Tin tức

BoniBaio đại tràng hỗ trợ cải thiện sức khỏe tiêu hoá an toàn, hiệu quả

Ngày 20/09/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Các vấn đề bất thường của hệ tiêu hoá luôn là nỗi lo lắng của nhiều người, bởi vì chúng không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn có nguy cơ biến chứng ảnh hưởng sức khỏe. Một trong những sản phẩm lành tính, hỗ trợ cải thiện các vấn đề tiêu hóa được nhiều người quan tâm là BoniBaio đại tràng. Bạn đọc hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu thông tin chi tiết về BoniBaio trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về sản phẩm BoniBaio đại tràng

BoniBaio đại tràng là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất và nhập khẩu từ Hoa Kỳ, phân phối bởi công ty Botania. BoniBaio có thành phần được chiết xuất từ các loại nguyên liệu tự nhiên có lợi cho hệ tiêu hoá với công dụng hỗ trợ cải thiện vấn đề như: viêm đại tràng, viêm dạ dày, rối loạn tiêu hoá, táo bón, khó tiêu, đầy bụng,... Đặc điểm nổi bật trong thành phần của BoniBaio là nhóm lợi khuẩn, 5HTP cùng các loại thảo dược giúp tăng cường sức khỏe tiêu hoá hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniBaio sản xuất tại Hoa Kỳ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniBaio sản xuất tại Hoa Kỳ

2. Thành phần sản phẩm

Tên thành phầnHàm lượng
Bột hạt thì là5 mg
Chiết xuất lá bạc hà5 mg
Bột gừng5mg
Inulin FOS 25mg
Bột vỏ cây du đỏ100mg
Chiết xuất lô hội10mg
Bột lá bài hương100mg
Bột đu đủ100mg
Lactobacillus Acidophilus1BU
Lactobacillus Plantarum1BU
Lactobacillus Casei 1BU
Bifidobacterium Bifidum1BU
Bifidobacterium Lactis1BU
Bifidobacterium Longum1BU
Chiết xuất bạch truật50mg
Bột hoàng liên50mg
L - arginine 50mg
5 HTP3mg

BoniBaio chứa thành phần từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe

3. Công dụng của BoniBaio cho hệ tiêu hoá

BoniBaio mang đến giải pháp cải thiện sức khỏe tiêu hoá với công dụng đa dạng, cụ thể như:

3.1. Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng

BoniBaio đại tràng chứa thành phần bạch truật, bột hoàng liên, lá bài hương, vỏ cây du đỏ có công dụng hiệu quả trong hạn chế các tình trạng viêm đại tràng, viêm loét dạ dày. Các hoạt chất này khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ tạo thành lớp bảo vệ niêm mạc ruột để làm dịu cơn đau cũng như ngăn ngừa các tác nhân gây viêm.

Sử dụng BoniBaio thường xuyên hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như rối loạn tiêu hoá, đau bụng, tiêu chảy, chướng bụng, đi ngoài phân sống,... 

3.2. Bổ sung lợi khuẩn cần thiết

Cân bằng hệ vi sinh tiêu hoá là điều quan trọng để cải thiện sức khỏe, đặc biệt đối với người thường xuyên gặp các vấn đề về đường ruột, dạ dày. BoniBaio chứa 2 nhóm lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus gồm 5 loại chi tiết như: Lactobacillus Acidophilus, L. Casei, L.Plantarum, Bifidobacterium Bifidum/Lactis Composition và Bifidobacterium Longum. 

Bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Các loại vi khuẩn có lợi này hoạt động bằng cách bám vào niêm mạc ruột và tiết ra dịch nhầy. Nhờ đó tạo thành lớp bảo vệ tối ưu cho niêm mạc ruột khỏi vi khuẩn có hại tấn công gây viêm đại tràng và cải thiện tình trạng tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, khó tiêu... Không chỉ thế, lợi khuẩn khi hấp thụ vào cơ thể còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại. Nhóm lợi khuẩn hoạt động và phát triển còn giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. 

3.3. Giảm triệu chứng căng thẳng, co thắt đại tràng

Hệ thần kinh và tiêu hoá có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Vì thế trong quá trình dẫn truyền thần kinh nếu cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng sẽ dễ gặp tình trạng đau bụng, co thắt đại tràng gây khó chịu, cản trở sinh hoạt hàng ngày. Thành phần L - arginine trong BoniBaio là loại axit amin có khả năng cải thiện lượng oxy khi vận chuyển đến các tế bào, từ đó giúp hỗ trợ thư giãn, giảm căng thẳng.

Đặc biệt, BoniBaio còn chứa 5 HTP là hoạt chất khi hấp thụ vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành chất dẫn truyền thần kinh serotonin. Đây là yếu tố giúp cơ thể cải thiện tình trạng mất ngủ, ngủ sâu hơn, tinh thần thư giãn,... Kết hợp với tinh dầu bạc hà có công dụng giảm stress, từ đó những cơn đau thắt đại tràng, dạ dày cũng được cải thiện đáng kể.

3.4. Ngăn ngừa táo bón, khó tiêu

Ăn khó tiêu, táo bón là vấn đề tiêu hoá phổ biến, không chỉ gây cảm giác chướng, đau bụng mà còn ảnh hưởng đến tinh thần làm việc, sinh hoạt. Thành phần bột hạt thì là giàu axit amin, khoáng chất, vitamin, lipid trong BoniBaio có công dụng thúc đẩy quá trình tiêu hoá, từ đó cải thiện triệu chứng táo bón, mót rặn khó chịu. 

BoniBaio có chức năng làm mềm phân, tăng nhu động ruột giảm táo bón

BoniBaio có chức năng làm mềm phân, tăng nhu động ruột giảm táo bón

Thành phần chất xơ hoà tan inulin có tác dụng làm mềm phân, kết hợp với lô hội giúp nhuận tràng từ đó tăng nhu động ruột đẩy chất thải ra ngoài dễ dàng hơn. Và không thể bỏ qua thành phần lợi khuẩn của BoniBaio giúp cân bằng hệ vi sinh, tăng cường lợi khuẩn thúc đẩy quá trình tiêu hoá hiệu quả hơn.

4. Ai nên sử dụng BoniBaio đại tràng?

BoniBaio là thực phẩm bổ sung hỗ trợ cải thiện sức khỏe tiêu hoá, phù hợp với các đối tượng như:

  • Viêm đại tràng mạn tính.
  • Viêm loét dạ dày.
  • Ăn khó tiêu, đầy hơi chướng bụng.
  • Táo bón thường xuyên.
  • Rối loạn tiêu hoá.
  • Tiêu chảy, đi ngoài phân sống.
  • Hội chứng ruột kích thích.
  • Thường xuyên làm việc căng thẳng và có tiền sử mắc các bệnh về đường tiêu hoá.

5. Tham khảo hướng dẫn sử dụng BoniBaio đúng cách

BoniBaio phù hợp với người lớn, dùng 2 - 6 viên/ ngày và nên chia thành 2 lần sử dụng. Có thể sử dụng nước ấm hoặc nước sôi để nguội khi uống.

Nên sử dụng BoniBaio theo liệu trình 2 - 4 tháng để theo dõi hiệu quả

Nên sử dụng BoniBaio theo liệu trình 2 - 4 tháng để theo dõi hiệu quả

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất nên sử dụng liên tục từ 2 - 4 tháng để cảm nhận thay đổi về sức khỏe. Mặc dù có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe, người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ thay vì tự ý sử dụng tại nhà. 

6. Một số lưu ý khi sử dụng

  • BoniBaio đại tràng không phải là thuốc và không có tác dụng trong điều trị bệnh lý tiêu hoá.
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần của sản phẩm không nên sử dụng để đảm bảo an toàn. Trường hợp đã sử dụng, người dùng nên theo dõi sát sao để phát hiện và xử lý kịp thời bất thường sức khỏe (nếu có).
  • Mặc dù không phải là thuốc nhưng người dùng không tự ý dùng quá liều khuyến cáo của nhà sản xuất để tránh nguy hiểm cho cơ thể.
  • Nên chọn mua sản phẩm tại các nhà thuốc, cơ sở y tế uy tín và có hướng dẫn của dược sĩ, bác sĩ để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái trên thị trường gây ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng.
  • Kết hợp chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để thúc đẩy quá trình cải thiện sức khỏe hiệu quả hơn.

Có thể thấy, BoniBaio đại tràng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt đối với người đang gặp các vấn đề về đường tiêu hoá. Tuy nhiên, việc tự ý mua và sử dụng không được khuyến khích, thay vào đó, khi có bất kỳ vấn đề sức khỏe, bạn nên đi thăm khám trực tiếp để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả và an toàn. Một địa chỉ y tế uy tín bạn có thể lựa chọn là chuyên khoa Tiêu hóa thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Nếu có nhu cầu đặt lịch khám, Quý khách hãy liên hệ đến tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.