Tin tức

Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội

Ngày 18/12/2023
Tham vấn Y khoa: BS. Ngô Thị Thu Hà - Hệ thống Nha khoa MEDDENTAL
Làm răng sứ là một trong những phương pháp phục hình và cải thiện các chức năng cơ bản của răng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để làm răng sứ không phải dễ vì hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này. Dưới đây là top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

1. Hệ thống Nha khoa MedDental - MEDLATEC 

MedDental là một trong những mảnh ghép thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC – Thương hiệu với gần 30 năm kinh nghiệm và đang có mặt hơn 48 tỉnh, thành trong cả nước. Những điều giúp MedDental là địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội, được các khách hàng tại thủ đô nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung đánh giá cao là: 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

MedDental quy tụ hơn 30 bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ thực hiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Đồng thời, hệ thống còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ như niềng răng, cấy ghép Implant, làm răng sứ,… thực hiện sứ mệnh mang nụ cười hoàn mỹ đến từng khách hàng. 

MedDental không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ. Ngoài ra, hệ thống còn là đơn vị nha khoa tiên phong thành lập hội đồng chuyên môn. Tiêu chuẩn khám chữa bệnh của hệ thống tương đương các trung tâm nha khoa danh tiếng thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, sự tận tâm đối với từng khách hàng là điểm cộng giúp Hệ thống Nha khoa MedDental luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong những năm qua. 

Đội ngũ y bác sĩ tại Hệ thống Nha khoa MedDental - MEDLATEC

Đội ngũ y bác sĩ tại Hệ thống Nha khoa MedDental - MEDLATEC

Cơ sở vật chất hiện đại

MedDental trang bị hệ thống thiết bị phục vụ cho công tác thăm khám, điều trị bệnh cao cấp, luôn kiểm tra chất lượng và cập nhất mới thường xuyên, nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Thụy Sĩ,… Nhờ đó, quá trình khám chữa bệnh và các thủ thuật nha khoa được thực hiện nhanh chóng với độ chính xác cao. Ngoài ta, tất cả các dụng cụ y tế đều được vô trùng hoàn toàn theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn với từng khách hàng.

Địa chỉ và cách liên hệ

Hệ thống Y tế MEDLATEC đã phát triển rộng khắp với nhiều cơ sở tại các địa phương, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng của người dân nói riêng. Trong đó, để làm răng sứ hoặc thực hiện các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội, quý khách hàng có thể đến các cơ sở sau: 

  • Cơ sở 1: 87 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
  • Cơ sở 2: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Cơ sở 3: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Bà Đình, Hà Nội;
  • Cơ sở 4: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội;
  • Cơ sở 5: 31 Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Cơ sở 6: 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;
  • Cơ sở 7: A9-02 Khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngoài ra, MedDental còn có một cơ sở nữa tại Quảng Ninh nằm ở địa chỉ A9-02, khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, Tp Hạ Long. Để đặt lịch với bác sĩ chuyên khoa, khách hàng có thể liên hệ tổng đài của MedDental theo số: 1900 4000 66. 

Sứ mệnh của MedDental là mang lại nụ cười hoàn mỹ đến từng khách hàng

Sứ mệnh của MedDental là mang lại nụ cười hoàn mỹ đến từng khách hàng

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội 

Bệnh viện Răng Hàm mặt Trung ương Hà Nội trực thuộc Bộ Y tế là địa chỉ làm răng sứ uy tín tại thủ đô mà bạn không nên bỏ qua. Bệnh viện không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, là giảng viên của các trường đại học mà còn có trang thiết bị hiện đại, cung cấp đa dạng dịch vụ về Răng - Hàm - Mặt. Ngoài ra, đây còn là bệnh viện công nên chi phí thăm khám hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng và người bệnh có thể sử dụng bảo hiểm y tế để giảm chi phí. 

3. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào làm răng sứ uy tín tại Hà Nội thì có thể lựa chọn Chuyên khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Hầu hết các y bác sĩ tại đây đều là giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội có trình độ chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám, điều trị và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ nha khoa nên bạn có thể yên tâm khi làm răng sứ tại đây. 

Có thể làm răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Có thể làm răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

4. Nha khoa quốc tế Việt Đức 

 Nha khoa quốc tế Việt Đức cũng là một trong những địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ mà còn cải tiến công nghệ, hệ thống máy móc để đảm bảo phục vụ khách hàng. 

5. Nha khoa Shinbi Dental 

Nha khoa Shinbi Dental cũng là một trong những địa chỉ là răng sứ nổi tiếng ở Hà Nội. Khách hàng tìm đến Shinbi Dental bởi kỹ thuật bọc răng sứ không đau, không gây biến chứng và màu sắc tự nhiên như răng thật. Ngoài ra, quá trình thực làm răng sứ được thực hiện bởi các y bác sĩ tay nghề giỏi và trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. 

Trên đây là top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi địa chỉ đều có những thế mạnh riêng nhưng đều chung mục đích là mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là giá dịch vụ thường đi đôi với chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo việc làm răng sứ mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên tham khảo nhiều địa điểm và lựa chọn nơi tốt nhất phù hợp với điều kiện cá nhân. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo việc phục hình răng sứ mang lại hiệu quả

Lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo việc phục hình răng sứ mang lại hiệu quả

Đừng quá ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ làm răng sứ ở Hà Nội hay bất kỳ địa phương nào kém chất lượng, tay nghề bác sĩ còn non yếu. Điều này không chỉ khiến quá trình phục hình răng không đạt hiệu quả mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Từ khoá: bọc răng sứ

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.