Tin tức

MEDLATEC tập huấn lần 2 - phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho toàn thể nhân viên

Ngày 13/03/2020
Ban biên tập
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo về việc bổ sung kiến thức phòng chống dịch cho cán bộ nhân viên, ngày 12/03/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức tập huấn trực tiếp về phòng chống dịch bệnh COVID-19 lần 2.

Buổi tập huấn có đầy đủ các đầu cầu là Bệnh viện, Phòng khám đa khoa gồm: BVĐK MEDLATEC, MEDLATEC Tây Hồ, Thanh Xuân, Vĩnh Phúc và Tp. Hồ Chí Minh.

MEDLATEC tập huấn lần 2 - phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho toàn thể nhân viênTập huấn trực tuyến các đầu cầu.

Chương trình tập huấn bao gồm các nội dung:

- Cập nhật hướng dẫn, phân luồng cách ly người bệnh.

- Quy trình tổ chức, phân luồng khám chữa bệnh.

- Hướng dẫn cách ly ca bệnh nghi nhiễm - tiếp xúc theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh COVID-19, BVĐK MEDLATEC đã tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y tế về phân luồng tiếp đón, cách ly bệnh nhân để tạo sự an toàn cho người bệnh khi đến khám. Đồng thời, bệnh viện cũng tuân thủ quy định về phân loại người bệnh có yếu tố nguy cơ nhiễm COVID-19 để có hướng xử trí kịp thời, tránh ảnh hưởng tới những bệnh nhân khác.

MEDLATEC tập huấn lần 2 - phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho toàn thể nhân viênToàn cảnh buổi tập huấn.

Kết thúc buổi tập huấn, 100% cán bộ nhân viên tham gia làm bài test kiểm tra kiến thức đã học. Đối với những nhân viên không vượt qua bài test sẽ có chế tài phù hợp.

Với tinh thần tổ chức nghiêm túc giúp toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cập nhật đầy đủ thông tin, bảo đảm xử lý nhanh chóng, an toàn cho người bệnh.

MEDLATEC tập huấn lần 2 - phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho toàn thể nhân viênBS Bùi Văn Long - Trưởng Phòng Đào tạo trực tiếp tập huấn cho nhân viên.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đặc biệt quan tâm, chú trọng tới công tác phòng chống dịch COVID-19 và kiến thức của nhân viên về dịch bệnh này. Đây là buổi tập huấn thứ 2 cho toàn hệ thống. Theo dự kiến, Ban Kế hoạch sẽ tiếp tục tổ chức các buổi tập huấn để nhân viên nắm chắc kiến thức, chủ động bảo vệ bản thân và gia đình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.