Tin tức

Món quà sức khỏe - Thay lời tri ân, cùng MEDLATEC bảo vệ sức khỏe "người lái đò"

Ngày 22/11/2022
Ban biên tập
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng các Thầy/Cô giáo món quà sức khỏe ý nghĩa: Miễn phí khám các chuyên khoa Nội và giảm 10% chi phí dịch vụ làm thêm. Chương trình tri ân áp dụng từ ngày 15-31/11/2022. Kính chúc Quý Thầy/ Cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, luôn giữ nhiệt huyết để vững bước chèo lái sự nghiệp “trồng người”. 

Có một nghề cao quý nhất trong tất cả những nghề cao quý, ấy là nghề giáo viên. Thầy/Cô là những người chèo đò thầm lặng, đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức. Với đặc thù nghề nghiệp là nói nhiều, điều này ảnh hưởng không ít tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thầy cô giáo, hơn nữa thầy cô cũng dễ gặp phải những bệnh lý của dân văn phòng như đau mỏi cổ vai gáy, đau đầu,… do vậy việc tạo thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ là vô cùng quan trọng.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng các Thầy/Cô giáo món quà sức khỏe ý nghĩa

Món quà nhỏ - Ý nghĩa lớn từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Thấu hiểu và trân trọng nghề giáo, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đồng hành cùng thầy cô giáo chăm sóc sức khỏe trong tháng 11 ý nghĩa này. Theo đó, với mỗi thầy cô giáo sẽ được miễn phí khám chuyên khoa Nội bất kỳ và giảm thêm 10% các dịch vụ làm thêm khác. Khi tới Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, thầy cô giáo vui lòng xuất trình một trong hai yêu cầu sau để được áp dụng ưu đãi: 

+/ Tin nhắn SMS có nội dung ưu đãi của chương trình; Voucher miễn phí khám của chương trình; 

+/ Với thầy cô giáo biết đến chương trình qua các kênh truyền thông cần chứng 

minh là nhân viên thuộc ngành giáo dục (thẻ ngành, giấy giới thiệu của cơ 

quan công tác, mã BHXH VssID, hoặc các bằng chứng khác). 

+/ Chương trình chỉ áp dụng tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - cơ sở 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Thầy/Cô giáo hưng ứng nhiệt tình chương trình ưu đãi đặc biệt

MEDLATEC - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của hàng triệu người dân trên cả nước. Trải qua gần 30 năm hoạt động, bệnh viện luôn là lựa chọn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bởi các yếu tố sau: 

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chẩn trị bệnh, luôn nhiệt huyết, chia sẻ cùng bệnh nhân. 

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thăm khám, đem lại kết quả chẩn đoán chính xác khi khách hàng có bất kỳ nguy cơ bệnh lý nào, từ đó giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh. 

  • Bệnh viện sở hữu 5 phòng khám đa khoa, cùng 33 Trung tâm Xét nghiệm, 50 điểm thu gom mẫu xét nghiệm từ Bắc vào Nam, vô cùng thuận tiện để khách hàng kiểm tra sức khỏe. 

  • Trung tâm Xét nghiệm đạt song hành 2 tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: CAP (Hoa Kỳ) và ISO 15189:2012 với kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC được công nhận trên toàn thế giới. 

  • Quy trình đặt lịch, khám sức khỏe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách hàng.  

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mọi thắc mắc về sức khỏe qua tổng đài 1900 56 56 56, hoặc trên các kênh online khác của MEDLATEC như website medlatec.vn, fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Món quà đặc biệt dành tặng Thầy/Cô giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Dành tặng Thầy/ Cô những tình cảm sâu sắc và tấm lòng tôn kính nhất, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kính tặng Thầy/ Cô món quà ý nghĩa với mong muốn những người “chèo đò” luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc, ươm mầm thế hệ người tài trong tương lai. 

Một lần nữa, MEDLATEC xin gửi lời chúc đến tất cả các Thầy/ Cô giáo thật nhiều sức khỏe, đong đầy yêu thương bên học trò và những người thân yêu. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.