Tin tức

Lời tri ân sâu sắc gửi tới quý vị đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học "Cập nhật chuyển đổi số và công nghệ trong chẩn đoán hình ảnh 2024"

Ngày 06/01/2024
Hôm nay (06/01), Hội nghị Khoa học "Cập nhật chuyển đổi số và công nghệ trong chẩn đoán hình ảnh 2024”, do Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam phối hợp cùng Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban tổ chức, PGS.TS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam; Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học công nghệ và đào tạo MEDLATEC GROUP; Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh, Hệ thống Y tế MEDLATEC gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các Quý vị đại biểu đã dành thời gian quý báu tham dự.

Xin trích toàn văn nội dung thư như sau: 

“Kính gửi: Quý Cơ quan, Đối tác!                     

Hôm nay (06/01), Hội nghị Khoa học "Cập nhật chuyển đổi số và công nghệ trong chẩn đoán hình ảnh 2024”, do Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam phối hợp cùng Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (Cao Phong, Hòa Bình) đã diễn ra thành công tốt đẹp.   

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, Tổng Hội Y học Việt Nam, tỉnh Hòa Bình; đội ngũ chuyên gia đầu ngành đang quản lý, công tác tại các cơ sở y tế hàng đầu trong nước và thế giới; sự tham gia trực tiếp và theo dõi trực tuyến của hàng nghìn Quý đồng nghiệp trên toàn quốc; sự đồng hành của 15 nhà trợ đã góp phần quan trọng kiến tạo nên thành công của Hội nghị. 

Toàn cảnh Hội nghị Khoa học  "Cập nhật chuyển đổi số và công nghệ trong chẩn đoán hình ảnh 2024”, do Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam phối hợp cùng Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức 

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã đem đến cho ngành Y  những cơ hội lớn để bắt kịp xu thế, nâng cao chất lượng chẩn đoán - điều trị. Do đó, việc cập nhật liên tục về chuyển đổi số và công nghệ là yêu cầu cấp thiết của ngành Y nói chung và Chẩn đoán hình ảnh nói riêng. 

GS.TS Nguyễn Minh Thông - Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam phát biểu tại Hội nghị 

Với 18 báo cáo chuyên đề và 16 gian hàng trải nghiệm thực tế, tôi kỳ vọng rằng hội nghị đã mang đến cái nhìn mới mẻ về bức tranh toàn cảnh xu thế chuyển đổi số và công nghệ trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh trên thế giới và tại Việt Nam.  

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP phát biểu tại Hội nghị 

Hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm và định hướng được chuyên gia đầu ngành chia sẻ sẽ giúp các nhà quản lý và y bác sĩ nắm bắt được sự cấp bách trong việc cập nhật/ ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh; từ đó mang đến “chìa khóa” góp phần mở ra những hướng đi đột phá trong việc ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị cho người dân.  

Bên cạnh việc cập nhật kiến thức chuyên môn, tôi kỳ vọng rằng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cùng bản sắc văn hóa độc đáo đã mang đến cho toàn thể Quý vị những trải nghiệm thú vị và tinh thần hứng khởi cho những ngày làm việc đầu năm mới.   

Những chuyên đề báo cáo giàu giá trị chuyên môn và tính cập nhật được trình bày trong khuôn khổ Hội nghị 

Với sự dẫn dắt về chuyên môn của Hội điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam cùng tinh thần cầu tiến và nỗ lực không ngừng, MEDLATEC sẽ cùng các đơn vị y tế tiếp tục tiên phong trên hành trình chuyển đổi số, ứng dụng thành tựu của khoa học - công nghệ, đón đầu những công nghệ chẩn đoán hiện đại của quốc tế trong khám chữa bệnh cũng như lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh để nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.     

Thay mặt Ban tổ chức, một lần nữa, tôi xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới sự hiện diện của toàn thể Quý vị. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị trên những dấu mốc quan trọng của Hội Điện quang & Y học hạt nhân Việt Nam và Hệ thống Y tế MEDLATEC trong tương lai.  

Kính chúc quý vị đại biểu, quý cơ quan dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

Trân trọng”!                                                                                                       

Trưởng Ban tổ chức  

PGS.TS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam; Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học công nghệ và đào tạo MEDLATEC GROUP; Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh, Hệ thống Y tế MEDLATEC 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.