Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Long An: Đừng quên lựa chọn MEDLATEC!

Ngày 06/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Những năm gần đây, đặc biệt là trong khoảng thời gian xảy ra đại dịch Covid-19, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đã trở thành dịch vụ được nhiều người tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi rất tích cực. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này và đưa ra gợi ý về cơ sở y tế lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Long An uy tín, chuyên nghiệp. 

1. Vì sao ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà?

Nếu chỉ với những biểu hiện lâm sàng, việc chẩn đoán bệnh sẽ rất khó khăn vì nhiều căn bệnh có những biểu hiện tương đối giống nhau, thậm chí có những bệnh không gây ra triệu chứng trong giai đoạn đầu. Chính vì thế, các bác sĩ thường chỉ định bệnh nhân thực hiện các loại xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu để có thêm những dữ liệu quan trọng, từ đó đưa ra những kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe của người bệnh. 

Xét nghiệm máu có thể được thực hiện tại nhà

Xét nghiệm máu có thể được thực hiện tại nhà

Tuy nhiên, vấn đề mà ai cũng có thể hiểu rất rõ đó là tình trạng quá tải ở nhiều bệnh viện. Mỗi khi thăm khám bệnh, nhiều người đều rất e ngại về việc phải xếp hàng chờ đợi tới lượt xét nghiệm và chờ đợi kết quả. Bên cạnh đó là một số thủ tục hành chính khá rườm rà cũng là một trở ngại, khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và chần chừ mỗi khi có nhu cầu được kiểm tra sức khỏe. 

Những bất cập nêu trên chính là lý do khiến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được triển khai và đã nhanh chóng được nhiều người ưu tiên lựa chọn, thay vì đến bệnh viện. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dịch vụ này: 

- Là dịch vụ rất thuận tiện: 

Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người bệnh sẽ không cần phải mệt mỏi để xếp hàng chờ đợi. Thay vào đó, người bệnh sẽ được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, tận tình, lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà. Những đối tượng như người già, trẻ em, mẹ bầu, các trường hợp gặp khó khăn trong việc đi lại rất phù hợp với dịch vụ xét nghiệm thuận tiện này. 

- Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám bệnh: 

Rất nhiều người ngại khám bệnh vì họ quá bận rộn. Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bận rộn đã không còn là lý do để bạn trì hoãn việc kiểm tra sức khỏe. Khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian chờ đợi, xếp hàng mà còn có thể lựa chọn thời điểm lấy mẫu xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình. Do đó, không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám bệnh mà còn không để việc kiểm tra sức khỏe gây ảnh hưởng đến công việc. 

- Không phải thực hiện những thủ tục hành chính rườm rà

Rất nhiều người e ngại đi khám chỉ vì vấn đề thủ tục hành chính. Những thủ tục rườm rà này không chỉ làm mất thời gian mà còn khiến nhiều khách hàng mệt mỏi, chán nản. Với dịch vụ xét nghiệm tại nhà, bạn sẽ không cần đến những thủ tục rườm rà mà chỉ cần đăng ký địa chỉ và thời điểm lấy mẫu, rất nhanh gọn và tiện lợi.  

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà phù hợp với người già và trẻ nhỏ

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà phù hợp với người già và trẻ nhỏ

- Được các bác sĩ tư vấn chi tiết về kết quả xét nghiệm

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, khách hàng cũng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết về tình trạng sức khỏe và hướng điều trị bệnh hoặc những lời khuyên về việc điều chỉnh thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống để phòng ngừa bệnh tật trong tương lai. 

- Khuyến khích khách hàng chủ động quan tâm đến việc kiểm tra, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình:

Với những ưu điểm vượt trội của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người dân sẽ không còn phải e ngại khi kiểm tra sức khỏe. Mỗi người hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp lịch lấy mẫu xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.  

- Xét nghiệm tại nhà cũng có thể phát hiện được nhiều bệnh lý khác nhau như các bệnh về máu, bệnh tiểu đường, chỉ số mỡ máu, bệnh lý về tim mạch, các bệnh truyền nhiễm,… Đây cũng là yếu tố quan trọng để phát hiện bệnh sớm và tăng cơ hội điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều người. 

2. MEDLATEC: Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Long An đáng tin cậy

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Long An hay những tỉnh thành lân cận và đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Long An thì Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Long An chính là một địa chỉ đáng tin cậy. Đây là một chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

Nhiều khách hàng tin tưởng dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC

Nhiều khách hàng tin tưởng dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC

- Đội ngũ bác sĩ tại MEDLATEC có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Các cán bộ y tế được cắt cử đi lấy mẫu xét nghiệm đều được đào tạo bài bản, đảm bảo thực hiện đúng quy trình lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển mẫu xét nghiệm. 

- MEDLATEC được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến những kết quả xét nghiệm chính xác nhất. 

- Tại Việt Nam, Trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC chính là đơn vị đầu tiên đạt được 2 chứng chỉ về tiêu chuẩn phòng xét nghiệm là chứng chỉ ISO 15189:2012 do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp và tiêu chuẩn CAP được Hội Bệnh học Hoa Kỳ công nhận. 

- Chi phí xét nghiệm hợp lý: Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC, khách hàng chỉ cần trả theo đúng giá niêm yết tại viện và thêm 10.000 đồng phụ phí đi lại lấy mẫu. 

MEDLATEC được đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại

MEDLATEC được đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại

- Khách hàng có thể lựa chọn thời điểm xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình. 

- MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng vào cả thứ 7, chủ nhật và các dịp lễ, tết. 

Để được sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Long An của MEDLATEC, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi đến tổng đài 1900 56 56 56. Đối với những khách hàng muốn thăm khám trực tiếp, bạn chỉ cần tới Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Long An theo địa chỉ Số 40 Trương Định, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.