Tin tức

Tìm hiểu về chi phí khám tiền hôn nhân và chương trình ưu đãi tại MEDLATEC

Ngày 10/12/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Hiện nay giới trẻ đã ngày càng quan tâm và hiểu được tầm quan trọng của khám tiền hôn nhân. Vì thế, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ thăm khám thì vấn đề chi phí khám tiền hôn nhân cũng rất được các cặp đôi quan tâm. Biết được chi phí cho hạng mục này sẽ giúp họ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình thăm khám sau đó.

1. Khái quát về khám tiền hôn nhân

1.1. Khám tiền hôn nhân là như thế nào?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là quá trình kiểm tra tình trạng sức khỏe của cả nam và nữ trước khi kết hôn để đánh giá tình trạng sức khỏe tốt và các vấn đề có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và khả năng sinh sản trong tương lai. 

Toàn bộ quá trình khám tiền hôn nhân diễn ra khá đơn giản, thường chỉ cần khoảng 2 - 4 giờ. Trong khoảng thời gian này, bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp những các vấn đề về sức khỏe tổng thể, sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục cho các cặp đôi.

Khám tiền hôn nhân là giúp các cặp đôi chuẩn bị tiền đề sức khỏe tốt nhất cho hạnh phúc vững bền

Khám tiền hôn nhân là giúp các cặp đôi chuẩn bị tiền đề sức khỏe tốt nhất cho hạnh phúc vững bền 

1.2. Tầm quan trọng của khám tiền hôn nhân

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là tiền đề cho hạnh phúc gia đình trong tương lai, bởi quá trình này sẽ giúp các cặp đôi:

- Được trang bị kiến thức và tâm lý tốt nhất cho đời sống tình dục lành mạnh.

- Phát hiện và kịp thời điều trị bệnh lý lây truyền đường tình dục.

- Kiểm tra và chẩn đoán sức khỏe sinh sản của cặp đôi để cải thiện khả năng thụ thai và mang thai an toàn.

- Tư vấn bổ sung dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt lành mạnh để có tiền đề sức khỏe sinh sản tốt nhất.

- Phát hiện nguy cơ bệnh lý di truyền do tiền sử gia đình để có phương án đề phòng bệnh lý và dị tật bẩm sinh ở thai nhi trong tương lai.

2. Chi phí khám tiền hôn nhân như thế nào?

Vấn đề khám tiền hôn nhân chi phí thế nào được rất nhiều cặp đôi quan tâm tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định thực hiện quy trình thăm khám này. Hiện không có mức giá cụ thể, thống nhất ở mọi cơ sở y tế cho quá trình khám tiền hôn nhân.

Chi phí khám tiền hôn nhân ở mỗi cơ sở y tế sẽ có sự chênh lệch vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề này:

- Địa chỉ chọn khám tiền hôn nhân

Đây là yếu tố có sức ảnh hưởng đầu tiên đến chi phí khám tiền hôn nhân. Mỗi cơ sở y tế có sự trang bị khác nhau về cơ sở vật chất, điều kiện y tế, chất lượng dịch vụ,... Cơ sở y tế có chi phí khám cao thì thường đi đôi với lợi ích mà khách hàng nhận được về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và chất lượng kết quả thăm khám.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ thực hiện khám tiền hôn nhân cũng tác động đến chi phí khám. Nếu lựa chọn thăm khám bởi bác sĩ có chuyên môn cao thì chi phí khám tiền hôn nhân thường sẽ cao hơn so với khám bác sĩ chuyên khoa.

- Gói khám tiền hôn nhân

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cơ sở y tế đã triển khai và cung cấp nhiều gói khám tiền hôn nhân khác nhau. Chi phí của mỗi gói khám sẽ có sự chênh lệch tùy theo các hạng mục kiểm tra đi kèm. Các cặp đôi nên có sự tư vấn của bác sĩ để chọn được gói khám phù hợp với tiền sử sức khỏe gia đình và hiện trạng sức khỏe của bản thân.

Lựa chọn địa chỉ thăm khám là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám tiền hôn nhân

Lựa chọn địa chỉ thăm khám là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám tiền hôn nhân

- Chính sách ưu đãi

Để hỗ trợ các cặp đôi chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, nhiều cơ sở y tế có triển khai những chương trình ưu đãi nhất định. Bạn có thể tìm hiểu về ưu đãi này tại cơ sở y tế mà mình có ý định thăm khám để biết thêm về mức chi phí sẽ chi trả cho quá trình khám của mình.

Ngoài những yếu tố chính trên đây thì chi phí khám tiền hôn nhân cũng chịu sự tác động của chi phí đi lại, thuốc men, hiện trạng sức khỏe,... Tùy vào nhu cầu thăm khám của mỗi cá nhân mà chi phí thăm khám sẽ có sự thay đổi.

Hệ thống Y tế MEDLATEC là địa chỉ y tế được số đông cặp đôi lựa chọn thăm khám tiền hôn nhân. Các cơ sở trực thuộc hệ thống hiện đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tiền hôn nhân từ cơ bản đến nâng cao được thiết kế riêng cho nam và nữ. Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn để chọn được gói khám phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện và hy vọng được đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình xây dựng hôn nhân hạnh phúc, từ nay đến 31/12/2023, khách hàng khám tiền hôn nhân tại MEDLATEC có thể yên tâm về chi phí khám tiền hôn nhân nhờ ƯU ĐÃI 10% áp dụng cho mọi gói khám.

Tiết kiệm chi phí khám tiền hôn nhân với chương trình ưu đãi của MEDLATEC

Tiết kiệm chi phí khám tiền hôn nhân với chương trình ưu đãi của MEDLATEC

Chi tiết chương trình ưu đãi như sau:

- Gói khám tiền hôn nhân NỮ CƠ BẢN hiện chỉ còn 2.570.000 đồng (giá gốc: 2.855.000 đồng).

- Gói khám tiền hôn nhân nữ NÂNG CAO hiện chỉ còn 4.425.000 đồng (giá gốc: 5.030.000 đồng) 

- Gói khám tiền hôn nhân CƠ BẢN CHO NAM hiện chỉ còn 1.715.000 đồng (giá gốc:1.905.000 đồng).

- Gói khám tiền hôn nhân NÂNG CAO CHO NAM hiện chỉ còn 3.310.000 đồng (giá gốc 3.760.000 đồng). 

Khám tiền hôn nhân tại MEDLATEC không chỉ ưu đãi về chi phí mà còn mang lại nhiều lợi ích khiến khách hàng yên tâm như:

- Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị đều được chuyên gia, bác sĩ Sản khoa, Di truyền, Nam khoa,... trình độ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

- Tầm soát sức khỏe toàn diện, phát hiện chính xác bệnh lây truyền đường tình dục, bất thường sinh sản, bệnh lý di truyền,... để có phương án dự phòng cho quá trình mang thai trong tương lai.

Toàn bộ các xét nghiệm, chẩn đoán cận lâm sàng được thực hiện tại MEDLATEC đều được diễn ra tại Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Trung tâm Giải phẫu bệnh được trang bị máy móc tiên tiến. Điều này giúp khách hàng yên tâm về độ chính xác của các kết quả kiểm tra khi khám tiền hôn nhân.

Với thế mạnh vượt trội về chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng chuyên môn cùng nỗ lực hết lòng vì khách hàng, MEDLATEC tự tin và luôn sẵn lòng đồng hành, cùng các cặp đôi trên hành trình bảo vệ sức khỏe trọn vẹn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về chi phí khám tiền hôn nhân tại Hệ thống Y tế MEDLATEC có thể liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.