Tin tức

Bật mí cách tìm điểm G để phái nữ thăng hoa khi “yêu”

Ngày 27/10/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Có thể bạn đã từng nghe đến điểm G ở phái nữ và nếu kích thích được vị trí này sẽ giúp các nàng đạt được khoái cảm khi làm chuyện ấy. Vậy điểm G nằm ở đâu trên cơ thể của người phụ nữ? Bạn đã biết cách tìm điểm G hay chưa? Hãy lượm lặt thêm kiến thức hữu ích về điểm bí mật này thông qua những chia sẻ của MEDLATEC trong bài viết sau đây nhé!

1. Vị trí của điểm G

Điểm G (hay điểm Gräfenberg) được phát hiện ra bởi một nhà khoa học người Đức có tên là Gräfenberg. Tuy nhiên trên thực tế điểm G đã được một vị bác sĩ Hà Lan đề cập trong một nghiên cứu vào thế kỷ XVII trước đó.

Điểm G là một vị trí đặc biệt nhạy cảm của người phụ nữ, nằm dọc đường niệu đạo, ở trên âm đạo. Điểm này có thể khác nhau ở mỗi người, nhưng nhìn chung thường là ở thành trước âm đạo và sau xương mu, tính từ ngoài âm đạo đi vào khoảng 4cm là có thể chạm được điểm G dễ dàng. Khi điểm G được kích thích đúng cách sẽ giúp phái nữ đạt cực khoái khi giao hoan.

Vị trí điểm G

Vị trí điểm G

Chúng ta thường nghe về hiện tượng “lên đỉnh” và xuất tinh ở nam giới nhưng điều này cũng có thể xảy ra ở nữ giới khi đạt khoái cảm. Lúc này “cô bé” sẽ tiết ra rất nhiều chất bôi trơn khiến cuộc yêu càng trở nên thăng hoa hơn. Tuy nhiên không phải phụ nữ nào cũng có một phản ứng giống nhau khi được kích thích điểm G. Có người cảm thấy hưng phấn nhưng cũng có trường hợp lại thấy đau hoặc khó chịu.

2. Cách tìm điểm G và kích thích nó để phái nữ thăng hoa

Có 2 cách tìm điểm G phổ biến nhất mà các “đối tác” nên áp dụng khi quan hệ với nữ giới đó là dùng tay hoặc dùng miệng để kích thích vị trí này.

2.1. Dùng tay để tìm và kích thích điểm G

Đến nay điểm G vẫn còn là một bí ẩn bởi vì có đến hơn 50% chị em phụ nữ cũng không tự xác định được điểm G nằm ở đâu trong cơ thể họ. Bởi vậy các chuyên gia sẽ chỉ ra cách tìm điểm G chính xác nhất ở phái nữ theo phương pháp như sau:

Nửa kia cần sử dụng ngón tay, cụ thể là ngón trỏ hoặc cả 2 ngón giữa và ngón trỏ để đưa vào bên trong âm hộ của nữ giới. Sau khi đã đưa vào được khoảng 4cm thì ngón tay chỉnh ở tư thế móc lên trên, bạn sẽ chạm được vào vùng mô mềm ở ngay sau xương mu. Điểm G nằm tại vị trí này hoặc sâu hơn tùy cấu trúc âm hộ của mỗi người. Bạn có thể lặp đi lặp lại hành động đẩy và rút ngón tay nhằm chà sát và kích thích điểm G. Nếu động tác này khiến bạn nữ cảm thấy hưng phấn, thỏa mãn hơn thì bạn đã tìm đúng điểm G của nửa kia.

Bạn nên thay đổi mức độ của thao tác này từ chậm đến nhanh, gia tăng về số lần thực hiện đến khi âm đạo bắt đầu có biểu hiện co giật. Đây chính là lúc bạn tình đang thực sự hưng phấn. Ngoài ra bạn nam cũng có thể vừa dùng ngón tay để kích thích điểm G bên trong âm đạo của bạn nữ, đồng thời dùng bàn tay còn lại chà xát lên trên xương mu sẽ giúp nửa kia càng thỏa mãn hơn.

Các nàng hoàn toàn có thể lên đỉnh khi nửa kia chỉ cần dùng tay để kích thích điểm G của “cô bé”

Các nàng hoàn toàn có thể lên đỉnh khi nửa kia chỉ cần dùng tay để kích thích điểm G của “cô bé”

Cần lưu ý rằng trước khi tìm điểm G, bạn nam hoặc “đối tác” cần cắt tỉa móng tay sạch sẽ, gọn gàng và không nên kích thích quá mạnh bạo để tránh làm tổn thương hay viêm nhiễm thành âm đạo của bạn nữ.

2.2. Dùng miệng để kích thích điểm G

Bên cạnh việc dùng tay thì tìm và kích thích điểm G bằng miệng (thực chất là quan hệ bằng miệng) cũng là cách được nhiều nam giới lựa chọn để bạn tình đạt được hưng phấn trong cuộc giao hoan.

Đầu tiên, bạn hãy có một màn dạo đầu chất lượng với các bộ phận khác trên cơ thể bạn nữ như đầu ti, cổ, xương ức,... Sau đó nhẹ nhàng dùng miệng để kích thích “cô bé” và khu vực xung quanh âm đạo. Đây đều là những bị trí nhạy cảm giúp âm hộ tiết ra nhiều chất bôi trơn hơn để phục vụ cho cuộc yêu.

Bạn hãy đưa lưỡi vào trong âm đạo, sau đó cong lưỡi lên trên để chạm vào điểm G, thực hiện lặp lại, nhịp nhàng hành động này như khi bạn dùng tay.

3. Kích thích điểm G bằng các tư thế quan hệ

Việc tìm điểm G có thể không hề dễ dàng đối với nhiều người, do đó bên cạnh cách tìm điểm G và kích thích vị trí này bằng tay hay bằng miệng, bạn có thể tham khảo 2 tư thế quan hệ sau:

  • Tư thế bò: ở tư thế này bạn nữ sẽ nằm bên dưới còn bạn nam ở phía trên để cho dương vật vào âm hộ của bạn nữ. Đây là tư thế giúp bạn khám phá được âm hộ của bạn tình một cách dễ dàng hơn;

  • Tư thế Doggy: hầu hết các cặp đôi đều đã từng trải nghiệm tư thế này và yêu thích nó, đơn giản vì khi Doggy sẽ dễ tìm thấy điểm G của bạn nữ và gia tăng cảm xúc cho cả 2 người khi giao hợp.

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích từ MEDLATEC về cách tìm điểm G và làm sao để kích thích điểm này giúp các cặp đôi đều đạt cực khoái khi “lâm trận”. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng tìm được điểm G hay thực sự cảm thấy yêu thích khi bạn tình chạm vào vùng nhạy cảm đó. Mặc dù vậy phái nữ vẫn vô cùng thăng hoa trong các cuộc ái ân. Khác với cánh mày râu là cơn cực khoái chỉ xuất hiện khi xuất tinh, chị em phụ nữ vẫn có thể đạt khoái cảm khi không được kích thích điểm G mà thay vào đó là một màn dạo đầu đầy cảm xúc và chuỗi hoạt động tình dục thỏa mãn. Những yếu tố này mới là thứ quyết định chất lượng của cuộc yêu chứ không phải là điểm G có được kích thích hay không.

Ít ai biết rằng âm vật là bộ phận tập trung khoảng hơn 8000 đầu mút dây thần kinh, hai đầu nhũ hoa cũng là hai điểm nhạy cảm nên khi những vùng này có sự kích thích sẽ giải phóng hormone Oxytocin giúp chị em cảm thấy hưng phấn hơn. Đặc biệt trước kỳ kinh nguyệt 2 tuần chính là lúc nhũ hoa trở nên vô cùng nhạy cảm, hãy ghi nhớ thời điểm này để giúp nàng “lên đỉnh” trong chuyện chăn gối bạn nhé.

Không tìm được điểm G? Đừng quá lo lắng vì có nhiều yếu tố khác cũng có thể giúp nàng thỏa mãn khi yêu

Không tìm được điểm G? Đừng quá lo lắng vì có nhiều yếu tố khác cũng có thể giúp nàng thỏa mãn khi yêu

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết cách tìm điểm G và bỏ túi một số bí kíp cho cuộc yêu thêm thăng hoa. Nếu không tìm thấy điểm G thì cũng đừng quá lo lắng, những kỹ năng chăn gối khác nếu được thực hiện thuần thục, chất lượng cũng vẫn có thể khiến nàng không ngừng yêu bạn.

Nếu bạn còn nhiều băn khoăn cần được giải đáp hoặc cần được tư vấn về các vấn đề sức khỏe, hãy liên hệ hotline 1900 56 56 56 để tổng đài viên của MEDLATEC hỗ trợ thêm ngay hôm nay.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.