Tin tức

MEDLATEC đồng hành cùng Công ty CP Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng kiến tạo nguồn nhân lực vững mạnh

Ngày 14/08/2023
Ban biên tập
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ vừa tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho hàng trăm CBNV Công ty CP Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng. Được biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị đảm bảo quyền lợi, vừa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo với tập thể CBNV đang công tác tại đơn vị.

Xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh về thể lực và trí lực - yếu tố làm nên thành công của đơn vị   

Trên hành trình kiến tạo vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, giải pháp công nghệ phục vụ xây dựng các công trình giao thông và dân dụng công nghiệp, Ban lãnh đạo Vĩnh Hưng hiểu rằng, nguồn nhân lực chính là yếu tố cốt lõi góp phần quan trọng tạo nên thành công của đơn vị.  

Do đó, việc xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh cả về thể lực và trí lực luôn là định hướng xuyên suốt được Ban lãnh đạo công ty quan tâm và ưu tiên thực hiện. Hoạt động này không chỉ đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người lao động mà còn tạo nên nền tảng vững chắc đưa doanh nghiệp phát triển.   

MEDLATEC là đối tác tin cậy đồng hành cùng Vĩnh Hưng chăm sóc sức khỏe cán bộ nhân viên  

Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên được Ban lãnh đạo tổ chức định kỳ hàng năm. Với lợi thế về nguồn nhân lực chất lượng cao, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, Hệ thống Y tế MEDLATEC trở thành đối tác tin cậy đồng hành cùng Vĩnh Hưng trên hành trình chăm sóc sức khỏe “nguồn lực” của đơn vị.  

MEDLATEC - Vĩnh Hưng: Trao gửi niềm tin, an tâm sức khỏe  

Gói khám sức khỏe tổng quát dành cho cán bộ nhân viên công ty Vĩnh Hưng đầy đủ các danh mục thiết yếu để có thể kiểm tra và đánh giá toàn diện sức khỏe của cán bộ công nhân viên. Bao gồm các danh mục sau: 

  • Khám thể lực: Đo chiều cao, cân nặng và đo huyết áp; 

Đo huyết áp 


Đo chiều cao, cân nặng 

  • Khám chuyên khoa lâm sàng: Khám nội, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, da liễu, nam khoa và phụ khoa (dành riêng cho nữ giới); 

Khám nội 

'

Khám tai mũi họng 


Khám mắt 


Kiểm tra răng hàm mặt 

  • Xét nghiệm máu và nước tiểu;  

Lấy mẫu xét nghiệm 

  • Chẩn đoán hình ảnh: chụp X-quang tim phổi, điện tim, siêu âm, chụp điện tâm đồ. 

Chụp X-quang tim phổi 

Siêu âm tổng quát 

Kết thúc quy trình khám, dựa trên kết quả của từng danh mục, mỗi cán bộ nhân viên được các bác sĩ tư vấn tận tình hướng điều trị hiệu quả vấn đề gặp phải cũng như đưa ra lời khuyên về phương pháp sinh hoạt, luyện tập phù hợp để tăng cường và nâng cao sức khỏe.  

Cán bộ nhân viên lắng nghe tư vấn từ các bác sĩ có chuyên môn cao 

Với sự bố trí khoa học cùng sự điều phối tổ chức chuyên nghiệp, buổi khám diễn ra thành công theo đúng kế hoạch, để lại sự hài lòng cũng như nhiều ấn tượng tốt đẹp. 

Buổi khám diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, cán bộ nhân viên nào cũng rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ khám tại MEDLATEC


Kết thúc buổi thăm khám, anh Triệu Vũ Trường Sơn - chuyên viên Phòng Xuất Nhập Khẩu cho biết: “Được trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe tại đây tôi thực sự rất hài lòng. Tôi được nghe những tư vấn hết sức tận tình từ các bác sĩ, quy trình khám cũng rất nhanh gọn. Thực sự rất cảm ơn Công ty đã luôn quan tâm đến đời sống của từng nhân viên, tạo điều kiện cho chúng tôi được khám sức khỏe định kỳ. Tôi cũng rất cảm ơn các bác sĩ của phòng khám đa khoa MEDLATEC Tây Hồ thăm khám cho chúng tôi rất tận tâm và nhiệt tình”.  


Không giấu được sự hân hoan và vui mừng, chị Hoà Thị Hằng - chuyên viên Phòng Tài chính Kế toán chia sẻ: “5 năm gắn bó với công ty, hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ. Đồng hành để thực hiện hoạt động ý nghĩa và thiết thực này, Ban lãnh đạo luôn tin tưởng lựa chọn MEDLATEC. Tại mỗi khâu khám, chúng tôi đều được các bác sĩ tư vấn tận tình do đó hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây”.  


Đồng cảm nhận với hai đồng nghiệp, anh Nguyễn Thanh Hoàng - chuyên viên Phòng Kế hoạch đánh giá: “Điều khiến tôi cảm thấy ấn tượng nhất ở đây là sự chuyên nghiệp. Từ hệ thống máy móc cho đến quy trình tiếp đón và khám, tất cả mọi khâu đều diễn ra theo một quy trình rất nhanh gọn, chuyên nghiệp và các bác sĩ cũng giàu kinh nghiệm với chuyên khoa của mình”.  

Thông qua chế độ khám sức khỏe, Vĩnh Hưng thể hiện sự quan tâm sát sao đến người lao động - tài sản quý giá nhất của công ty. Với thể trạng sức khỏe và tinh thần của bản thân, tập thể cán bộ nhân viên Vĩnh Hưng sẽ an tâm gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị.  

MEDLATEC cam kết nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ khám sức khỏe định kỳ hoàn hảo và chất lượng cho doanh nghiệp bởi những ưu điểm vượt trội như sau: 

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm khám và tư vấn;
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, tiên tiến, hiện đại;
  • Đáp ứng đủ các danh mục khám theo quy định của Bộ Y tế, cũng như linh động cung cấp gói khám theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, cơ quan;
  • Quy trình khám khoa học, khép kín, tổ chức khám sức khỏe tại bệnh viện, hoặc tận nơi theo yêu cầu của quý đơn vị. 

Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp chăm sóc sức người lao động, từ nay tới hết 31/12/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC triển khai chương trình ƯU ĐÃI tới 50% chi phí các gói khám sức khỏe định kỳ.  Thông tin chi tiết về Gói khám sức khỏe cho khách hàng doanh nghiệp, Quý khách hàng có thể liên hệ qua Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn miễn phí.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.