. Lúc này, việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, cơ hội chữa khỏi bệnh thấp và tốn kém rất nhiều chi phí. 

Vấn đề tái khám rất quan trọng trong việc giúp bác sĩ theo dõi hiệu quả phác đồ điều trị và xử trí kịp thời nếu có những dấu hiệu bất thường, đồng thời điều chỉnh phác đồ điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân ở xa, việc tái khám, theo dõi bệnh cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều trường hợp chủ quan và ngại đi lại và lùi lịch tái khám hoặc không tái khám, điều này có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. 

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là dịch vụ được nhiều người lựa chọn

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là dịch vụ được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà sẽ giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc kiểm tra tình trạng sức khỏe. Khi sử dụng dịch vụ này, người bệnh chỉ cần đăng ký với cơ sở y tế và sau đó, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm theo đúng thời gian, địa điểm đã được hai bên thống nhất trước đó. 

Như vậy, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn được theo dõi sức khỏe. Bên cạnh đó, còn hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang rất phức tạp như hiện nay. 

2. Vì sao nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn MEDLATEC Đà Nẵng?

2.1. Một số thông tin về MEDLATEC Đà Nẵng

Phòng khám MEDLATEC Đà Nẵng là một trong những chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, phòng khám MEDLATEC tại Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung đã luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ y tế chất lượng nhất. 

Trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC được trang bị nhiều loại máy móc hiện đạiTrung tâm xét nghiệm của MEDLATEC được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đều là các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. MEDLATEC được đầu tư các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại bậc nhất và thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo quá trình khám, chữa bệnh đạt hiệu quả tốt nhất. 

Hiện nay, MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên của Việt Nam đạt song hành hai chứng chỉ danh giá là chứng chỉ ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ. Có thể nói rằng, thương hiệu MEDLATEC đang ngày càng vươn xa và là một địa chỉ y tế mà khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC cũng là một trong những dịch vụ vô cùng hữu ích và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. 

2.2. Vì sao nên chọn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Đà Nẵng?

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như sau: 

- Khách hàng có thể chủ động đặt lịch để được lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình mà không gặp phải bất cứ rào cản nào như tình trạng đông đúc ở các bệnh viện, xếp hàng chờ đợi thực hiện các thủ tục hành chính phức tạp hay nguy cơ lây nhiễm bệnh.

- Tiết kiệm được thời gian vì khách hàng có thể lựa chọn lịch xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình, từ đó, công việc của khách hàng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng bận rộn đã luôn ưu tiên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại nhà của MEDLATEC. 

MEDLATEC Đà Nẵng có nhiều ưu điểm vượt trội

MEDLATEC Đà Nẵng có nhiều ưu điểm vượt trội

- Khách hàng có thể nhận được kết quả xét nghiệm trong một thời gian ngắn, có thể chỉ sau vài giờ tính từ thời điểm thực hiện xét nghiệm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn nhận kết quả qua nhiều phương tiện như nhận kết quả bản cứng tại nhà, qua số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, hay ứng dụng MedOn.

- Sau khi nhận được kết quả, khách hàng sẽ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tư vấn về tình trạng sức khỏe và hướng chăm sóc sức khỏe, phác đồ điều trị hiệu quả nhất. 

- Mặc dù mang đến nhiều tiện ích nhưng dịch vụ này lại có mức chi phí rất hợp lý. Giá dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đúng như giá niêm yết tại viện và chỉ cộng thêm phụ phí đi lại là 10.000 đồng/lần.

- Dịch vụ khám chữa bệnh của MEDLATEC phục vụ 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Cách thức đăng ký cũng rất đơn giản: Người bệnh chỉ cần gọi điện đến Hotline 1900 56 56 56 để được các nhân viên tổng đài hướng dẫn chi tiết. Qua đó, khách hàng sẽ chủ động đăng ký lịch lấy mẫu xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình. 

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC Đà Nẵng và đặc biệt là những ưu điểm vượt trội mà MEDLATEC có thể mang lại cho khách hàng. Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ này cũng như các vấn đề sức khỏe, mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.