Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm máu Long An chính xác, không phải chờ lâu

Ngày 14/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Xét nghiệm máu là xét nghiệm quan trọng, cần thiết trong việc theo dõi, chăm sóc sức khỏe con người. Vì thế, tìm được địa chỉ xét nghiệm máu Long An an toàn, chính xác là nhu cầu của không ít khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ xét nghiệm máu tại Long An uy tín, cho kết quả nhanh chóng.

1. Xét nghiệm máu mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe?

Trước khi xác định được địa chỉ xét nghiệm máu Long An uy tín, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về những tác dụng của loại xét nghiệm này trong quá trình theo dõi, điều trị bệnh cũng như chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người.

Thực tế cho thấy không phải cứ khi có bệnh, bạn mới được xét nghiệm máu mà ngay cả khi kiểm tra sức khỏe định kỳ, bạn cũng được chỉ định thực hiện dịch vụ này.

Điều này chứng tỏ rằng đây là dạng xét nghiệm phổ biến và mang lại nhiều lợi ích, có thể giúp phát hiện rất nhiều căn bệnh hay những bất thường ở bên trong cơ thể. Cùng với đó, có thể cung cấp thông tin phục vụ mục đích đánh giá tình trạng hiện tại của sức khỏe.

Máu là dạng bệnh phẩm xét nghiệm phổ biến trong nhiều trường hợp

Máu là dạng bệnh phẩm xét nghiệm phổ biến trong nhiều trường hợp

Chẳng hạn như, một cách đơn giản nhất, xét nghiệm để biết thông tin về nhóm máu có thể mang lại lợi ích trong rất nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn:

  • Khi phải thực hiện phẫu thuật, thông tin này giúp xác định phương thức truyền máu, nhóm máu cần truyền.

  • Với một số người hoạt động trong các lĩnh vực đặc biệt, chẳng hạn như tham gia chiến đấu hoặc dễ dẫn tới nguy cơ thương tích, việc lưu trữ thông tin về nhóm máu có thể tạo sự ứng cứu nhanh nếu có rủi ro.

  • Với những người thuộc nhóm máu hiếm, giúp mang lại biện pháp chăm sóc, phòng ngừa phù hợp, nhất là khi mang thai hoặc cần phẫu thuật.

Xét nghiệm máu có thể được thực hiện với hai loại: xét nghiệm tổng quát và xét nghiệm sinh hóa.

Xét nghiệm tế bào máu

Hay có tên khác là xét nghiệm công thức máu toàn phần, tổng phân tích tế bào máu. Hình thức xét nghiệm này sẽ đem lại thông tin về sự đo lường hay đánh giá về nhiều mặt của tế bào máu, chẳng hạn: chất lượng hồng cầu, tiểu cầu, bạch cầu,...

Chúng có thể được sử dụng nhiều trong khám sức khỏe định kỳ hoặc xác định bệnh liên quan tới máu, chẳng hạn: rối loạn đông máu, nhiễm trùng máu, thiếu máu hay ung thư máu,...

Xét nghiệm sinh hóa máu

Mẫu bệnh phẩm của loại xét nghiệm này là huyết tương hay huyết thanh với kết quả thu được là căn cứ để đánh giá chức năng, tình trạng hoạt động của một số bộ phận trong cơ thể, chẳng hạn: xương khớp, tim, gan, thận,...

2. Địa chỉ xét nghiệm máu Long An an toàn và chính xác

Kể từ khi được thành lập tới nay, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Long An luôn được đánh giá là địa chỉ xét nghiệm máu Long An uy tín, được đông đảo khách hàng tin chọn.

Khách hàng sẽ được chẩn đoán, đánh giá tình trạng sức khỏe hoặc phát hiện dấu hiệu của một số bệnh lý thông qua xét nghiệm máu như:

Bệnh về máu

Với mẫu bệnh phẩm là máu của khách hàng. Căn cứ vào kết quả thu về mà có thể dự đoán một số căn bệnh, chẳng hạn:

  • Bất thường về hồng cầu: có thể là biểu hiện của nguy cơ rối loạn hồng huyết cầu, xuất huyết, thiếu máu,...

  • Bất thường về bạch cầu: có thể do nhiễm trùng, rối loạn miễn dịch, ung thư,...

  • Bất thường tiểu cầu, có thể là nguy cơ tụ huyết khối hoặc rối loạn chảy máu,...

  • Bất thường Hemoglobin: có thể là nguy cơ hội chứng Thalassemia, thiếu máu hồng cầu hình liềm,...

  • Hematocrit: có thể thiếu máu hoặc bệnh liên quan tới xương, tủy.

Bệnh liên quan tới tim mạch

Các chỉ số về nồng độ Triglyceride và Cholesterol có thể cho thấy nguy cơ của sự xơ vữa động mạch, rối loạn mỡ máu hay bệnh mạch vành,...

Bệnh đường huyết

Chỉ số Glucose cao quá mức bình thường có thể cho thấy dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

Bệnh gan, thận

Có thể được phát hiện bằng xét nghiệm sinh hóa máu. Trong đó, nồng độ ure và creatinin có thể là biểu hiện của việc bị men gan cao, các dạng viêm gan, nguy hiểm hơn là ung thư gan,...

Qua xét nghiệm sinh hóa máu, có thể phát hiện virus gây viêm gan

Qua xét nghiệm sinh hóa máu, có thể phát hiện virus gây viêm gan

Một số bệnh khác

Điển hình là bệnh xã hội: giang mai, HIV, sùi mào gà,... hoặc nhiễm trùng não hoặc thiếu máu não,...

3. Điều gì giúp MEDLATEC Long An được tin chọn?

Có thể nói, việc thành lập MEDLATEC Long An cũng như các chi nhánh khác trên toàn quốc đã thể hiện sự phát triển, vươn tầm của MEDLATEC đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân.

MEDLATEC Long An là địa chỉ bạn có thể thực hiện tất các các loại xét nghiệm một cách an toàn, chính xác

MEDLATEC Long An là địa chỉ bạn có thể thực hiện tất các các loại xét nghiệm một cách an toàn, chính xác

Ngay từ khi ra đời MEDLATEC Long An đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng khi có nhu cầu xét nghiệm chẩn đoán sức khỏe tại Long An vì:

MEDLATEC Long An đã kế thừa và phát huy những điều kiện tốt nhất, là nền tảng tạo nên thương hiệu và uy tín của MEDLATEC, bao gồm:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, với bề dày về kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng.

  • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, đặc biệt, Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và chứng chỉ chất lượng CAP của Hoa Kỳ.

  • Quy trình phục vụ vừa chuyên nghiệp, vừa tận tụy, nhanh chóng.

  • Sự minh bạch, phù hợp trong giá cả dịch vụ.

Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp hình thức xét nghiệm trực tiếp tại Phòng khám, với những khách hàng có nhu cầu xét nghiệm tại nhà Long An có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu tận nơi.

Như tên gọi của dịch vụ, quý khách chỉ cần đăng ký thời gian và địa điểm, nhân viên của MEDLATEC sẽ đến tận nơi để lấy mẫu. Với những băn khoăn về chi phí hoặc việc bảo quản trong quá trình lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển tới phòng thí nghiệm thì quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Về chi phí, quý khách chỉ cần chi trả thêm 10.000đ cho chi phí đi lại, trả kết quả đối với 1 lần lấy mẫu, phí dịch vụ xét nghiệm vẫn giữ nguyên như đối với thực hiện tại Phòng khám.

  • Về chất lượng: tất cả các khâu từ lấy mẫu, bảo quản tới vận chuyển đều tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về kỹ thuật của Bộ Y tế.

Các mẫu bệnh phẩm được bảo quản, vận chuyển theo yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt

Các mẫu bệnh phẩm được bảo quản, vận chuyển theo yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt

Với những lý do trên, khi có nhu cầu thực hiện xét nghiệm máu Long An, quý khách hãy gọi tới tổng đài của MEDLATEC để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn cụ thể qua số: 1900 56 56 56.

Địa chỉ MEDLATEC Long An: Số 40 Trương Định, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.