Tin tức

Mách bạn địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC Lào Cai

Ngày 26/02/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai đa dạng gói khám sức khỏe phù hợp với mục đích của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư mở rộng các phòng khám trên nhiều tỉnh thành giúp người dân thuận tiện hơn trong việc tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất. Dưới đây là những thông tin về địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Lào Cai. 

1. Khám sức khỏe định kỳ gồm những gì? 

Khám sức khỏe định kỳ bao gồm: 

+ Khám nội tổng quát: Cụ thể như đo cân nặng, chiều cao, chỉ số huyết áp, tim mạch, kiểm tra tổng quát các cơ quan trong cơ thể,… từ đó đánh giá tổng quát về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. 

+ Khách hàng cũng sẽ được thăm khám chuyên sâu để kiểm tra một số bệnh lý chuyên khoa chẳng hạn như: khám mắt với các bài kiểm tra thị lực, khám sức khỏe răng miệng để phát hiện sớm về một số bệnh lý như sâu răng hay viêm nha chu, khám tai mũi họng, khám da liễu, khám phụ khoa,…

Xét nghiệm máu không thể thiếu trong danh mục khám sức khỏe

Xét nghiệm máu không thể thiếu trong danh mục khám sức khỏe

+ Xét nghiệm máu: Trong đó bao gồm xét nghiệm công thức máu và xét nghiệm sinh hóa. Cụ thể là: 

Xét nghiệm công thức máu là danh mục không thể thiếu trong gói khám sức khỏe định kỳ. Với kết quả xét nghiệm này, các bác sĩ có thể xác định được số lượng cũng như tỷ lệ thành phần của máu. Qua đó, xác định người bệnh có bị thiếu máu không, có vấn đề về rối loạn đông máu không hay có bị nhiễm trùng không,..

Đối với phương pháp xét nghiệm sinh hóa: Kết quả xét nghiệm sẽ cho bác sĩ biết về các chỉ số men gan, ure, đường máu hay creatinin,… Từ những chỉ số này, các bác sĩ có thể nhận định về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, nguy cơ mắc một số bệnh lý trong tương lai,…

+ Xét nghiệm nước tiểu

Ngoài xét nghiệm máu thì xét nghiệm nước tiểu cũng là một danh mục quan trọng trong các gói khám sức khỏe. Thông qua chỉ số xét nghiệm nước tiểu, các bác sĩ sẽ đánh giá được tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu hay những rối loạn chuyển hóa có đang xảy ra trong cơ thể bệnh nhân hay không,… Cuối cùng, các bác sĩ sẽ đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cũng như phương pháp xử trí kịp thời và phù hợp nhất. 

Khách hàng được tư vấn gói khám phù hợp khi đến với MEDLATEC

Khách hàng được tư vấn gói khám phù hợp khi đến với MEDLATEC

+ Chẩn đoán hình ảnh: Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện chụp X-quang tim, phổi để kiểm tra sức khỏe của các cơ quan này. Tùy theo một số trường hợp cụ thể, các bác sĩ có thể chỉ định thực hiện chụp X-quang một số cơ quan khác. 

Với mong muốn đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai đa dạng các gói dịch vụ khám sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế, khi lựa chọn dịch vụ khám sức khỏe tại MEDLATEC, khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng gói khám phù hợp nhất với bản thân để có thể sàng lọc đúng bệnh và đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khám. 

2. Mách bạn địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Lào Cai

2.1. Khám sức khỏe mang lại những lợi ích gì?

Những năm trước đây, phần lớn người Việt đều chủ quan về những vấn đề sức khỏe của mình. Hầu hết những trường hợp đến khám tại các bệnh viện đều là những trường hợp ủ bệnh lâu ngày, bệnh đã tiến triển nặng và cơ hội điều trị hiệu quả thường rất thấp, thậm chí nhiều trường hợp gặp phải những biến chứng nặng, hậu quả đáng tiếc. 

MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm và phát hiện bệnh sớm

MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm và phát hiện bệnh sớm

Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, y học hiện đại cũng đạt nhiều thành tựu vượt bậc và chất lượng sống của người Việt cũng ngày càng được nâng cao hơn. Chính vì thế, rất nhiều người đã có ý thức quan tâm nhiều hơn và chủ động bảo vệ sức khỏe của mình. Trong đó, một minh chứng rõ ràng nhất là nhu cầu khám sức khỏe của người dân ngày càng tăng.

Khám sức khỏe kịp thời khi có những triệu chứng bất thường hay khám sức khỏe định kỳ đều mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Cụ thể là: 

  • Giúp phát hiện, điều trị bệnh sớm và kịp thời

Đối với tất cả các bệnh lý nói chung thì càng phát hiện sớm thì khả năng chữa khỏi bệnh càng cao và giảm tối đa nguy cơ biến chứng. Vì thế, nếu có dấu hiệu bất thường bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Đối với những trường hợp có nguy cơ cao thì việc khám sức khỏe định kỳ lại càng quan trọng vì kết quả khám có thể giúp bạn phát hiện bệnh sớm, ngay cả khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài. Trên thực tế, rất nhiều bệnh nhân ung thư được phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả, thậm chí nhiều người còn được chữa khỏi bệnh hoàn toàn. 

  • Được tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ dựa vào các chỉ số kết quả để đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn. Đồng thời tư vấn cho bạn về cách điều chỉnh lối sống, chế độ ăn uống, vận động, sinh hoạt để cải thiện sức khỏe.

  •  Tránh lãng phí thời gian, tiền bạc

Khám sức khỏe giúp phát hiện và điều trị bệnh sớm cũng giúp bạn tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Vì nếu để bệnh lâu ngày, để bệnh tiến triển nặng mới đi khám thì không những cơ hội điều trị thấp mà người bệnh cùng gia đình còn phải chịu gánh nặng lớn về chi phí điều trị, đặc biệt quá trình điều trị cũng phức tạp và kéo dài hơn rất nhiều. Vì thế tốt nhất là hãy khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần.

2.2. Địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Lào Cai

Hiện nay, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC chính là một trong những đơn vị y tế uy tín nhất với những dịch vụ gói khám chất lượng nhất. Với lợi thế trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và những chứng chỉ danh gia bao gồm chứng chỉ CAP được cấp bởi Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ và chứng chỉ ISO 15189:2012 của Bộ Khoa học Công nghệ, MEDLATEC đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

MEDLATEC triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng

MEDLATEC triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Lào Cai có nhu cầu thăm khám hãy đến trực tiếp tại địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Lào Cai: Đại Lộ Trần Hưng Đạo, Phường Bắc Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai. Phòng khám MEDLATEC Lào Cai dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 3 năm 2022. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 56 56 56 để có thêm những thông tin hữu ích. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.