Tin tức

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đáp ứng đầy đủ xét nghiệm chuyên khoa

Ngày 05/12/2015
Ban biên tập
Sau 20 năm không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ và tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng thủ tục hành chính đơn giản,… Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tạo dựng thương hiệu là địa chỉ y tế uy tín tại Hà Nội. Bởi vậy, ngoài uy tín về chất lượng khám và điều trị các chuyên khoa tại viện, Bệnh viện còn “được lòng” người dân bởi dịch vụ y tế tận nơi có nhiều tiện ích.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đáp ứng được những xét nghiệm nào?


Các mẫu xét nghiệm được thực hiện trên hệ thống máy móc hiện đại tại MEDLATEC.


Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đáp ứng đầy đủ các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu với các loại mẫu bệnh phẩm như mẫu máu, mẫu nước tiểu, mẫu dịch mũ, đờm, mẫu mô (sinh thiết,…) có độ chính xác cao và thời gian trả kết quả nhanh, cụ thể gồm:


- Xét nghiệm hóa sinh: chức năng gan, thận, sàng lọc dị tật thai, xác định viêm gan B, C,…


- Xét nghiệm huyết học: tổng phân tích máu, nhóm máu, huyết đồ,…


- Xét nghiệm tế bào - giải phẫu bệnh: tế bào hạch đồ, các loại dịch, sinh thiết các mô bệnh cơ thể,…


- Xét nghiệm vi sinh, ký sinh trùng: cấy máu, phân, nước tiểu, tìm các loại giun sán,….


- Sinh học phân tử: xác định đột biến, giải trình tự gen,…

 

Những yếu tố nào quyết định chất lượng xét nghiệm tận nơi nhanh, chính xác?


Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, MEDLATEC còn lấy mẫu bằng ống chân không phục vụ khách hàng tại nhà.


Để có kết quả xét nghiệm chính xác, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết thực hiện mẫu xét nghiệm lấy tại nhà được bảo quản, vận chuyển an toàn và quản lý trong một quy trình khép kín của các khâu trước, trong và sau phân tích theo quy định của Bộ Y tế. Cụ thể gồm:


- Cán bộ lấy mẫu bảo được chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như gang tay, xilanh, ống đựng mẫu,… Đặc biệt, gần đây Bệnh viện MEDLATEC đã triển khai lấy mẫu bằng ống chân không phục vụ mọi khách hàng giúp đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng kết quả xét nghiệm.


- Để kết quả không bị nhầm lẫn, mỗi khách hàng được quản lý bằng một mã vạch riêng biệt dán trên giấy chỉ định và mẫu bệnh phẩm.


- Mẫu lấy xong được bảo quản và vận chuyển về trung tâm xét nghiệm bằng đá khô. Khi đó, cán bộ tiếp nhận mẫu phải kiểm tra chính xác tất cả các thông tin bệnh nhân trên giấy chỉ định xét nghiệm và trên mẫu bệnh phẩm trước khi thực hiện xét nghiệm.


- Mẫu được xử lý trên hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, đồng bộ của các hãng hàng đầu thế giới như Abbott (Mỹ), Roche (Thụy Sĩ) hay Siemen (Đức),… Và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 15189 vào quản lý chất lượng xét nghiệm.


- Kết quả sau khi được phân tích sau được kiểm soát bởi giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ có trình độ chuyên môn sâu kiểm duyệt kết quả lần cuối trước khi trả khách hàng.


Trước những giá trị mang của xét nghiệm MEDLATEC, dịch vụ lẫy mẫu xét nghiệm tận nơi không chỉ được người dân biết đến và tin dùng, mà còn giúp giảm tải tình trạng quá tải xét nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám qua sự hợp tác với MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.