Tin tức

MEDLATEC ra mắt tiện ích “vàng”: Hỗ trợ khách hàng đăng ký tư vấn kết quả xét nghiệm theo khung giờ mong muốn

Ngày 10/02/2023
Ban biên tập
Nhanh chóng, chính xác, tiện lợi là những nhận định của đông đảo người dân khi nhắc đến thương hiệu xét nghiệm có tuổi đời gần 30 năm của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Không dừng lại ở đó, giờ đây, khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC hoàn hảo hơn nữa với việc ra mắt tiện ích hỗ trợ khách hàng đăng ký tư vấn kết quả xét nghiệm theo khung giờ mong muốn.

3 bước để nhận tư vấn kết quả xét nghiệm chủ động

Nhanh chóng nắm bắt xu thế và áp dụng những thành tựu công nghệ 4.0 ưu việt nhất vào quá trình khám chữa bệnh, Hệ thống Y tế MEDLATEC tự tin là đơn vị y tế tư nhân có năng lực chăm sóc khách hàng tốt và hiệu quả trong mạng lưới y tế ở nước ta hiện nay.

Theo đó, ngoài hàng loạt những tiện ích như: đặt lịch khám chữa bệnh online, tra cứu kết quả online, quản lý đường đi và nhận diện khuôn mặt cán bộ lấy mẫu tận nơi… MEDLATEC lần đầu tiên “trình làng” tiện ích đặt lịch tư vấn kết quả xét nghiệm theo khung giờ mong muốn, áp dụng với bất kỳ khách hàng sử dụng dịch vụ tại viện hay dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Từ đây, chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch tư vấn kết quả xét nghiệm ngay tại Website https:/medlatec.vn/ hoặc qua App My Medlatec:

Quy trình đăng ký tư vấn kết quả xét nghiệm theo thời gian biểu cá nhân của khách hàng

Quy trình đăng ký tư vấn kết quả xét nghiệm theo thời gian biểu cá nhân của khách hàng

  • Bước 1: Vào phần “XEM KẾT QUẢ” thông qua đường link gắn trên SMS thông báo kết quả, hoặc truy cập trực tiếp phần “TRA CỨU KẾT QUẢ” trên Website https:/medlatec.vn/.

  • Bước 2: Kéo phần kết quả xuống cuối cùng và chọn “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN”.

  • Bước 3: Chọn khung giờ cùng hình thức tư vấn Quý khách hàng mong muốn và nhấn “ĐĂNG KÝ”.

Hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ chưa từng có điểm đích

Suốt hành trình dài gần 30 năm ra đời và phát triển, MEDLATEC luôn nỗ lực và không ngừng hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, vì đích đến duy nhất người dân Việt sở hữu sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Điển hình có thể kể đến đó là sự quyết liệt trong các hoạt động nâng cao năng lực chuyên môn, sự đầu tư “mạnh tay” cho hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại bậc nhất, cùng việc áp dụng những thành tựu công nghệ ưu việt ứng dụng trong quá trình khám chữa bệnh của khách hàng… Và sự ra mắt tiện ích hỗ trợ khách hàng nhận kết quả xét nghiệm chủ động như một “mảnh ghép” để hoàn thiện thêm “bức tranh” chất lượng dịch vụ của MEDLATEC.

Cuộc sống hiện đại bận rộn với guồng quay chóng mặt khiến nhiều người chủ quan, lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. MEDLATEC luôn thấu hiểu những “rào cản” đó và liên tục nỗ lực cho ra đời những tiện ích hiện đại nhất hỗ trợ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Với tiện ích mới ra mắt, khách hàng có thể chủ động thời gian theo lịch trình cá nhân để được tư vấn kết quả xét nghiệm một cách nhanh chóng nhất. Tiện ích này chắc chắn sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời với những khách hàng không có điều kiện nghe tư vấn trực tiếp tại bệnh viện, nhưng vẫn hoàn toàn an tâm bởi kết quả tư vấn chính xác, kỹ càng từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và phục vụ với sự tận tâm nhất.

MEDLATEC - thương hiệu y tế tư nhân uy tín hàng đầu cả nước với mạng lưới 1 Bệnh viện, 9 Phòng khám Đa khoa, 33 Labo xét nghiệm chi nhánh, 40 văn phòng tại Hà Nội, hơn 50 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc và mở rộng hoạt động ra quốc tế tại Campuchia sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi để phục vụ người dân.

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC với trang thiết bị hiện đại bậc nhất và được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo 2 tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC với trang thiết bị hiện đại bậc nhất và được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo 2 tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP

Dù khách hàng lựa chọn hình thức chăm sóc sức khỏe nào, khám chữa bệnh tại viện hay dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, MEDLATEC luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực trên chặng đường thực hiện sứ mệnh mang dịch vụ y tế chất lượng cao phục vụ cộng đồng.

MEDLATEC hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với chi phí đi lại không đổi trong suốt gần 30 năm qua, chỉ với 10.000 VNĐ 

MEDLATEC hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với chi phí đi lại không đổi trong suốt gần 30 năm qua, chỉ với 10.000 VNĐ

Đừng bỏ lỡ - Trải nghiệm ngay tiện ích “vàng” - An tâm sức khỏe - Nâng tầm cuộc sống cùng MEDLATEC!

Mọi thông tin cần tư vấn, MEDLATEC sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua hotline 1900 56 56 56 hoặc App My Medlatec.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.