Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Bất ngờ phát hiện bị viêm khớp vảy nến có thể gây tàn phế...

Dát đỏ, bong vảy vùng da đầu, thắt lưng và cẳng chân 2 bên đã nhiều năm, thời gian gần đây anh N.V.H 24 tuổi cảm thấy đau khớp gối và cổ chân trái, đi khám p...
Thứ Hai, 19 tháng 8, 2024
Thứ Năm, 1 tháng 8, 2024

Bật mí những bài tập thể dục chữa đau vai gáy hiệu quả

Đau mỏi vai gáy là triệu chứng có thể gặp ở mọi lứa tuổi, gây cản trở công việc và các hoạt động hàng ngày. Để cải thiện tình trạng này, bệnh nhân nên thực hiện một số bài tập thể dục chữa đau mỏi vai gáy ngay tại nhà theo khuyến nghị của bác sĩ.
Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2024

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phát hiện và điều trị thành cô...

Với kinh nghiệm chuyên môn nhạy bén của bác sĩ chuyên khoa cùng kỹ thuật xét nghiệm công nghệ cao được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, nữ bệnh nhân được chẩn đoán chính xác căn nguyên gây nên tình trạng đau cơ, nổi ban đỏ bất thường liên tục kéo dài 2 tháng nay.
Thứ Năm, 20 tháng 6, 2024

Hướng dẫn cách giảm căng cơ tại nhà cực đơn giản

Căng cơ xảy ra khi các cơ bắp bị căng giãn quá mức và hiện tượng này xảy ra khá phổ biến ở những người hay tập thể dục cường độ mạnh hoặc các vận động viên thi đấu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số cách giảm căng cơ hiệu quả, mời quý bạn đọc cùng tham khảo ngay!
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Gợi ý 5 mẹo chữa vẹo cổ sau khi ngủ dậy cực hiệu quả

Bị vẹo cổ sau khi ngủ dậy là tình trạng thường gặp ở nhiều người. Nếu nguyên nhân là do ngủ sai tư thế, bạn có thể áp dụng một vài mẹo chữa vẹo cổ sau khi ngủ dậy đơn giản như chườm lạnh, chườm đá, massage nhẹ nhàng.
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Các cách giảm đau nhức cánh tay tại nhà hiệu quả

Đau nhức cánh tay có thể là do sự căng cơ hoặc vận động với cường độ mạnh trong thời gian dài, nhưng đôi khi lại xuất phát từ chấn thương hay một bệnh lý nào đó ở cánh tay. Cho dù nguyên nhân gây đau nhức cánh tay là gì thì đều sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu và bị hạn chế vận động ở vù...
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

10 nguyên nhân chính dẫn đến đau hông trái

Đau hông trái là tình trạng phổ biến hiện nay do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cơn đau có thể xuất hiện từng cơn hoặc âm ỉ kéo dài khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là 10 nguyên nhân dẫn đến tình trạng hông trái bị đau mà bạn nên biết.
Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

Gãy xương đùi có nguy hiểm không và phương pháp điều trị

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

Xương cẳng chân bị đau nhức phải làm sao để khỏi?

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

Bạn có biết con người có bao nhiêu xương?

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.