Tin tức

MEDLATEC đồng hành cùng doanh nghiệp

Ngày 26/10/2013
Thu Hằng
Bên cạnh sự đầy đủ về vật chất, nâng cao chất lượng sống để khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của chúng ta. Và một trong những chính sách an sinh xã hội hiệu quả nhất để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của người dân chính là bảo hiểm y tế (BHYT).


Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện bệnh sớm, ngăn ngừa kịp thời những nguy cơ biến chứng, theo dõi bệnh lý mãn tính để đưa ra hướng điều trị kịp thời, giúp người lao động kiểm soát được tình trạng sức khoẻ và bệnh lý của mình.


 

Trong xu thế nhiều doanh nghiệp quan tâm kiểm tra cho sức khoẻ người lao động, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng giới thiệu dịch vụ Khám sức khoẻ định kỳ với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường thành công và thịnh vượng.

Thông thường, danh mục khám sức khoẻ định kỳ cho cơ quan, doanh nghiệp theo Thông tư 14 của Bộ Y tế gồm: khám lâm sàng, chuyên khoa lẻ (Tai - mũi - họng, Răng - hàm - mặt và Mắt), xét nghiệm đầy đủ các chuyên khoa, siêu âmchụp X quang kỹ thuật số tất cả các bộ phận (lồng ngực, thực quản, đại tràng,…). Ngoài ra, tùy theo bệnh lý, giới tính hoặc nhu cầu đơn vị, danh mục khám sẽ được Bệnh viện MEDLATEC kết hợp thay đổi cho phù hợp nhằm mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị hiệu quả cao nhất.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có ưu thế là đơn vị hội tụ đội ngũ Giáo sư, bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm thuộc nhiều chuyên khoa. Dàn máy móc hiện đại, đồng bộ thực hiện được các xét nghiệm cơ bản (máu, nước tiểu) đến chuyên sâu (các marker ung thư, đột biến kháng thuốc, đột biến gen…), X-quang, thăm dò chức năng cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Chủ động phục vụ theo nhu cầu khám tại đơn vị hoặc đến các cơ sở của bệnh viện, MEDLATEC cam kết thực hiện khám sức khoẻ định kỳ cho quý cơ quan, doanh nghiệp luôn thuận tiện, tận tâm phục vụ và chi phí phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC:

Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh: 323 Võ Thành Trang, P. 11, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.