Tin tức

MEDLATEC GROUP sẵn sàng chào đón 1.000 Y Bác sỹ trên cả nước tham dự Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 25

Ngày 17/02/2022
Ban Biên Tập
MEDLATEC GROUP gấp rút hoàn tất những công tác cuối cùng, sẵn sàng chào đón 1.000 Y bác sỹ trên cả nước tham dự Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 25 với chủ đề: “QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ PHÒNG CHỐNG COVID-19".

Chỉ còn mấy tiếng nữa, Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 25 với chủ đề: “QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ PHÒNG CHỐNG COVID-19" của MEDLATEC Group sẽ chính thức diễn ra.  

Tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế số 11 Lê Hồng Phong, hội nghị khoa học được trực tuyến ở 8 điểm chi nhánh của MEDLATEC trên toàn quốc đang gấp rút hoàn tất những công tác chuẩn bị cuối cùng để như test nhanh COVID-19, đường truyền kết nối trực tuyến, các bài báo cáo chuyên đề được sẵn sàng.

Hội nghị Khoa học thường niên MEDLATEC GROUP sắp diễn ra với nhiều thông tin bổ ích. 

Trong hội nghị lần này, MEDLATEC vinh dự được nhận chứng chỉ CAP (College of American Pathologists) từ Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ công nhận cho Trung tâm Xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Ngoài đại diện CAP tại Việt Nam đến tham dự, MEDLATEC cũng đã hoàn tất công tác kết nối điểm cầu trực tuyến với văn phòng CAP tại Hoa Kỳ tham gia lễ trao chứng chỉ. 

Đạt chứng chỉ CAP là một thành quả lớn cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC trong hơn 2 năm thực hiện đánh giá vừa qua. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân cả nước, MEDLATEC luôn thực hiện nghiêm túc quản lý chất lượng xét nghiệm cho chất lượng xét nghiệm hàng đầu Việt Nam. Trước khi diễn ra hội nghị, các chuyên gia đã đầu tư nghiên cứu, chuẩn bị rất kỹ cho các báo cáo về các chuyên đề quản lý chất lượng xét nghiệm với 3 nội dung: 

  • Quản lý chất lượng và hoạt động quản lý chất lượng nhằm nâng cao chất lượng xét nghiệm ở Việt Nam - PGS.Vũ Quang Huy - Giám đốc Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm Y học, Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh; 
  • Quản lý chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC - TS.Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm, BVĐK MEDLATEC; 
  • Giá trị và sử dụng xét nghiệm trong sàng lọc và chẩn đoán SARS-CoV-2 - TS.BS.Bùi Thị Thu Hiền - Trưởng chương trình xét nghiệm CDC Hoa Kỳ tại Việt Nam. 

Tại Hội nghị, MEDLATEC vinh dự đón tiếp sự tham dự của các đại biểu cấp cao như đại diện Bộ, Sở Y tế, đại diện tổ chức CAP, Cơ quan báo chí truyền thông; cùng các nhà tài trợ đồng hành như Công ty Abbott, Công ty Roche, Công ty BIOMED, Công ty Cổ phần Giải pháp Y tế và Khoa học SURAN… và đội ngũ Bác sĩ cũng như Bác sĩ cộng tác viên của BVĐK MEDLATEC đến tham dự. 

Lưu ý:

  • Góp phần đảm bảo sự thành công cũng như sự an toàn cho hội nghị, quý đại biểu tham dự hội nghị trực tiếp vui lòng lưu ý: 
  • Có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 (test nhanh/PCR) trong vòng 24h - Miễn phí khi thực hiện xét nghiệm test nhanh tại Hệ thống Y tế MEDLATEC; 
  • Vui lòng đến trước 60 phút nếu thực hiện xét nghiệm tại hội nghị (nếu chưa xét nghiệm trước đó); 
  • Vui lòng mang theo thư mời để check-in. 

Ban tổ chức Hội nghị rất hân hạnh đón tiếp quý vị đến tham dự Hội nghị. Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 

  • Hotline chương trình: 0948 912 662 
  • Bà Nguyễn Thị Nguyệt: 0968 573 026 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.