Tin tức

Quy trình bảo lãnh viện phí khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC

Ngày 12/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là dịch vụ bảo lãnh viện phí. Khi sử dụng dịch vụ  này, khách hàng sẽ giảm bớt nỗi lo về vấn đề viện phí, yên tâm điều trị bệnh. Nếu bạn đang quan tâm tới quy trình bảo lãnh viện phí thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Quy trình bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Chương trình bảo lãnh viện phí được Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm thương mại để tiết kiệm chi phí thăm khám và điều trị. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn và nhận được sự hỗ trợ trong việc chi trả viện phí thăm khám và điều trị . Nhiều bệnh nhân cho biết họ cảm thấy an tâm hơn, tập trung vào việc điều trị bệnh sau khi được bảo lãnh viện phí.

Quy trình bảo lãnh viện phí khá đơn giản và nhanh gọn

Quy trình bảo lãnh viện phí khá đơn giản và nhanh gọn

Đặc biệt, quý khách hàng có thể sử dụng song song dịch vụ bảo lãnh viện phí và thẻ bảo hiểm y tế. Nhờ vậy, chi phí khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ giảm đáng kể. Với những lợi ích hấp dẫn kể trên, mọi người khá quan tâm tới chương trình này. Vậy quy trình bảo lãnh viện phí diễn ra như thế nào. 

Nhìn chung, quy trình đăng ký khám, điều trị khá đơn giản, quý khách hàng chỉ cần dành khoảng 15 - 30 phút để hoàn thiện các thủ tục thanh toán bảo lãnh với công ty. Cụ thể:

Bước 1: Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm sức khỏe và Giấy tờ tùy thân khi đăng ký khám.

Bước 2: Bệnh viện xác nhận thông tin bảo hiểm của khách hàng với Công ty Bảo hiểm.

Bước 3: Khách hàng thanh toán viện phí nếu tổng chi phí khám chữa bệnh vượt quá hạn mức chi phí bảo hiểm chấp nhận thanh toán.

Bước 4: Khách hàng ký xác nhận các giấy tờ liên quan để Bệnh viện hoàn thiện Hồ sơ bảo lãnh và yêu cầu trả tiền bảo hiểm gửi Công ty bảo hiểm.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình đăng ký, các bạn có thể liên lạc với phòng Bảo hiểm của bệnh viện qua tổng đài 0941 020 660. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi người miễn phí tất cả các ngày trong tuần. Phòng Bảo hiểm sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện quy trình bảo lãnh viện phí nhanh chóng nhất.

2. Lợi ích khi tham gia chương trình bảo lãnh viện phí

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc về những lợi ích khi tham gia chương trình bảo lãnh viện phí của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bên cạnh việc hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình khám và điều trị, khách hàng tham gia gói bảo lãnh viện phí cũng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí

2.1. Ưu đãi dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí

Để tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ chương trình bảo lãnh viện phí, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng cho bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nay tới hết ngày 30/9/2022. Cụ thể, những khách hàng đã sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí sẽ được tặng một trong những dịch vụ dưới đây:

Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 gói dịch vụ miễn phí kể trên để kiểm tra sức khỏe.. 

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn này chỉ dành tặng cho các bạn đăng ký lịch khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình TẠI ĐÂY Nếu chưa nắm rõ về quy trình bảo lãnh viện phí, mọi người nhớ chủ động liên lạc với Hotline Phòng Bảo hiểm 0941.020.660 để được tư vấn và hướng dẫn kịp thời.

2.2. Ưu đãi bổ sung

Ngoài những ưu đãi kể trên, các bạn tham gia chương trình bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng có cơ hội nhận được voucher có giá trị lên tới 500.000 VNĐ. Trong đó, voucher quà tặng này cho phép bạn sử dụng các dịch vụ khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng. Chúng ta có thể sử dụng một trong ba dịch vụ chăm sóc dưới đây:

Khách hàng có cơ hội nhận voucher lên tới 500.000 VNĐ

Khách hàng có cơ hội nhận voucher lên tới 500.000 VNĐ

- Thăm khám nha khoa tổng quát và lấy cao răng, đánh bóng răng.

- Thăm khám nha khoa tổng quát và chụp CT 3D.

- Thăm khám nha khoa tổng quát và hàn răng sâu.

Quý khách có thể sử dụng voucher tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế của hệ thống MEDLATEC tại Hà Nội, gồm có:

  • 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình;

  • 99 Trích Sài, Tây Hồ;

  • 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân;

  • 87 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng;

  • 31 ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân.

3. Khám phá quyền lợi bạn nhận được khi tham gia chương trình bảo lãnh viện phí

Khi sử dụng dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi như:

  • Khách hàng không cần thanh toán chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm. Chỉ phải chi trả  chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức, trách nhiệm bảo hiểm; 

  • Khách hàng có thể sử dụng kết hợp cả thẻ bảo hiểm y tế (cả đúng tuyến và trái tuyến) nhằm giảm khả năng phải tự thanh toán, tiết kiệm hạn mức của thẻ bảo hiểm sức khỏe cho người bệnh; 

  • Danh mục thẻ bảo hiểm chấp nhận bảo lãnh viện phí tất cả các đơn vị bảo hiểm; 

  • MEDLATEC quy tụ đội giáo sư, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị, khách hàng dễ dàng lựa chọn chuyên khoa khám và chuyển viện điều trị chuyên sâu theo yêu cầu; 

  • Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ với các chuyên khoa như: Nội, Ngoại, Ung bướu, Tiêu hóa, Sản khoa, Nhi khoa, Cơ Xương Khớp, Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng, các chuyên khoa lẻ (Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt,…),…; 

  • Quy trình khám khoa học, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian; 

  • Được hỗ trợ giải quyết thủ tục Bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính; tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết.

Với những quyền lợi vô cùng thiết thực như vậy, Bệnh viện Đa khoa Medlatec hi vọng Quý khách sớm tìm hiểu về quy trình bảo lãnh viện phí. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mong sớm được đón tiếp phục vụ quý khách.

Chương trình bảo lãnh viện phí mang tới nhiều quyền lợi hấp dẫn với bệnh nhânChương trình bảo lãnh viện phí mang tới nhiều quyền lợi hấp dẫn với bệnh nhân

4. Tại sao bạn nên khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị có lịch sử hoạt động lên tới 26 năm, chúng tôi đang sở hữu đội ngũ giáo sư, bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Khi tới MEDLATEC, bệnh nhân sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị cẩn thận, đảm bảo cải thiện tình trạng sức khỏe.

Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cũng là điểm cộng lớn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Nhiều máy móc chuyên khoa được trang bị để hỗ trợ chẩn đoán các vấn đề về nội khoa, ngoại khoa, tiêu hóa hoặc xương khớp…

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện đại

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện đại

Hy vọng rằng qua bài viết này mọi người đã nắm được quy trình bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đây là chương trình rất ý nghĩa và mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.