Tin tức

Ngày 1/10, MEDLATEC Bắc Giang sẽ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012

Ngày 30/09/2022
Ban Biên tập
Labo MEDLATEC Bắc Giang chính thức đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 vào ngày 1/10, vinh dự trở thành đơn vị y tế tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh đạt được chứng chỉ này, cũng như khẳng định sự uy tín và chất lượng xét nghiệm y khoa.

MEDLATEC Bắc Giang đón nhận ISO 15189:2012

Ngày 1/10/2022, labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang sẽ tổ chức Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012, tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Bắc Giang. Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bắc Giang, UBND thành phố Bắc Giang, đại diện Văn phòng công nhận chất lượng - Bộ Khoa học Công nghệ, Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC, đặc biệt với sự có mặt của hơn 100 bác sĩ đang làm việc trong lĩnh vực y tế tại tỉnh Bắc Giang.

Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 là thành quả minh chứng cho sự cố gắng không ngừng trong quá trình hoàn thiện, cải thiện chất lượng xét nghiệm của MEDLATEC tại Bắc Giang. Đây là dấu mốc quan trọng của labo MEDLATEC Bắc Giang, khẳng định quy trình quản lý xét nghiệm y khoa trước, trong và sau khi thực hiện xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chứng chỉ cũng chứng minh khả năng đáp ứng nhu cầu xét nghiệm của người dân địa phương cũng như năng lực hợp tác xét nghiệm cùng các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và tỉnh lân cận.

Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 ngày 1/10/2022

Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 ngày 1/10/2022

Từ nay, tại Bắc Giang, người dân hoàn toàn an tâm về chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC, tin tưởng vào kết quả xét nghiệm chính xác, kịp thời và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Với chứng chỉ ISO đạt được, thời gian tới, MEDLATEC Bắc Giang sẽ đồng hành hợp tác, kết nối sâu sắc và chặt chẽ hơn với các bác sĩ, phòng khám, cơ sở y tế trên địa phương, cùng mang đến cho người dân địa phương dịch vụ y tế chăm sóc, kiểm tra, theo dõi sức khỏe tốt nhất.

MEDLATEC Bắc Giang - điểm đến xét nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Chính thức đi vào hoạt động tháng 4 năm 2018, Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang tại địa chỉ số 142B đường Đào Sư Tích, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang. Đến nay tại Bắc Giang, MEDLATEC đã trở thành thương hiệu y tế được người dân địa phương biết đến và tin dùng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

MEDLATEC Bắc Giang tại địa chỉ số 142B đường Đào Sư Tích, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang

MEDLATEC Bắc Giang tại địa chỉ số 142B đường Đào Sư Tích, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang

Tại MEDLATEC Bắc Giang, người dân được kiểm tra, theo dõi sức khỏe bằng xét nghiệm y khoa, chủ đạo là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Với chi phí xét nghiệm niêm yết, phí đi lại lấy mẫu tận nơi chỉ có 10.000đ/lần cho mọi khoảng cách, người dân tại thành phố và 9 huyện của Bắc Giang tin tưởng sử dụng dịch vụ trong việc kiểm tra, theo dõi sức khỏe định kỳ.

Để phục vụ tối đa cho người dân trong công tác chăm sóc sức khỏe, Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang thực hiện hơn 300 danh mục xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc các chuyên khoa như Sản, Nhi, Truyền nhiễm, Di truyền... và kết nối với Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Hà Nội phục vụ gần 2.000 xét nghiệm khác.

Bên cạnh đó, MEDLATEC Bắc Giang kết nối khám chữa bệnh với chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Đa khoa, Phòng khám Đa khoa của MEDLATEC Hà Nội giúp người dân địa phương dễ dàng tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

Hơn 4 năm xây dựng và phát triển tại Bắc Giang, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên MEDLATEC chưa bao giờ ngừng cải thiện, nâng cấp chất lượng xét nghiệm y khoa, mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dân. Kế thừa và ứng dụng quy trình quản lý chất lượng xét nghiệm đạt hai tiêu chuẩn quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP của Trung tâm Xét nghiệm tại Hà Nội, MEDLATEC Bắc Giang bắt đầu áp dụng và thực hiện quản lý chất lượng xét nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012 từ đầu năm 2021.

Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang hiện đại, tự động đạt tiêu chuẩn ISO

Labo xét nghiệm MEDLATEC Bắc Giang hiện đại, tự động đạt tiêu chuẩn ISO

Để có được niềm vinh dự là đơn vị y tế đầu tiên của tỉnh Bắc Giang đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012, đơn vị đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, nhưng với sự bền bỉ, kiên trì để gặt hái thành công. Cụ thể, quy trình thực hiện các xét nghiệm tại MEDLATEC Bắc Giang đáp ứng tuyệt đối các tiêu chuẩn xét nghiệm theo ISO 15189:2012, thực hiện khép kín gồm các khâu trước, trong và sau phân tích. Quy trình trước phân tích gồm khám bệnh, chỉ định xét nghiệm, thu thập mẫu hoặc lấy mẫu xét nghiệm ban đầu, lưu trữ bảo quản và vận chuyển mẫu đến phòng xét nghiệm. Tiếp đó, quy trình phân tích gồm đánh giá, phân loại và phân tích xét nghiệm trên các hệ thống máy. Sau cùng là quy trình sau phân tích gồm kiểm duyệt kết quả xét nghiệm theo 3 cấp trước khi in, trả kết quả và tư vấn kết quả cho khách hàng.

Cùng MEDLATEC Bắc Giang và Hệ thống Y tế MEDLATEC đón chờ những thông tin, hình ảnh tiếp tục được cập nhật và ghi lại của sự kiện ý nghĩa này trong Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 của MEDLATEC Bắc Giang trong ngày mai (1/10).


 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.