Tin tức

Cơ hội đặc biệt: “Săn rồng vàng - Trúng ngàn ưu đãi” khi mẹ bầu xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC

Ngày 06/03/2024
Thực hiện xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC, mẹ bầu không chỉ an tâm về địa chỉ xét nghiệm uy tín hàng đầu Việt Nam cho kết quả chính xác, tin cậy, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, từ ngày 11/03 đến hết ngày 01/06/2024, mẹ bầu còn có ngay cơ hội tham gia minigame: SĂN RỒNG VÀNG - TRÚNG NGÀN ƯU ĐÃI để được nhận ngay một trong số hàng trăm giải thưởng hấp dẫn.

Vì sao xét nghiệm NIPT được làm ở tất cả thai phụ? 

Cha mẹ nào cũng mong sinh con khỏe mạnh, lành lặn, tuy nhiên, do có nhiều yếu tố gây dị tật thai nhi mà nhiều mẹ bầu không ngờ tới như do di truyền, mẹ cao tuổi, khi mang thai mắc các bệnh truyền nhiễm, hoặc do mẹ tiếp xúc với hóa chất độc hại khi mang thai. 

Khi trẻ bị dị tật bẩm sinh sẽ gây chậm phát triển trí tuệ, thể chất, thậm chí là tử vong. 

Tuy là bệnh nguy hiểm, hay gặp, nhưng sự phát triển của y học hiện đại cho phép dễ dàng phát hiện, sàng lọc dị tật thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. 

Hiện nay, các phương pháp sàng lọc dị tật thai nhi được thực hiện gồm phương pháp truyền thống là dựa vào tuổi mẹ, xét nghiệm (Double test, Triple test) và siêu âm. Trong đó, xét nghiệm NIPT được xem như chìa khóa “vàng” sàng lọc trước sinh không xâm lấn được hàng triệu mẹ bầu hiện đại tin tưởng lựa chọn. 

Xét nghiệm NIPT dễ dàng thực hiện qua xét nghiệm cho kết quả chính xác lên tới 99,98%

Xét nghiệm NIPT phân tích cffDNA (DNA tự do của thai) bằng công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới giúp xác định nguy cơ lệch bội nhiễm sắc thể của thai nhi và mang lại những ưu việt vượt trội như sau:  

  • Tin cậy: Độ chính xác cao lên tới 99,98%.  
  • Thực hiện đơn giản, an toàn: Là xét nghiệm sàng lọc không xâm lấn, an toàn cho mẹ và thai nhi, do thực hiện bằng cách lấy khoảng 7-10mL máu mẹ để phân tích;  
  • Thực hiện sớm: Bắt đầu từ tuần thứ 10 thai kỳ, trong khi các xét nghiệm Double test (làm từ 11 đến 13 tuần 6 ngày), Triple test (là khi thai từ 15-20 tuần).  
  • Phát hiện nhiều bệnh lý cùng lúc như: các hội chứng Down, Edwards, Patau, đặc biệt sàng lọc bất thường nhiễm sắc thể giới tính gây ra các hội chứng Turner, Klinefelter, Jacobs, thể tam nhiễm XXX, sàng lọc bất thường do đột biến vi mất/lặp đoạn nhiễm sắc thể (86 hội chứng) và các bất thường số lượng của tất cả nhiễm sắc thể còn lại.  

Xét nghiệm NIPT được khuyến cáo nên thực hiện với tất cả thai phụ, làm sớm ngay từ tuần thứ 10

Trước những ưu điểm và giá trị đem lại, xét nghiệm NIPT được các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện với các thai phụ từ tuần thai thứ 10, nhất là những thai phụ có yếu tố nguy cơ cao. 

Chương trình có 1-0-2: săn rồng vàng - trúng ngàn ưu đãi khi xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC  

Với mong muốn giúp mẹ bầu an tâm chào đón con yêu khỏe mạnh, Hệ thống Y tế MEDLATEC hiện là địa chỉ tin cậy triển khai xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP được hàng triệu mẹ bầu cả nước tin tưởng chọn lựa. 

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu từng mẹ bầu, MEDLATEC xây dựng theo nhiều gói xét nghiệm khác nhau như NIPT BASICSAVE, NIPT EXTRA, NIPT PROSAVE, NIPT PLUS và NIPT TWIN.  

Lựa chọn xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC, bên cạnh an tâm kết quả xét nghiệm chính xác, tin cậy, mẹ bầu còn được chuyên gia Di truyền tư vấn miễn phí sau khi kết quả xét nghiệm có bất thường cần kiểm tra chuyên sâu.  

Đặc biệt, để giúp mẹ bầu gia tăng trải nghiệm thú vị, hồi hộp trong hành trình chào đón con yêu, từ 11/03 - 01/06/2024, toàn bộ mẹ bầu trên toàn xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC sẽ có ngay cơ hội tham gia minigame: SĂN RỒNG VÀNG - TRÚNG NGÀN ƯU ĐÃI. 

Xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC, mẹ bầu trên toàn quốc có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn 

Để có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị từ chương trình, mẹ bầu vui lòng “bỏ túi” thông tin chương trình như sau: 

  • Đối tượng: Khách hàng sử dụng dịch vụ NIPT của MEDLATEC trên toàn quốc (không áp dụng đối với các khách hàng được bác sĩ ngoài MEDLATEC chỉ định). 
  • Hình thức: Tham gia chương trình trên Ứng dụng My Medlatec phiên bản mới nhất. Lưu ý: Số điện thoại đăng ký My medlatec trùng với số điện thoại sử dụng dịch vụ NIPT. 
  • Thời gian diễn ra chương trình: Từ 00h ngày 11/03/2024 - 24h ngày 01/06/2024. 
  • Tần suất: 2 tuần/1 số minigame. 
  • Cơ cấu giải thưởng mỗi số:  

- Giải Nhất: 01 voucher sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc (trị giá 2.000.000vnđ)

- Giải Nhì (02 giải): 01 voucher sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc (trị giá 1.000.000vnđ)

- Giải Ba (03 giải): 01 voucher sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc (trị giá 500.000vnđ)

- Giải Tư (42 giải): mỗi giải 1 voucher sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc trị giá 100.000vnđ

- Giải Khuyến khích (140 giải): mỗi giải 1 voucher sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc trị giá 50.000vnđ.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH 

1. Nhận lượt quay: Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ NIPT sẽ được nhận số lượt chơi tương ứng với gói xét nghiệm NIPT khách hàng sử dụng: 

  • NIPT PLUS: 7 lượt  
  • NIPT PRO: 5 lượt  
  • NIPT TWIN: 4 lượt  
  • NIPT EXTRA: 3 lượt  
  • NIPT BASIC: 2 lượt.

2. Thời gian trao thưởng: BTC sẽ liên hệ với Khách hàng trúng thưởng để xác nhận thời gian phù hợp. 

3. Quy định sử dụng voucher 

  • Địa điểm áp dụng: Toàn quốc. 
  • Mỗi mã voucher được phát trong chương trình mà người dùng trúng thưởng chỉ có thể sử dụng 01 lần cho 01 người trên 01 hóa đơn. 
  • Thời gian sử dụng voucher: 31/12/2024. 

Các giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt. Không trả lại tiền thừa. Không áp dụng chung với các chương trình ưu đãi khác.

4. Lưu ý khác: 

  • Mỗi người chơi sẽ chỉ nhận được 01 giải thưởng có giá trị cao tại tất cả các chương trình của My Medlatec trong vòng 14 ngày liên tục tính từ ngày người chơi nhận được thông báo nhận thưởng có giá trị cao lần đầu tiên.  
  • Nếu My Medlatec phát hiện người dùng vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc có hành vi gian lận trong chương trình, giải thưởng sẽ bị hủy và người dùng có thể bị khóa tài khoản, tước quyền tham gia trò chơi. 
  • My Medlatec có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện, hoặc ngừng chương trình SĂN RỒNG VÀNG - TRÚNG NGÀN ƯU ĐÃI bất cứ lúc nào mà không cần bất cứ thông báo hoặc trách nhiệm với bất kỳ bên nào.  

Với những năng lực vượt trội về quy tụ đội ngũ chuyên gia, hệ thống máy móc hiện bậc nhất và tiên phong áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP, cùng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện lợi có mặt trên toàn quốc, Hệ thống Y tế MEDLATEC sẵn sàng đồng hành cùng tất cả mẹ bầu để hành trình mang thai thêm trọn vẹn và an tâm, an toàn nhất. 

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ về chương trình, mẹ bầu vui lòng liên hệ qua Tổng đài 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.