Tin tức

Ngày 4/11, MEDLATEC sẽ phối hợp với Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức hội nghị tập huấn y khoa

Ngày 31/10/2022
Ban Biên Tập
Ngày 4/11 tới đây, tại hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình, Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0 trong chẩn đoán, điều trị sẽ được tổ chức, với sự tham gia của Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh, hơn 200 bác sĩ của BVĐK tỉnh Hòa Bình và các cơ sở y tế trên toàn tỉnh.

Trong khuôn khổ hội nghị này, quý đại biểu được chờ đón chương trình diễn ra hấp dẫn cụ thể như sau:  

Thời gian: Từ 14h đến 17h, thứ 6 ngày 4 tháng 11 năm 2022.  

Địa điểm: Hội trường lớn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.  

Thành phần: Dự kiến có sự tham dự của Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh, cùng với các chuyên gia về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh của MEDLATEC thực hiện các báo cáo chuyên môn và hơn 200 y bác sĩ trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.  

Ngày 4/11, MEDLATEC phối hợp với Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức hội nghị tập huấn y khoa  

Ngày 4/11, MEDLATEC phối hợp với Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức hội nghị tập huấn y khoa  

Tại hội nghị tập huấn, Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hòa Bình sẽ có phát biểu chỉ đạo. Cùng với các chuyên gia của Hệ thống Y tế MEDLATEC, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình sẽ chia sẻ tới quý vị đại biểu thông tin mới nhất, cập nhật nhất về các chủ đề báo cáo gồm:  

  • Ứng dụng xét nghiệm trong chẩn đoán, điều trị và theo dõi ung thư, do ThS.BSNT Vũ Anh Tuấn - Trưởng phòng Hóa sinh, Hệ thống Y tế MEDLATEC. 
  • Chẩn đoán hình ảnh 4.0, mô hình không khoảng cách, do ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh - Giám đốc điều hành Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC.   

Sau thời gian các bài báo cáo, các bác sĩ tham gia được trao đổi, thảo luận chuyên môn cùng nhau và với chuyên gia về các vấn đề chuyên môn trong nội dung hội nghị, giúp nâng cao hiệu quả tập huấn tại chương trình.  

Bên cạnh đó, bác sĩ tham gia hội nghị tập huấn sẽ nhận được chứng chỉ đào tạo CME 4 tiết, bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn, bộ tài liệu về xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh.  

Hội nghị này nằm trong chuỗi hoạt động hội nghị tập huấn của Hệ thống Y tế MEDLATEC tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Trước đó các hội nghị lần lượt được MEDLATEC tổ chức tại Đắk Lắk (tháng 6), Ninh Bình (tháng 9), Phú Thọ (tháng 10/2022) đều diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong quy mô tổ chức và kiến thức y khoa cập nhật cho bác sĩ tại địa phương chủ quản tổ chức và các tỉnh lân cận tham gia như tại Tây Nguyên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Tuyên Quang,...  

Hội nghị tập huấn do Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Phú Thọ tháng 10/2022 vừa qua

Hội nghị tập huấn do Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Phú Thọ tháng 10/2022 vừa qua

Hội nghị tập huấn tại Hòa Bình được tổ chức với sự cho phép của Sở Y tế tỉnh Hòa Bình, MEDLATEC Hòa Bình - đơn vị trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC và BVĐK tỉnh Hòa Bình phối hợp tổ chức.  

Với quy mô lớn, hội nghị tập huấn của MEDLATEC phối hợp cùng với cơ quan y tế địa phương tổ chức luôn đạt được thành công ngoài mong đợi, cũng như khẳng định được những tính chất nổi bật và nhận diện thương hiệu của đơn vị y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động lớn mạnh (01 bệnh viện đa khoa, 06 phòng khám đa khoa, 39 trung tâm xét nghiệm, hơn 50 văn phòng), cụ thể như:  

  • Quy mô lớn với sự tham gia của trung bình hàng trăm khách mời, sự có mặt của Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh, Lãnh đạo địa phương, thu hút sự quan tâm của báo đài đưa tin;  
  • Quy tụ các bài báo cáo, chia sẻ kiến thức bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh;  
  • Cập nhật kiến thức mới nhất về xét nghiệm y khoa và chẩn đoán hình ảnh ứng dụng trong hành nghề khám chữa bệnh cho các bác sĩ;
  • Cấp chứng chỉ đào tạo CME cho bác sĩ tham gia hội nghị tập huấn;  
  • Cơ hội giao lưu, học hỏi cùng chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ trên toàn địa phương, nhận quà tặng, tài liệu y khoa giá trị,...  

Cùng chờ đón chương trình Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0 trong chẩn đoán, điều trị diễn ra tại Hòa Bình vào ngày 4/11 tới đây.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.