Các tin tức tại MEDlatec

Tìm hiểu về dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Phú Thọ

Ngày 10/10/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nằm trong hệ thống bệnh viện uy tín hàng đầu tại miền Bắc, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Phú Thọ là địa chỉ xét nghiệm đáng tin cậy của người dân địa phương. Phòng khám chuyên thực hiện các dịch vụ xét nghiệm đảm bảo chính xác, nhanh chóng, tiện lợi.

1. Thông tin chung về MEDLATEC

Hệ thống Y tế MEDLATEC là địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe được khách hàng tin cậy hiện nay. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, MEDLATEC đã và đang ngày càng lớn mạnh với hệ thống rộng khắp toàn toàn quốc.

Hiện nay Hệ thống Y tế MEDLATEC bao gồm: 1 bệnh viện Đa khoa, 5 phòng đa khoa, 33 chi nhánh, 29 văn phòng và 50 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc.

MEDLATEC chuyên cung cấp các dịch vụ y tế uy tín hàng đầu. Bao gồm:

  • Dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh các chuyên khoa y tế.

  • Dịch vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa.

  • Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

  • Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp.

Bệnh viện còn cung cấp dịch vụ khám bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí với khách hàng toàn quốc cùng dịch vụ tiêm vắc xin cho cả người lớn và trẻ em.

MEDLATEC là địa chỉ y tế uy tín hàng đầu hiện nay

2. Dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC Phú Thọ

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Phú Thọ cung cấp đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm sau:

Xét nghiệm tổng quát

Với các xét nghiệm nhằm mục đích kiểm tra sức khỏe hoặc phát hiện những bất thường về sức khỏe trong cơ thể thư:

  • Xét nghiệm phân tích tế bào máu

  • Xét nghiệm chức năng gan mật, thận

  • Xét nghiệm phát hiện bệnh lý đường máu, bệnh Goute, Acid uric,.. cùng nhiều xét nghiệm chức năng khác.

Xét nghiệm sản/phụ khoa, xét nghiệm bệnh truyền nhiễm

Xét nghiệm phát hiện các bệnh lý phần phụ, bệnh lây truyền qua đường tình dục như: HPV, lậu, giang mai, CA-125, thực hiện xét nội tiết tố (progesterone, estradiol,..),...

Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn của MEDLATEC

Xét nghiệm kiểm tra thai kỳ

MEDLATEC Phú Thọ còn cung cấp các dịch vụ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe thai kỳ. Bao gồm những xét nghiệm có ý nghĩa rất quan trọng trong đánh giá sự phát triển của thai nhi, sàng lọc trước khi sinh như: Double test, Triple test, NIPT, Beta-hcg,....

Xét nghiệm kiểm tra các bệnh mạn tính

MEDLATEC là địa chỉ được khách hàng tin cậy trong thực hiện các xét nghiệm kiểm tra các bệnh mãn tính như: HbA1c, Ure máu, Glucose máu, Creatinin máu, Cholesterol, Acid uric,… Kết quả xét nghiệm phân tích cụ thể giúp xác định rõ tình trạng bệnh và sức khỏe của người bệnh. Đồng thời có những tư vấn cụ thể và đúng hướng trong việc theo dõi và điều trị.

Xét nghiệm marker tầm soát ung thư

Đặc biệt, trong những năm gần đây, MEDLATEC được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các thiết bị y tế tiên tiến theo công nghệ mới cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật thực hiện xét nghiệm chuyên môn giỏi. Đây là địa chỉ hàng đầu tại miền Bắc về các xét nghiệm tầm soát ung thư cho kết quả chính xác.

Hệ thống Y tế MEDLATEC có thể thực hiện hơn 2.000 loại xét nghiệm khác nhau từ đơn giản đến đến những xét nghiệm mang tính phức tạp. Cùng với đó là các hệ thống máy móc chất lượng cao về chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ vậy, khách hàng tại Phú Thọ cũng được hưởng lợi ích từ những ưu thế về dịch vụ xét nghiệm của hệ thống MEDLATEC.

MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm chẩn đoán bệnh

3. Dịch vụ xét nghiệm tại nhà ở MEDLATEC Phú Thọ

MEDLATEC Phú Thọ cũng cung cấp cả dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với phòng khám, nhân viên sẽ đến tận nhà lấy mẫu xét nghiệm. Dịch vụ này mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích:

Tiện lợi

Xét nghiệm tại nhà được thực hiện với nhiều dạng xét nghiệm khác nhau thông qua việc lấy mẫu máu, dịch bệnh phẩm. Bất cứ ai có nhu cầu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát hay những bệnh lây nhiễm đều có thể lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mà không cần đến bệnh viện hay phòng khám. Nhân viên đến tận nhà lấy mẫu, mẫu bệnh phẩm được bảo quản theo đúng quy trình bảo quản mẫu của Bộ Y tế. Những ai vì lý do cá nhân mà ngại không đến bệnh viện thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.

Nhanh chóng không mất thời gian

Việc lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác. Mẫu bệnh phẩm được gửi về trung tâm xét nghiệm để phân tích. Khách hàng ở tại nhà hay ở đâu cũng có thể gọi dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm rất nhanh chóng và tiện lợi, không mất nhiều thời gian di chuyển.

Tiết kiệm chi phí

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, khách hàng chỉ việc trả thêm 10.000đ/lần lấy mẫu. Ngoài ra, giá dịch vụ các gói xét nghiệm đều thực hiện như niêm yết của Bệnh viện và không mất thêm khoản phí nào thêm. Vì thế, đây không chỉ là dịch vụ rất tiện lợi, nhanh chóng mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhờ không phải đi lại vừa mất thời gian, vừa thêm tốn kém.

Thông tin bảo mật

Thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối. Kết quả được bác sĩ thông báo trực tiếp đến khách hàng qua điện thoại, các giấy tờ kết quả được gửi về tận nhà bệnh nhân. Mọi thông tin được lưu trữ trên hệ thống của bệnh viện, khách hàng có thể tra cứu dễ dàng trên website hoặc app của MEDLATEC.

MEDLATEC Phú Thọ cung cấp cả dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm tại Việt Nam. Mọi xét nghiệm tại đây đều được hiện đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, hiệu quả, đáng tin cậy, luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Hệ thống chi nhánh, phòng khám của MEDLATEC trong đó có MEDLATEC Phú Thọ luôn phục vụ khách hàng 24/24h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/Tết. Khách hàng tại Phú Thọ có nhu cầu làm xét nghiệm có thể đến trực tiếp Phòng khám Chuyên khoa của MEDLATEC chi nhánh tại đây để lấy mẫu. Hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Bệnh viện để được hướng dẫn đăng ký lấy mẫu tại nhà.

  • Địa chỉ: Số 48 Hàn Thuyên, Phường Tân Dân, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

  • Tổng đài 1900 56 56 56

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.