Tin tức

Xét nghiệm gen Long An tại MEDLATEC: uy tín - chính xác - bảo mật

Ngày 06/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Xét nghiệm gen là một trong những dịch vụ ngày càng được nhiều người quan tâm bởi những hiệu quả của nó mang lại với sức khỏe con người. Cũng như nhiều loại hình xét nghiệm khác, với gen, nếu đảm bảo sự chính xác thì hiệu quả mới được phát huy. Vậy xét nghiệm gen Long An nên được thực hiện ở đâu để đạt mục đích này?

1. Xét nghiệm gen có vai trò gì với con người?

Nói tới xét nghiệm gen, không ít người sẽ liên tưởng tới xét nghiệm kiểm tra, xác định huyết thống. Tuy nhiên, thực tế thì đây chỉ là một ứng dụng rất nhỏ của phương pháp này.

Xét nghiệm gen được biết tới nhiều hơn ở vai trò trong chẩn đoán, phát hiện nguy cơ và điều trị bệnh. Trong quá trình phân tích mối liên kết, đặc điểm của gen, bác sĩ có thể chẩn đoán nguy cơ của một số bệnh như: dị tật bẩm sinh, ung thư, bệnh mạn tính hoặc di truyền,... Từ đó, có thể đưa ra cách hạn chế, khắc phục.

Gen mang tới nhiều thông tin về sức khỏe

Gen mang tới nhiều thông tin về sức khỏe

2. Xét nghiệm gen Long An có thể được thực hiện ở đâu?

Với câu hỏi về địa chỉ xét nghiệm gen Long An uy tín, bạn có lựa chọn Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Long An tại địa chỉ Số 40 Trương Định, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An để thực hiện dịch vụ này.

Tại MEDLATEC Long An, liên quan tới xét nghiệm gen, bạn có thể thực hiện tất cả các mục đích, chẳng hạn như: 

Khám, xét nghiệm đánh giá sức khỏe trước hôn nhân

Đây là điều rất cần thiết và hiện đang ngày càng được chú trọng nhằm đánh giá sức khỏe của vợ chồng để có thể có kế hoạch hôn nhân tốt hơn.

Sở dĩ cần thực hiện điều này bởi vì không ít người cơ thể có vẻ hoàn toàn khỏe mạnh nhưng lại mang những đột biến hoặc gen bệnh. Vì thế, bố mẹ có thể không biểu hiện nhưng con sinh ra lại có thể mang dị tật hoặc bệnh di truyền.

Thực hiện dịch vụ này, các cặp vợ chồng có thể có điều kiện sàng lọc những gen bất thường nhằm đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp cho tương lai sau này.

Sàng lọc trước sinh

Đối với phụ nữ, ngoài sàng lọc trước hôn nhân, trong quá trình mang thai, đặc biệt ở những tháng đầu, việc sàng lọc trước sinh là không thể thiếu. Điều này giúp phát hiện những bất thường nếu có đối với thai nhi, tránh nguy cơ mắc bệnh di truyền hoặc bẩm sinh liên quan tới đột biến gen.

Sàng lọc trước sinh quan trọng đối với tất cả mẹ bầu

Sàng lọc trước sinh quan trọng đối với tất cả mẹ bầu

Chẩn đoán và xác định nguy cơ của ung thư

Theo kết quả được các nhà khoa học đưa ra, có tới khoảng 10% người bị ung thư liên quan tới yếu tố di truyền. Việc giải mã gen có thể mang lại tác dụng trong tầm soát nguy cơ của ung thư vú, buồng trứng, đại trực tràng,...

Ngoài ra, một số nguy cơ khác, chẳng hạn dị ứng, phản ứng với một số loại thuốc hoặc bệnh tiểu đường, tim mạch, viêm khớp,... cũng có thể được nhận diện qua phương pháp này.

Xác định quan hệ huyết thống

Đây cũng là địa chỉ xét nghiệm quan hệ huyết thống Long An chính xác với độ bảo mật cao. Có thể nói, sự hình thành thai nhi được tạo nên từ bộ gen của bố và mẹ. Chính vì vậy, quan hệ huyết thống được xác định một cách chính xác qua xét nghiệm gen. Không chỉ mức độ gần như bố - con, mẹ - con mà cả các đối tượng xa chẳng hạn anh - em, ông/bà - cháu cũng có thể được xác nhận.

Tùy từng mục tiêu khác nhau mà mẫu bệnh phẩm dùng trong xét nghiệm có thể là máu, tóc, móng tay hay da,...

3. Vì sao MEDLATEC Long An lại là địa chỉ xét nghiệm gen Long An bạn nên lựa chọn?

Có thể nói, điều làm nên uy tín, chất lượng và tạo được sự tin tưởng cho khách hàng của MEDLATEC Long An được đến từ một số lý do như sau:

Về tiêu chuẩn của phòng xét nghiệm

Xét nghiệm gen mang lại nhiều tác dụng, đáp ứng nhiều mục tiêu quan trọng khác nhau của con người nên đòi hỏi sự chính xác cao. Sự chính xác này có thể đạt được trước hết ở tiêu chuẩn của phòng xét nghiệm.

MEDLATEC Long An được đảm bảo đầy đủ ưu thế của MEDLATEC

MEDLATEC Long An được đảm bảo đầy đủ ưu thế của MEDLATEC

MEDLATEC Long An cũng giống như tất cả các chi nhánh khác được đầu tư về cơ sở vật chất, thiết bị. Đặc biệt Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC không chỉ đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 mà còn đạt được cả chứng nhận CAP của Hoa Kỳ - một trong những tiêu chuẩn được chấp nhận trong tư vấn, điều trị của các bác sĩ quốc tế.

Đội ngũ y tế  với trình độ chuyên môn, tay nghề vững vàng 

Cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm công tác lâu năm, các kỹ thuật viên, nhân viên của MEDLATEC cũng là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đây là điều kiện quan trọng, góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu của MEDLATEC.

Chế độ bảo mật về thông tin

Không chỉ là thông tin về gen mà cả về sức khỏe nói chung của khách hàng đều là yếu tố cần được bảo mật bởi đơn vị cung cấp các dịch vụ liên quan. Điều này giúp tạo tâm lý thoải mái, yên tâm cho khách hàng. 

Sự công khai trong chi phí thực hiện dịch vụ

Đây là một trong những cam kết mà MEDLATEC luôn chú trọng thực hiện. Việc công khai trong giá cả giúp khách hàng có thể có được tâm thế thoải mái trong lựa chọn dịch vụ phù hợp nhu cầu của bản thân, đồng thời có sự chuẩn bị một cách đầy đủ, chủ động nhất.

Sự đa dạng trong hình thức thực hiện

Ngoài việc tới trực tiếp Phòng khám, không chỉ là xét nghiệm gen mà với bất kỳ một hình thức xét nghiệm nào khác, bạn đều có thêm một sự lựa chọn nữa cho bản thân, đó là dịch vụ lấy mẫu tận nơi.

Đây là dịch vụ đã được triển khai trong một thời gian dài ở MEDLATEC và thể hiện nhiều mặt ưu việt, chẳng hạn: không tốn thời gian di chuyển, chờ đợi, không gây cảm giác mệt mỏi, không ảnh hưởng tới kế hoạch riêng mà chất lượng vẫn được đảm bảo nghiêm ngặt, chi phí lại hợp lý với mức phụ phí chỉ 10.000đ/lần lấy mẫu.

Không mất nhiều chi phí, bạn vẫn được tận hưởng dịch vụ chất lượng cao

Không mất nhiều chi phí, bạn vẫn được tận hưởng dịch vụ chất lượng cao

Với những lý do trên, MEDLATEC Long An là địa chỉ xét nghiệm gen Long An mà bạn nên lưu ý, ưu tiên chọn lựa.

Bất cứ khi nào có nhu cầu thực hiện xét nghiệm gen hoặc các xét nghiệm khác, hay chẩn đoán, điều trị bệnh, bạn hãy gọi tới số 1900 56 56 56 để được hướng dẫn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.