Tin tức

MEDLATEC An Giang - địa chỉ kiểm tra sức khỏe uy tín ở miền Tây Nam Bộ

Ngày 31/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm tại nhà của người dân An Giang cùng các tỉnh miền Tây Nam Bộ, MEDLATEC An Giang đã ra đời. Đây chính là một địa chỉ y tế để khách hàng nơi đây được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và bạn bè một cách toàn diện, chất lượng.

1. Vì sao MEDLATEC An Giang ra đời?

Đối với việc khám - chữa bệnh, xét nghiệm chính là tiêu chuẩn vàng để bác sĩ đưa ra chẩn đoán và lên phác đồ điều trị bệnh hiệu quả. Không những thế, thông qua xét nghiệm, các nguy cơ bệnh lý cũng được sàng lọc, người bệnh nhờ đó mà phát hiện sớm và có biện pháp chủ động bảo vệ sức khỏe. Nhu cầu xét nghiệm vì thế trở thành tất yếu không chỉ với người bệnh mà còn cả với những người khỏe mạnh cần khám sức khỏe định kỳ.

MEDLATEC An Giang - địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín 

MEDLATEC An Giang - địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín 

Trải qua hơn gần 30 năm hoạt động, đến nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã trở thành thương hiệu xét nghiệm uy tín hàng đầu nước ta, được đông đảo khách hàng Việt đón nhận. Với nỗ lực phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên toàn quốc, giúp khách hàng được hưởng những thành tựu y học hiện đại trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Hệ thống đã quyết định thành lập MEDLATEC An Giang.

Chi nhánh xét nghiệm MEDLATEC tại An Giang dự kiến mở vào tháng 8 - 2022 tại Số 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Sự ra đời của chi nhánh, xuất phát điểm ban đầu với dịch vụ chính là lấy mẫu xét nghiệm tại phòng khám và tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện ích và hiệu quả cho người dân trên địa bàn tỉnh nói riêng và khách hàng khu vực Tây Nam Bộ nói chung.

2. Xét nghiệm MEDLATEC tại An Giang - địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín

2.1. Lý do nên chọn lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với MEDLATEC An Giang

Để làm xét nghiệm trực tiếp tại các bệnh viện, khách hàng sẽ phải trải qua nhiều khâu chờ đợi xếp hàng lấy số khám bệnh, làm thủ tục xét nghiệm, lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm,... Những điều này vừa mất rất nhiều thời gian vừa dễ tạo tâm lý khó chịu, mệt mỏi cho khách hàng. 

Bằng việc lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà An Giang với MEDLATEC quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như:

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC An Giang đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC An Giang đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

- Tiết kiệm được thời gian đi lại lấy mẫu, chờ kết quả xét nghiệm vì không phải đến trực tiếp cơ sở y tế để thực hiện những việc này.

- Chủ động theo dõi được các vấn đề sức khỏe ngay tại nhà thông qua các xét nghiệm đã lựa chọn như:

+ Theo dõi sức khỏe thai kỳ qua xét nghiệm sàng lọc.

+ Theo dõi tình trạng bệnh lý mạn tính như: tim mạch, tiểu đường, men gan, mỡ máu,...

- Được MEDLATEC An Giang kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi lại, điều này đặc biệt phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ và người cao tuổi.

- Được lấy mẫu xét nghiệm 24/7 mà không phải lo lắng cơ sở y tế nghỉ Lễ, Tết.

2.2. Cách thức đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với MEDLATEC An Giang

Quý khách hàng có nhu cầu lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở An Giang hay thực hiện bất cứ xét nghiệm nào khác chỉ cần thực hiện theo trình tự sau:

- Bước 1: Đăng ký dịch vụ

Muốn liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC An Giang, quý khách hàng có thể thông qua các hình thức:

+ Gọi trực tiếp đường dây nóng: 1900 56 56 56.

+ Truy cập Website: medlatec.vn.

+ Đặt lịch qua app MedOn trên điện thoại di động.

- Bước 2: Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Sau khi liên hệ với địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại An Giang, quý khách hàng sẽ được Tổng đài viên tư vấn cụ thể về dịch vụ mà quý khách quan tâm và báo giá xét nghiệm do quý khách lựa chọn. Quý khách cần cung cấp một số thông tin cho Tổng đài viên để thực hiện một số thủ tục cần thiết. 

Cũng tại bước này, thời gian và địa điểm lấy mẫu xét nghiệm sẽ được cả hai bên thống nhất. Sau đó, nhân viên y tế của MEDLATEC An Giang sẽ đến đúng địa chỉ và thời điểm đã hẹn để lấy mẫu xét nghiệm cho quý khách. Mẫu bệnh phẩm đã lấy sẽ được bảo quản đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

MEDLATEC An Giang địa chỉ xét nghiệm chính xác, nhanh chóng cho khách hàng

MEDLATEC An Giang địa chỉ xét nghiệm chính xác, nhanh chóng cho khách hàng

- Bước 3: Trả/nhận kết quả xét nghiệm

Mẫu xét nghiệm đã lấy ở bước 2 sẽ được đưa đến Trung tâm xét nghiệm để phân tích trên hệ thống tự động, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Chỉ sau 1 - 2 giờ là đã cho kết quả để gửi đến khách hàng.

Khi đã có kết quả xét nghiệm, khách hàng có thể nhận qua các hình thức: SMS, email, gọi điện trực tiếp, tra cứu trên website medlatec.vn, bản cứng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu,... Những thông tin có trong kết quả xét nghiệm cũng sẽ được nhân viên y tế tư vấn cụ thể, nếu có bất thường, bác sĩ sẽ trực tiếp liên hệ để đưa ra lời khuyên phù hợp. 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể theo dõi tiến trình đặt lịch lấy mẫu của mình qua đường link mà MEDLATEC gửi về qua tin nhắn SMS bằng số điện thoại do khách hàng đăng ký.

MEDLATEC An Giang là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Thương hiệu xét nghiệm của bệnh viện hiện không chỉ khẳng định được vị thế trong nước mà còn đang vươn tầm quốc tế. Hàng ngày, có tới hàng trăm nhân viên và cán bộ y tế của bệnh viện đi đến từng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để lấy mẫu bệnh phẩm nhanh chóng, cẩn thận và chính xác, giúp khách hàng sớm biết được thực trạng sức khỏe của mình. 

Đặc biệt, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với MEDLATEC An Giang thu đúng với mức giá xét nghiệm được niêm yết tại bệnh viện, khách hàng chỉ cần trả thêm duy nhất 10.000 đồng cho chi phí đi lại của nhân viên lấy mẫu tận nơi. Lựa chọn dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC An Giang quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tính chính xác trong kết quả kiểm tra sức khỏe của mình.

Mọi nhu cầu tìm hiểu, đặt lịch dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm với MEDLATEC An Giang, quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 1900 56 56 56 để được hướng dẫn cụ thể, nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.