Các tin tức tại MEDlatec

Tìm hiểu giá xét nghiệm viêm gan B ở MEDLATEC

Ngày 17/10/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Với năng lực chuyên môn vượt trội và lợi thế hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán, MEDLATEC là đơn vị được người dân tin tưởng lựa chọn thực hiện xét nghiệm viêm gan B. Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì giá xét nghiệm viêm gan B ở MEDLATEC bao nhiêu cũng là điều được người dân quan tâm. Thông tin này sẽ được trình bày tới bạn đọc trong bài viết dưới đây!

1. Xét nghiệm viêm gan B và những thông tin cần biết 

Xét nghiệm viêm gan B là gì? 

Xét nghiệm viêm gan B là một phương pháp để xác định sự hiện diện của virus viêm gan B (HBV) tồn tại trong cơ thể. Dưới đây là một số nhóm xét nghiệm viêm gan B phổ biến, bao gồm: 

  • Xét nghiệm huyết thanh: Phát hiện các kháng nguyên và kháng thể liên quan đến virus viêm gan B, như HBsAg (kháng nguyên bề mặt), anti-HBs (kháng thể bề mặt), HBeAg (kháng nguyên E) và anti-HBe (kháng thể E);
  • Xét nghiệm DNA virus: Xác định lượng virus trong máu, giúp đánh giá mức độ nhân lên của virus và tình trạng bệnh;
  • Xét nghiệm chức năng gan: Kiểm tra mức độ tổn thương gan và chức năng gan thông qua các chỉ số enzym.

Đối tượng cần làm xét nghiệm viêm gan B? 

Xét nghiệm viêm gan B nên được thực hiện bởi những đối tượng sau:

  • Người xuất hiện các triệu chứng như mệt mỏi, sốt, vàng da, đau bụng hoặc nước tiểu sẫm màu…;

Người xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ mắc viêm gan B nên thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán chính xác 

  • Nhóm đối tượng nguy cơ cao như người có quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình, người tiêm chích ma túy, người có tiền sử gia đình mắc viêm gan B, người làm việc trong ngành Y, người mắc các bệnh lý gan khác, phụ nữ mang thai…

Nếu bạn thuộc một trong những nhóm này, nên chủ động thực hiện thăm khám để tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ. Kết quả thăm khám lâm sàng sẽ là cơ sở quan trọng để bác sĩ chỉ định các xét nghiệm phù hợp cho từng trường hợp cụ thể, nhằm phục vụ quá trình chẩn đoán.  

2. Giá xét nghiệm viêm gan B ở MEDLATEC 

Để biết chính xác giá xét nghiệm viêm gan B ở MEDLATEC, cần cân nhắc những yếu tố ảnh hưởng như sau: 

Loại xét nghiệm

Như đã thông tin ở trên, xét nghiệm viêm gan B bao gồm nhiều nhóm khác nhau, mỗi xét nghiệm có quy trình thực hiện, đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ phân tích khác nhau, do đó sẽ có sự chênh lệch về chi phí. 

Mỗi loại xét nghiệm viêm gan B có một mức chi phí khác nhau 

Gói dịch vụ

MEDLATEC cung cấp một số gói xét nghiệm viêm gan B, kèm theo các dịch vụ thăm khám và chẩn đoán khác. Việc đăng ký dịch vụ theo gói có thể giúp giảm chi phí cho người dân. 

Chương trình ưu đãi

Trong trường hợp người dân sử dụng dịch vụ xét nghiệm viêm gan B trong danh mục thuộc chương trình ưu đãi sẽ giúp chi phí xét nghiệm được giảm đáng kể. 

Để biết thông tin cụ thể và chính xác giá xét nghiệm viêm gan B ở MEDLATEC, bạn hãy trực tiếp đến các cơ sở y tế trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC để được thăm khám, từ đó bác sĩ chỉ định các xét nghiệm phù hợp hoặc liên hệ đến Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn chi tiết các thông tin về giá xét nghiệm. 

3. An tâm tin chọn xét nghiệm viêm gan B tại MEDLATEC

Năng lực chuyên môn 

MEDLATEC sở hữu năng lực chuyên môn vượt trội trong xét nghiệm viêm gan B nói riêng và chẩn đoán, điều trị bệnh lý đa chuyên khoa nói chung. Minh chứng rõ ràng nhất cho khẳng định trên đó là việc đơn vị việc quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, đáp ứng tư vấn kết quả xét nghiệm một cách chính xác, đồng thời đưa ra phác đồ điều trị cho người dân đạt hiệu quả cao. 

Hệ thống trang thiết bị 

Phục vụ các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ quá trình chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh lý viêm gan B, MEDLATEC đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới, đảm bảo kết quả chính xác, nhanh chóng. 

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC trang bị hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại 

Chất lượng dịch vụ 

MEDLATEC xây dựng quy trình thăm khám nói chung và thực hiện xét nghiệm nói riêng vô cùng chuyên nghiệp, khoa học, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho người dân. 

Tiện ích 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là một trong những tiện ích y tế hàng đầu được MEDLATEC tiên phong triển khai và ứng dụng hiệu quả, đáp ứng phục vụ tận nơi các xét nghiệm viêm gan B nói riêng và hơn 2.000 danh mục xét nghiệm đa chuyên khoa nói chung với chi phí được niêm yết rõ ràng và phí đi lại chỉ 10.0000 trên mỗi địa chỉ. 

Chương trình ưu đãi 

Với mục tiêu góp phần đẩy lùi mối đe dọa của bệnh lý viêm gan B trong cộng đồng, Hệ thống Y tế MEDLATEC dành tặng ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau: 

  • Miễn phí khám và tư vấn chuyên khoa Truyền nhiễm;
  • Giảm 50% xét nghiệm sàng lọc, chẩn đoán viêm gan B (HBsAg Cobas).  

Ưu đãi sàng lọc, chẩn đoán viêm gan B được triển khai tại MEDLATEC 

Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2024, tại hệ thống Bệnh viện và Phòng khám Đa khoa trên địa bàn Hà Nội, bao gồm: 

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội;
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy: 02/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội;
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh: Khu đô thị Hà Phong, Mê Linh, Hà Nội.  

Như vậy, các thông tin về giá xét nghiệm viêm gan B ở MEDLATEC đã được cung cấp chi tiết, cùng với đó là những năng lực xét nghiệm vượt trội cùng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng người dân. Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký nhận ưu đãi hoặc tư vấn chi tiết về dịch vụ,  vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời. 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.