Tin tức

Bác sĩ tỉnh Hòa Bình nói gì về Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0 trong chẩn đoán, điều trị

Ngày 05/11/2022
Ban Biên Tập
Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0 trong chẩn đoán và điều trị diễn ra ngày 4/11 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình thu hút hơn 200 bác sĩ trên toàn tỉnh tham dự, để lại nhiều ấn tượng.

Chương trình hội nghị tập huấn diễn ra thành công ngoài mong đợi, có sự hào hứng tham gia, thảo luận về các nội dung chuyên môn được báo cáo trong khuôn khổ hội nghị. Chủ đề xét nghiệm trong chẩn đoán, điều trị  và theo dõi ung thư, chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách, công nghệ 4.0 là những nội dung mang đến cho bác sĩ trên địa bàn tỉnh Hòa Bình tham dự hội nghị những kiến thức chuyên môn mới. Đặc biệt tạo tiền đề mở rộng khả năng ứng dụng xét nghiệm và công nghệ chẩn đoán hình ảnh trong công tác khám chữa bệnh tại cơ sở y tế địa phương của các bác sĩ.  

Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0 trong chẩn đoán, điều trị tại Hòa Bình ngày 4/11

Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0 trong chẩn đoán, điều trị tại Hòa Bình ngày 4/11

Đại diện đơn vị y tế đầu ngành tại địa phương kết hợp tổ chức và phát biểu tại Hội nghị tập huấn, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương - Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đánh giá cao sự phối hợp của MEDLATEC đối với y tế tỉnh nhà, nhằm chủ động thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, nhằm khắc phục và thực hiện tốt hơn công tác khám chữa bệnh tại địa phương. Một trong số đó là hoạt động tổ chức Hội nghị tập huấn cập nhật kiến thức y khoa cận lâm sàng về xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh cho bác sĩ tại cơ sở và trên toàn tỉnh ngày 4/11 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.  

BS.CKII Nguyễn Quốc Phương chia sẻ sự tin tưởng chất lượng chuyên môn tập huấn của hội nghị do MEDLATEC và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình bởi các lý do sau: 

  • MEDLATEC là cơ sở y tế tư nhân có chuyên môn cao trong mảng cận lâm sàng gồm xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh với gần 30 năm kinh nghiệm phát triển trên cả nước, đi đầu trong công tác đào tạo tại các địa phương. 
  • MEDLATEC và BVĐK tỉnh Hòa Bình là hai đơn vị y tế cạnh kề nhau, luôn có sự phối hợp, kết nối chuyên môn trong hơn 4 năm phục vụ khám chữa bệnh cho người dân toàn tỉnh, đặc biệt trong mảng xét nghiệm y khoa.  
  • Có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm, thời gian vừa qua, MEDLATEC Hòa Bình là đơn vị hợp tác không chỉ với BVĐK tỉnh mà còn đồng hành cùng các cơ sở y tế khác trên toàn địa bàn tỉnh đáp ứng gần 2.000 xét nghiệm y khoa từ cơ bản đến chuyên sâu, phục vụ nhu cầu chẩn đoán, điều trị cho người dân. 
  • MEDLATEC cũng là đơn vị y tế tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong chẩn đoán hình ảnh, mang đến mạng lưới kết nối chuyên gia chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc tuyến trung ương trong chẩn đoán, điều trị cho người dân. 

Bác sĩ Phương đánh giá hiệu quả sự phối hợp giữa hai đơn vị y tế là Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình và MEDLATEC trong thời gian chuẩn bị và tổ chức chương trình, đồng thời tin tưởng rằng, hội nghị tập huấn hôm nay mang lại những giá trị kiến thức hữu ích, cần thiết và có tính ứng dụng cao cho toàn bộ bác sĩ có mặt.  

BS.CKII Nguyễn Quốc Phương - Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đánh giá cao sự phối hợp của MEDLATEC nhằm chủ động thực hiện các chương trình đào tạo 

BS.CKII Nguyễn Quốc Phương - Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đánh giá cao sự phối hợp của MEDLATEC nhằm chủ động thực hiện các chương trình đào tạo 

Bên cạnh những thông tin nội dung chuyên môn hữu ích, Hội nghị tập huấn cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bác sĩ tham gia. Từ nội dung chuyên môn đến cách thức tổ chức chuyên nghiệp, chương trình hội nghị đều được đánh giá cao.  

Bác sĩ Trần Duy Hải - Trưởng khoa Hoá sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình chia sẻ nhiều cảm xúc sau khi kết thúc tham gia hội nghị tập huấn do MEDLATEC và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức. Bác sĩ Hải cho rằng các kiến thức mà bác sĩ MEDLATEC đưa ra báo cáo trong hội nghị hôm nay về xét nghiệm đều có hữu ích vận dụng thực tế trong quá trình khám chữa bệnh tại cơ sở. Các thông tin về chẩn đoán hình ảnh cũng rất mới mẻ, tạo nhiều hướng hợp tác giữa các đơn vị y tế tỉnh và MEDLATEC thời gian tới. 

Hội nghị tập huấn tại Hòa Bình nhận được sự đánh giá phản hồi tích cực từ các bác sĩ về nội dung chuyên môn

Hội nghị tập huấn tại Hòa Bình nhận được sự đánh giá phản hồi tích cực từ các bác sĩ về nội dung chuyên môn

Lần thứ hai tham dự hội nghị tập huấn do MEDLATEC tổ chức tại Hòa Bình (lần đầu năm 2019), BS.CKII Nguyễn Quốc Phương - Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh đánh giá cao năng lực chuyên môn, kiến thức chuyên môn của đội ngũ chuyên gia bác sĩ MEDLATEC, tại hội nghị BS.CKII Nguyễn Quốc Phương tin rằng khá nhiều kiến thức, thông tin chuyên môn sẽ được ứng dụng trong công tác khám chữa bệnh ở các cơ sở địa phương. Bác sĩ Phương cũng đặc biệt ấn tượng về quy mô và tiềm năng của hệ thống chẩn đoán hình ảnh của MEDLATEC với khả năng kết nối chẩn đoán, hội chẩn không khoảng cách, chắc chắn trong tương lai sẽ mang lại những giá trị khám chữa bệnh hiệu quả vô cùng cho người dân và cả các bác sĩ.  

Như vậy, bên cạnh phát triển chuyên môn, dịch vụ tại Hòa Bình, MEDLATEC là y tế tư nhân không ngừng tiên phong trong công tác đào tạo cho cán bộ y tế, bác sĩ trên địa bàn tỉnh. Không chỉ tại Hòa Bình mà ở các tỉnh Phú Thọ, Ninh Bình, trước đó, MEDLATEC cũng đã thể hiện năng lực và sự chuyên nghiệp trong tổ chức đào tạo tập trung cho đội ngũ y bác sĩ ở các địa phương.  

Hiện tại, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vẫn là chủ đạo phát triển và phục vụ người dân địa phương tỉnh Hòa Bình cũng như các cơ sở y tế trên toàn tỉnh. Sắp tới, không chỉ trong lĩnh vực xét nghiệm, MEDLATEC và các đơn vị y tế tại Hòa Bình có thể kết nối dễ dàng thực hiện chẩn đoán hình ảnh không khoảng cách, nâng cao hiệu quả chẩn đoán và hội chẩn cho người dân được tiếp cận với y tế hiện đại tuyến trung ương. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.