Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm tại Long An uy tín - kết quả chính xác

Ngày 07/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường, bạn cần tìm một cơ sở y tế uy tín để làm các xét nghiệm đánh giá sức khỏe. Vậy các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Long An có thể thăm khám ở đâu? Bài viết sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ xét nghiệm tại Long An chất lượng cao và đảm bảo kết quả chính xác cho bạn tham khảo.

1. Địa chỉ xét nghiệm tại Long An chất lượng

Các vấn đề sức khỏe bất thường luôn là mối lo thường trực của mọi người, nhất là những bệnh nhân mắc phải các bệnh lý mạn tính. Vì vậy, việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe thường xuyên luôn được nhiều người chú trọng.

Để nhận được những kết quả xét nghiệm đảm bảo chính xác và đáng tin cậy, bạn hãy lựa chọn cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ các thiết bị, vật tư y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, trong đó, bạn có thể lựa chọn MEDLATEC Long An.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Long An trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, đơn vị đã có gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam. Với uy tín có được, đây là địa chỉ xét nghiệm tại Long An uy tín mà quý khách có thể lựa chọn. 

MEDLATEC được đầu tư trang bị với hệ thống thiết bị và công nghệ xét nghiệm y khoa tiên tiến và hiện đại. Đội ngũ bao gồm các bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên y tế có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo khách hàng nhận được kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng. 

Đặc biệt, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đã đạt được chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP về tiêu chuẩn phòng xét nghiệm, giúp khách hàng yên tâm với độ chính xác của kết quả xét nghiệm.

Bên cạnh đó, MEDLATEC còn cung cấp dịch vụ xét nghiệm tận nơi Long An để giúp các khách hàng không tiện đến phòng khám có thể làm các xét nghiệm cần thiết.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm Long An là địa điểm cung cấp các dịch vụ xét nghiệm đáng tin cậy

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm Long An là địa điểm cung cấp các dịch vụ xét nghiệm đáng tin cậy

2. Một số loại hình xét nghiệm nổi bật ở MEDLATEC Long An

Xét nghiệm huyết thống 

Cụ thể với phương pháp xét nghiệm gen tại MEDLATEC Long An, quý khách hàng sẽ được xác định quan hệ huyết thống một cách chính xác nhờ vào việc giải trình tự gen. 

Tùy vào mục đích sử dụng, mẫu bệnh phẩm được sử dụng trong xét nghiệm có thể là máu, tóc, móng tay hoặc da. Với trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC Long An đảm bảo có thể mang lại kết quả với độ chính xác và tin cậy cao. Hơn nữa, quy trình xét nghiệm tại đây được thực hiện nghiêm ngặt và đảm bảo tính bảo mật cao để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.

MEDLATEC Long An có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ quý khách có nhu cầu xét nghiệm huyết thống

MEDLATEC Long An có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ quý khách có nhu cầu xét nghiệm huyết thống

Tầm soát ung thư

Việc xét nghiệm tầm soát ung thư có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phát hiện sớm bệnh ung thư cho người bệnh. Qua kết quả nhận được, bác sĩ chỉ định các xét nghiệm thăm dò chuyên sâu hơn như: chẩn đoán hình ảnh, nội soi, sinh thiết, giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Thậm chí khi người bệnh chưa xuất hiện các dấu hiệu rõ ràng. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả của quá trình điều trị và giảm bớt chi phí và thời gian chăm sóc cho người bệnh.

Xét nghiệm tầm soát ung thư bao gồm nhiều loại xét nghiệm khác nhau, tùy thuộc vào mỗi tình trạng cụ thể của bệnh nhân. Một số xét nghiệm thông thường bao gồm xét nghiệm CA12-5, CA15-2, SCC, CA72-4, CEA,... Các xét nghiệm này là dấu hiệu chỉ điểm sớm , giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách chính xác hơn.

Tuy nhiên, xét nghiệm tầm soát ung thư cũng có những hạn chế. Không phải tất cả các loại ung thư đều có thể phát hiện được thông qua xét nghiệm tầm soát, và kết quả của xét nghiệm cũng không phải lúc nào cũng chính xác 100%, khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để làm xét nghiệm.

Tầm soát ung thư là gói xét nghiệm kết hợp nhiều phương pháp khác nhau

Tầm soát ung thư là gói xét nghiệm kết hợp nhiều phương pháp khác nhau

Sàng lọc trước sinh 

Đến với phòng khám của chúng tôi, các bà mẹ có thể yên tâm thực hiện sàng lọc trước sinh một cách an toàn. Cung cấp cho bố mẹ nhiều thông tin hữu ích về tình trạng sức khỏe của em bé. 

Xét nghiệm beta 

Xét nghiệm Beta là một loại xét nghiệm máu được sử dụng để xác định hàm lượng hormone Beta Human chorionic gonadotropin (hCG) có mặt trong máu. Hormone này được sản xuất bởi ối cơ quan phát triển của thai nhi trong khi còn ở trong tử cung. Hàm lượng hormone Beta Human chorionic gonadotropin (hCG) có thể chỉ ra sự hiện diện của thai nhi và giúp xác định được tuổi thai của em bé. 

Xét nghiệm Beta thường được chỉ định trong thời gian đầu của thai kỳ hoặc để xác định các vấn đề về sức khỏe của thai nhi, chẳng hạn như sự phát triển chậm hoặc nhiều thai. Đồng thời để theo dõi sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kỳ và đánh giá các vấn đề sức khỏe.

Với dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà Long An, mẹ bầu sẽ không cần lo phải di chuyển vất vả. Bởi nhân viên y tế của MEDLATEC sẽ đến tận nhà lấy mẫu phẩm cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí đi lại và giảm bớt nỗi lo của các mẹ bầu thường xuyên phải làm kiểm tra sức khỏe.

MEDLATEC Long An sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn trong việc chuẩn bị cho sự chào đời của em bé

MEDLATEC Long An sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn trong việc chuẩn bị cho sự chào đời của em bé

Xét nghiệm máu - Lấy máu xét nghiệm tận nơi Long An

Xét nghiệm máu là phương pháp chẩn đoán bệnh lý thông qua việc kiểm tra các thành phần của huyết tương như hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, huyết sắc tố, protein, men gan, và nhiều chất khác.

Quá trình xét nghiệm máu tại MEDLATEC Long An sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, bằng các thiết bị và máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ chính xác. Ngoài ra, quý khách còn có thể lựa chọn dịch vụ lấy máu tận nơi nhanh chóng và tiện lợi

Việc xét nghiệm máu tại MEDLATEC Long An có thể giúp phát hiện sớm các bệnh lý, đưa ra chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị hiệu quả. Đồng thời, kết quả xét nghiệm còn giúp đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và đưa ra các khuyến cáo để phòng ngừa bệnh tật.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC chính là địa chỉ xét nghiệm tại Long An đảm bảo kết quả uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thông tin cần thiết và đặt lịch hẹn trong thời gian sớm nhất qua đường dây nóng 1900 56 56 56

Địa chỉ phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Long An số 40 Trương Định, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.