Tin tức

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất và những thông tin cần lưu ý

Ngày 07/12/2019
ThS.BS Hoàng Thị Thúy, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Tầm soát ung thư là việc làm quan trọng để phát hiện bệnh trạng và có phương hướng điều trị phù hợp. Tuy nhiên, để tầm soát ung thư đem lại hiệu quả, bạn cần lựa chọn các cơ sở tầm soát ung thư uy tín. Vậy hiện nay, tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Tầm soát ung thư là gì?

Hiện nay, số ca mắc ung thư ở Việt Nam đang tăng nhanh chóng. Đặc biệt, số người tử vong do ung thư cũng ngày càng tăng cao, tạo nên một hồi chuông báo động đối với toàn xã hội. Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng tử vong do ung thư thường vì phát hiện quá muộn. Chính vì thế, bạn nên thực hiện tầm soát ung thư định kỳ để bảo vệ sức khỏe. 

Trước khi tìm hiểu tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất, chúng ta cần hiểu tầm soát ung thư là gì? Hiểu một cách đơn giản, tầm soát ung thư là việc thực hiện các xét nghiệm, tiến hành thăm dò chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, khám lâm sàng. Qua đó giúp phát hiện các biểu hiện lạ trong cơ thể. Đặc biệt là biểu hiện của các tế bào ác tính. 

Tầm soát ung thư sẽ giúp phát hiện các tế bào lạ, kể cả những tổn thương có thể phát triển thành ung thư. Qua đó giúp người bệnh có phương hướng điều trị, kiêng khem kịp thời. 

Tầm soát ung thư cần thực hiện thường xuyên, định kỳ

2. Những đối tượng nào cần tầm soát ung thư?

Tầm soát ung thư cần được thực hiện với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Tuy nhiên, một số đối tượng sẽ cần tầm soát ung thư thường xuyên hơn. Trước hết là với những người có biểu hiện nghi ngờ của bệnh ung thư như: tiểu ra máu, có các khối u, giảm cân nhanh mà không rõ nguyên nhân,… 

Ngoài ra, các đối tượng có người thân trong gia đình từng mắc bệnh ung thư cần tầm soát. Ung thư là một căn bệnh có thể di truyền. Vì thế, nếu người thân ruột thịt của bạn từng mắc ung thư, bạn cần cẩn thận và kiểm tra thường xuyên để có phương pháp phòng ngừa thích hợp.

Một số đối tượng có nguy cơ mắc ung thư cao hơn bình thường cũng cần được kiểm tra chuyên sâu và định kỳ. Chẳng hạn như những người trên 40 tuổi, thường xuyên hút thuốc, sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn có thể có nguy cơ mắc ung thư gan. Hoặc đối tượng là phụ nữ trên tuổi 40 nên đi kiểm tra ung thư vú thường xuyên.

Hãy thường xuyên lắng nghe cơ thể để phát hiện những biểu hiện lạ kịp thời. Đặc biệt, hãy lựa chọn cho mình các cơ sở uy tín để việc tầm soát ung thư hiệu quả hơn. Vậy hiện nay, tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất? 

Tầm soát ung thư sẽ giúp phát hiện bệnh tình kịp thời

3. Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất? 

Tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất? Đây là vấn đề được nhiều người băn khoăn hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình địa chỉ tầm soát ung thư uy tín, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá là bệnh viện tư thực hiện tầm soát ung thu uy tín hàng đầu hiện nay. 

3.1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự tin đem tới cho người bệnh chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phương pháp và hướng điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC gồm nhiều GS, PSG, Tiến Sĩ cùng nhiều bác sĩ chuyên khoa. Các bác sĩ, chuyên gia đều vô cùng tâm huyết với nghề. Đa số các bác sĩ đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ tầm soát ung thư được nhiều người tin tưởng

3.2. Trang thiết bị hiện đại

Nhắc tới tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất, nhiều người thường nhớ ngay tới Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Bệnh viện có rất nhiều loại máy móc thiết bị hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới, hệ thống xét nghiệm đều đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Nhờ vậy, việc xét nghiệm và cho kết quả đều có độ chính xác cao. Đến với MEDLATEC, người bệnh sẽ được khám và chữa trị trong cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi nhất. 

Với hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ, các bác sĩ sẽ có nhiều cơ sở để chẩn đoán và theo dõi tình hình bệnh trạng. 

3.3. Mức giá hợp lý so với chất lượng

Khi tìm hiểu tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất, nhiều người thường quan tâm tới mức giá. Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá điều trị tại đây. Theo đánh giá của nhiều người, mức giá tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không phải là thấp. Tuy nhiên, mức giá này vô cùng phù hợp với chất lượng và dịch vụ mà khách hàng nhận được.

Các gói kiểm tra tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vô cùng đa dạng

Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn có thể lựa chọn cho mình các gói kiểm tra đa dạng và phù hợp nhất với tình trạng cơ thể. Bên cạnh các gói tầm soát ung thư, bạn cũng có thể kết hợp kiểm tra tổng quát để hiểu rõ tình trạng cơ thể. Tùy từng biểu hiện, từng loại kiểm tra, bạn sẽ thực hiện các loại xét nghiệm khác nhau. Do đó, mức giá cũng sẽ có sự khác biệt nhưng hợp lý. Đặc biệt là khi so với chất lượng khám chữa và dịch vụ tại đây. Khi đăng ký tầm soát ung thư, bạn sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi lên tới 10% tổng giá trị.  

Đặc biệt, khi thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ được hỗ trợ bảo lãnh viện phí tại nhiều đơn vị bảo hiểm. Qua đó giúp giảm chi phí khám và điều trị bệnh. Đây là ưu thế mà không phải bệnh viện nào cũng có. Điều này đã giúp Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được nhiều người ủng hộ và tin tưởng. 

Một số công ty bảo hiểm uy tín, hợp tác cùng Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thể kể đến như:  

  • Bảo hiểm Bảo Việt

  • Bảo hiểm dầu khí PVI

  • Bảo hiểm nhân thọ Prudential

  • Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life

  • Bảo hiểm nhân thọ Manulife

  • Bảo hiểm nhân thọ AIA,... 

Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ có được những trải nghiệm hài lòng về dịch vụ y tế tại đây. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn nhiệt tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Thủ tục và quy trình tại đây cũng rất đơn giản, khoa học. Qua đó giúp khách hàng có kết quả kiểm tra nhanh chóng và chính xác nhất. 

Hãy liên hệ với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC qua Hotline: 1900 56 56 56 để được tư vấn và đặt chỗ kiểm tra ngay hôm nay. 

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn có được câu trả lời cho câu hỏi: tầm soát ung thư ở đâu tốt nhất. Hãy đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ hiểu vì sao bệnh viện này lại được yêu thích đến thế. 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.