Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa kết quả chính xác cùng MEDLATEC

Ngày 18/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà hiện đang được đại đa số khách hàng lựa chọn bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Tại Nha Trang, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân địa phương và các vùng lân cận, Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Khánh Hòa đã ra đời. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa. 

1. Về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa của MEDLATEC

1.1. Lợi ích của lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng. Hiện các bệnh viện công thường xuyên gặp phải tình trạng quá tải nên người bệnh hay phải xếp hàng chờ lấy số, phải nhịn đói chờ xét nghiệm,... vừa tốn thời gian, vừa dễ tạo cảm giác khó chịu, mệt mỏi.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tại nhà theo lịch hẹn của khách hàng

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tại nhà theo lịch hẹn của khách hàng

Để giảm tải cho bệnh viện công, giải quyết gánh nặng tâm lý và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, MEDLATEC Khánh Hòa đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ xét nghiệm tại Khánh Hòa uy tín hàng đầu về lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

- Không cần đến bệnh viện để xếp hàng lấy số, chờ đến lượt làm xét nghiệm.

- Không phải lo về chi phí xét nghiệm tận nơi Khánh Hòa sẽ tăng lên vì nó bằng với chi phí được thu tại bệnh viện, người bệnh chỉ cần chi trả thêm 10.000 đồng cho chi phí đi lại lấy mẫu xét nghiệm.

- Không mất nhiều thời gian chờ đợi kết quả, nếu kết quả bất thường sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp hướng khắc phục.

- Sớm biết được tình trạng sức khỏe của mình ngay cả khi chưa có triệu chứng bất thường để có biện pháp dự phòng tốt nhất.

- Tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo khi xét nghiệm và chờ đợi lấy kết quả ở môi trường đông đúc. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với đối tượng xét nghiệm là trẻ em, người già và người có bệnh nền.

- Quản lý bệnh án điện tử nên có thể theo dõi tình trạng sức khỏe và hướng điều trị một cách dễ dàng.

1.2. Các loại dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa của MEDLATEC

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa của MEDLATEC được triển khai với rất nhiều loại hình xét nghiệm từ mức độ đơn giản cho đến phức tạp: 

- Xét nghiệm kiểm tra tổng quát.

- Xét nghiệm thai kỳ.

- Xét nghiệm bệnh lý sản phụ khoa.

- Xét nghiệm tầm soát ung thư.

- Xét nghiệm di truyền.

- Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm.

Và còn nhiều loại xét nghiệm khác nữa.

MEDLATEC - địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa uy tín

MEDLATEC - địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa uy tín

Dịch vụ xét nghiệm Khánh Hòa của MEDLATEC đa dạng như vậy nên vừa đáp ứng được nhu cầu vừa giúp khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Những xét nghiệm này đều được thực hiện theo quy trình giống như khi lấy mẫu tại bệnh viện chỉ khác là khách hàng không cần đến viện mà sẽ có kỹ thuật viên đến địa chỉ được bạn hẹn để lấy mẫu xét nghiệm.

Tuy lấy mẫu tại nhà nhưng kỹ thuật viên được đào tạo bài bản nên toàn bộ quy trình lấy mẫu đều được thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo nghiêm ngặt về việc chất lượng mẫu được bảo quản để đưa về phòng xét nghiệm cho kết quả chính xác.

2. Thế mạnh của MEDLATEC Khánh Hòa trong dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà 

Dịch vụ lấy máu tại nhà Khánh Hòa của MEDLATEC thừa hưởng mọi thế mạnh của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đây là đơn vị có gần 30 năm kinh nghiệm về dịch vụ này với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ vững về trình độ chuyên môn, có bề dày về kinh nghiệm khám chữa bệnh. 

Đặc biệt, hệ thống còn sở hữu Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế với chứng chỉ CAP về phòng Lab đạt chuẩn do Hội bệnh học Hoa Kỳ cấp và tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.

Xét nghiệm máu tại nhà Khánh Hòa của MEDLATEC thừa hưởng những ưu thế đó nên chất lượng dịch vụ xét nghiệm cũng đáp ứng mọi tiêu chuẩn của toàn hệ thống, luôn đảm bảo tính chính xác của kết quả xét nghiệm. Các dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC Khánh Hòa luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Quy trình xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Khánh Hòa

Quy trình xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Khánh Hòa

Quy trình lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà sẽ được triển khai qua các bước:

- Bước 1: Khách hàng đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà qua tổng đài của phòng khám. Bằng cách này, tổng đài viên sẽ nhận các thông tin về ngày, giờ, địa chỉ lấy mẫu và số điện thoại liên hệ của khách hàng.

- Bước 2: Nhân viên của phòng khám đến đúng lịch đã hẹn trước với khách hàng để lấy mẫu xét nghiệm.

- Bước 3: Nhân viên lấy mẫu bệnh phẩm và bảo quản để đưa đến Trung tâm Xét nghiệm.

- Bước 4: Nhân viên thông báo kết quả xét nghiệm đến khách hàng qua hình thức đã được khách hàng lựa chọn từ trước: qua điện thoại, tin nhắn, email,... và tư vấn chi tiết nếu kết quả xét nghiệm có bất thường. Tùy vào mức độ phức tạp của xét nghiệm mà thời gian trả kết quả thường trong khoảng 12 - 48 giờ.

3. Một số lưu ý dành cho khách hàng lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Để quá trình lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa của MEDLATEC diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng, trước khi nhân viên y tế đến, quý khách nên:

- Chú ý điện thoại của mình để không bỏ qua cuộc gọi của nhân viên y tế.

- Chuẩn bị sẵn các đơn thuốc đã/đang dùng và các kết quả xét nghiệm (nếu có) để tiện cung cấp thông tin khi được nhân viên y tế yêu cầu.

- Đối với các loại xét nghiệm cần thiết phải kiêng cữ để không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, khách hàng không cần quá lo lắng vì tổng đài viên sẽ có hướng dẫn từ trước để khách hàng chủ động chuẩn bị.

Quý khách hàng có nhu cầu hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa cùng MEDLATEC có thể gọi điện đến số hotline 1900 56 56 56. Tổng đài viên của phòng khám sẽ có những tư vấn cụ thể để quý khách lựa chọn loại xét nghiệm phù hợp và các bước đặt lịch nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.