Tin tức

Cắt trĩ giá bao nhiêu, có những phương pháp nào đang được áp dụng?

Ngày 30/08/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Phẫu thuật cắt trĩ giá bao nhiêu đang là câu hỏi được các bệnh nhân mắc trĩ vô cùng quan tâm. Bệnh trĩ khi để càng lâu sẽ càng khó khăn hơn trong việc chữa trị và ngăn chặn các nguy cơ tái phát. Như vậy, nếu được phát hiện và giải quyết sớm sẽ giảm thiểu các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân. Và vấn đề mà hầu hết các bệnh nhân mắc trĩ đang thắc mắc là cắt trĩ giá bao nhiêu?  

1. Các dịch vụ cắt trĩ phổ biến hiện nay

Trước khi tìm hiểu về chi phí của các dịch vụ phẫu thuật cắt trĩ thì bạn cần biết về các loại dịch vụ cắt trĩ phổ biến hiện nay để lựa chọn loại dịch vụ phù hợp nhất. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cắt búi trĩ với thời gian làm phẫu thuật nhanh chóng và bình phục nhanh. Tùy vào mỗi loại dịch vụ và các yếu tố phát sinh mà giá thành của mỗi dịch vụ sẽ khác nhau.

Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền để chấm dứt nỗi đau do bệnh trĩ

Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền để chấm dứt nỗi đau do bệnh trĩ

Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền là một câu hỏi rất khó để trả lời với một con số cụ thể bởi mỗi mức độ của bệnh sẽ có cách giải quyết và mức giá khác nhau. Vì thế để hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân bạn hãy đến các cơ sở y tế có uy tín để thăm khám và nhận được những tư vấn hữu ích. Bạn sẽ được chỉ định một hoặc nhiều trong số các phương pháp dưới đây để giải quyết búi trĩ:

Cắt búi trĩ bằng phương pháp phẫu thuật:

Đây là phương pháp truyền thống được áp dụng từ rất lâu đời, tuy nhiên phương pháp này còn rất nhiều hạn chế như gây đau đớn trong lúc làm phẫu thuật. Thời gian phục hồi chậm, nguy cơ biến chứng và tái phát rất cao, hơn nữa còn để lại sẹo.

Phương pháp sử dụng sóng cao tần HCPT:

Phương pháp này sử dụng điện dung cao tần để sản sinh ra nhiệt và làm đông mạch máu tại vị trí bên trên bún trĩ sau đó dùng dao điện để cắt bỏ nó. Phương pháp này được đánh giá cao bởi thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh và thời gian bình phục ngắn, hơn nữa còn giảm thiểu được các biến chứng nguy hiểm.

Cắt trĩ giá bao nhiêu tiền hiện là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân mắc trĩ quan tâm

Cắt trĩ giá bao nhiêu tiền hiện là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân mắc trĩ quan tâm

Phương pháp PPH:

Đây được xem là phương pháp cắt búi trĩ hiệu quả nhất hiện nay, sử dụng một loại máy ôn hợp để cắt bỏ lớp niêm mạc. Phương pháp này sẽ làm giảm thiểu tình trạng thít, ép hậu môn, không làm mất đi các chức năng của hậu môn. Bên cạnh đó thời gian phẫu thuật nhanh, không gây đau đớn, mau chóng bình phục và ít biến chứng cũng là ưu điểm của phương pháp này.

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo:

Hiện nay, cắt trĩ bằng Longo đang được xem là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những ưu điểm tương tự như hai phương pháp HCPT và PPH. Đối với phương pháp này, các bệnh nhân không cần phải lo lắng về vấn đề cắt trĩ có giá bao nhiêu vì phương pháp này có giá thành vô cùng hợp lý.

Bên cạnh những phương pháp trên còn có các phương pháp như đốt trĩ bằng laser, cắt búi trĩ, Mili Morgan, White Heat,… Với mỗi phương pháp sẽ có một mức giá riêng còn tùy thuộc vào mức độ của búi trĩ và phương pháp mà bạn lựa chọn.

2. Phẫu thuật cắt trĩ giá bao nhiêu tiền?

Như đã nói thi đối với mỗi phương pháp mà các bệnh nhân lựa chọn thì sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên các bệnh nhân cũng không nên quá lo lắng về việc cắt trĩ có giá bao nhiêu? Chỉ cần bệnh được phát hiện vào giai đoạn chưa có những chuyển biến nặng thì giá thành của các dịch vụ cắt trĩ chắc chắn sẽ không cao. Sau đây là bảng giá của một số dịch vụ cắt trĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện nay:

  • Cắt trĩ bằng phẫu thuật truyền thống: chi phí cho phẫu thuật này dao động trong khoảng 3 triệu đông tùy vào mức độ của bệnh.

  • Phương pháp sóng cao tần HCPT: có giá dao động từ 16 - 30 triệu.

  • Phương pháp PPH: phương pháp này có giá dao động từ 7 - 10 triệu, khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên so với các ưu điểm của phương pháp này thì đây là một mức giá hợp lý

  • Phương pháp Longo: có mức giá khoảng 10 triệu.

Cắt trĩ giá bao nhiêu tùy thuộc vào loại dịch vụ mà bạn lựa chọn để sử dụng

Cắt trĩ giá bao nhiêu tùy thuộc vào loại dịch vụ mà bạn lựa chọn để sử dụng

3. Cắt trĩ bằng laser bao nhiêu tiền

Phương pháp cắt trĩ bằng laser là một phương pháp không sử dụng dao mổ hoặc các phương pháp xâm lấn trực tiếp khác. Phương pháp này sử dụng tia laser để phân hủy các mạch máu ở dưới búi trĩ để cắt bỏ nó. Cắt trĩ bằng phương pháp laser được chia thành nhiều phương pháp khác nhau như: laser ND, laser CO2,…

Cắt trĩ bằng laser bao nhiêu tiền? Phương pháp cắt trĩ bằng laser có chi phí được tính dựa theo mức độ nghiêm trọng của bệnh và các công nghệ sử dụng trong phương pháp này. Thông thường một cuộc phẫu thuật cắt trĩ bằng tia laser có giá từ khoảng 5 - 7 triệu tùy vào mỗi bệnh nhân và tình trạng mà họ gặp phải. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy tìm hiểu những cơ sở uy tín để được tư vấn và đưa ra mức chi phí hợp lý.

Muốn biết cắt trĩ bằng laser có giá bao nhiêu hãy liên hệ MEDLATEC để được tư vấn miễn phí

Muốn biết cắt trĩ bằng laser có giá bao nhiêu hãy liên hệ MEDLATEC để được tư vấn miễn phí

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp các dịch vụ cắt trĩ bằng nhiều phương pháp mới các mức giá đa dạng và phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều người. Nếu vẫn còn thắc mắc về việc phẫu thuật cắt trĩ giá bao nhiêu tiền hoặc đang không biết lựa chọn cơ sở nào cho hợp lý. Hãy gọi đến bộ phận tư vấn của MEDLATEC qua số hotline 1900 565656 để nhận được những lời tư vấn hữu ích.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.