Tin tức

Tầm soát ung thư MEDLATEC - lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Ngày 10/12/2019
ThS.BS Hoàng Thị Thúy - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Hiện nay, tầm soát ung thư đang trở thành nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, tầm soát ung thư ở đâu tốt và hiệu quả lại là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ tầm soát ung thư uy tín, hãy đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Tầm soát ung thư MEDLATEC là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.

1. Tại sao nên tầm soát ung thư?

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm và dẫn tới nguy cơ tử vong cao nếu không được điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị phù hợp, cơ hội trị khỏi tận gốc ung thư sẽ cao hơn.

Tầm soát ung thư MEDLATEC đang là lựa chọn của nhiều người hiện nay

Tầm soát ung thư MEDLATEC đang là lựa chọn của nhiều người hiện nay

Để phát hiện ung thư, tầm soát ung thư đang là phương pháp được nhiều người tin tưởng. Tầm soát ung thư là một loạt các loại xét nghiệm, kiểm tra để phát hiện biểu hiện lạ của cơ thể. Qua đó xác định tế bào ung thư ngay từ sớm (nếu có). Tầm soát ung thư sẽ giúp người bệnh phát hiện và có phương pháp điều trị bệnh kịp thời. Nhờ vậy, việc điều trị sẽ đơn giản và ít tốn kém hơn. 

Hơn nữa, tầm soát ung thư còn giúp phát hiện các biểu hiện lạ, phát hiện các tổn thương tiền ung thư. Đây là cơ sở quan trọng để người bệnh phòng ngừa, ngăn chặn sự xuất hiện của tế bào ung thư. 

Với những vai trò quan trọng, tầm soát ung thư là việc làm cần thiết đối với mọi người. Hãy kiểm tra thường xuyên để biết tình trạng của cơ thể. 

Tuy nhiên, tầm soát ung thư ở đâu tốt? Đây là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Nếu bạn cũng đang lo lắng về vấn đề này, hãy đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Tầm soát ung thư MEDLATEC đang là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. 

Tầm soát ung thư sẽ giúp phát hiện tình trạng bệnh kịp thời

Tầm soát ung thư sẽ giúp phát hiện tình trạng bệnh kịp thời

2. Tầm soát ung thư MEDLATEC - những điều bạn cần biết

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang là địa chỉ được nhiều người tin tưởng khi tầm soát ung thư. Vậy điều gì đã giúp tầm soát ung thư MEDLATEC được nhiều người đánh giá cao đến vậy?

2.1. Quy trình tầm soát ung thư tại MEDLATEC

MEDLATEC là bệnh viện tư uy tín hàng đầu với hơn 23 năm kinh nghiệm. Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám và chữa bệnh chất lượng, tiên tiến nhất, bài bản nhất. Điều này này đã được thể hiện rõ qua quy trình tầm soát ung thư. 

Tầm soát ung thư MEDLATEC gồm 3 bước chính: 

Bước 1: Khám lâm sàng

Trước tiên, các bác sĩ, chuyên gia tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ tiến hành khám lâm sàng cho bệnh nhân. Các bác sĩ sẽ dựa trên các thông tin được cung cấp và những biểu hiện lạ của cơ thể để chẩn đoán bước đầu. Từ đó lựa chọn các phương pháp cận lâm sàng thích hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành các thăm dò cần thiết

Sau khi đã xác định biểu hiện ban đầu, tùy từng biểu hiện mà bạn sẽ thực hiện các loại kiểm tra khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung khi tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ thực hiện các loại kiểm tra như:

  • Chụp X-quang

  • Siêu âm

  • Nội soi

  • Xét nghiệm máu

  • Chụp cắt lớp CT

  • Sinh thiết tế bào

  • Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sinh hóa,….

Tùy từng loại ung thư mà bạn sẽ thực hiện các loại xét nghiệm khác nhau.

Bước 3: Đọc kết quả, trả kết quả

Sau khi xét nghiệm, các bác sĩ, chuyên gia tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ tiến hành đọc kết quả xét nghiệm. Đồng thời, phối hợp với kết quả chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng khác bác sĩ có kết quả để chẩn đoán cho người bệnh. 

Quy trình tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không quá khác biệt với nhiều bệnh viện khác. Tuy nhiên, quy trình lại được thực hiện nhanh chóng, gọn nhẹ và vô cùng bài bản. Vì thế, người bệnh sẽ nhanh chóng có kết quả với độ chính xác cao nhất.

Các bước xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn được thực hiện theo một quy trình thống nhất, bài bản

Các bước xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn được thực hiện theo một quy trình thống nhất, bài bản

2.2. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là bệnh viện tư uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành ở nhiều chuyên khoa, nhiều lĩnh vực. Các bác sĩ không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn mà còn vô cùng nhiệt tình, trách nhiệm. Khi tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng được đánh giá rất cao nhờ chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Với tiêu chí khách hàng là số 1, đội ngũ nhân viên, bác sĩ luôn cố gắng đem tới cho người bệnh môi trường thoải mái nhất. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn tận tâm ở mọi công đoạn kiểm tra. 

2.3. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có cái gói tầm soát ung thư đa dạng

Một trong những nguyên nhân khiến tầm soát ung thư MEDLATEC được nhiều người tin tưởng, chính là nhờ sự đa dạng của các gói kiểm tra. Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn có thể lựa chọn gói kiểm tra phù hợp nhất. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng. 

Bạn có thể chọn các gói kiểm tra tổng quát hoặc kiểm tra riêng lẻ tùy theo mong muốn. Đừng lo lắng, đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn tối đa, giúp bạn lựa chọn được gói kiểm tra phù hợp nhất. 

Các gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC rất đa dạng

Các gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC rất đa dạng

2.4. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển. Tất cả đều đảm bảo mới nhất, hiện đại nhất và được cập nhật thường xuyên nhất. Hệ thống xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị tại đây.

2.5. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ bảo lãnh viện phí

Viện phí luôn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ được hỗ trợ bảo lãnh viện phí với nhiều đơn vị bảo hiểm. Điều này sẽ giúp người bệnh giảm được một gánh nặng lớn về chi phí khám và điều trị bệnh.  

Khi thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ được bảo lãnh viện phí tại các đơn vị bảo hiểm. Một số công ty bảo hiểm uy tín, hợp tác cùng Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thể kể đến như: Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm PVI,  Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life,...

Đây là ưu thế mà không phải bệnh viện nào cũng có. Với sự tuyệt vời cả về chất lượng và dịch vụ, tầm soát ung thư MEDLATEC đang là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ bảo lãnh viện phí

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ bảo lãnh viện phí

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu được vai trò quan trọng của tầm soát ung thư. Đồng thời, tìm được cho mình địa chỉ kiểm tra uy tín. Tầm soát ung thư MEDLATEC với chất lượng, hiệu quả và độ tin cậy cao đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, chắc chắn bạn sẽ hài lòng cả về chất lượng và dịch vụ tại đây. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.