Tin tức

Dịch vụ xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà ở đâu uy tín?

Ngày 18/02/2020
Xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian đi lại và không phải mệt mỏi chờ đợi, được bác sĩ tư vấn cặn kẽ,... là những điểm cộng được đánh giá cao của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đây cũng chính là địa chỉ tiên phong, uy tín hàng đầu cả nước về dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

1. Nhận biết bệnh thuỷ đậu

Những triệu chứng của bệnh thuỷ đậu thường khởi phát sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 10 - 14 ngày:

Tiến trình thay đổi của các nốt thuỷ đậu

Tiến trình thay đổi của các nốt thuỷ đậu

- Nổi mụn nước ở đầu, mặt, thân, tay, chân.

- Thời gian nổi mụn nước toàn thân trong khoảng 12 - 24 giờ.

- Đường kính mụn nước khoảng l - 3mm.

- Trong mụn nước chứa dịch trong, nếu bị nhiễm trùng mụn nước sẽ to lên và dịch chuyển sang màu đục - màu của mủ.

- Sốt, đau cơ, đau đầu, buồn nôn, nôn.

- Sau khoảng 7 - 10 ngày, mụn nước khô dần, bong vảy và vùng da tại nơi có mụn nước sẽ thâm lại. Nếu bị nhiễm trùng mụn nước sẽ để lại sẹo xấu.

2. Khi nào cần xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà?

Nếu muốn chẩn đoán nhanh chóng, chính xác thuỷ đậu để có biện pháp xử trí đúng đắn, ngăn ngừa lây bệnh cho cộng đồng, nên lựa chọn xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà. Xét nghiệm này nên được thực hiện ngay khi nghi ngờ các dấu hiệu của bệnh. Đây là loại xét nghiệm dựa trên kháng thể của cơ thể (IgG, IgM) chống lại virus gây bệnh. Xét nghiệm có thể cho kết quả dương tính đối với người đã tiêm vacxin phòng thuỷ đậu vì cơ thể vẫn có 2 loại kháng thể này.

3. MEDLATEC - điểm đến uy tín cho dịch vụ xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà

3.1. Thế mạnh của MEDLATEC trong dịch vụ xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà

Mặc dù ở nước ta có rất nhiều bệnh viện công để người bệnh đến xét nghiệm thuỷ đậu nhưng nhiều người vẫn thích lựa chọn dịch vụ xét nghiệm tại nhà bởi quá trình xét nghiệm diễn ra tương đối nhanh chóng, người bệnh không phải vất vả đi lại và mệt mỏi chờ đợi,... Cũng xuất phát từ nhu cầu ấy mà rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ này đã ra đời. Tiên phong trong số đó phải kể đến cái tên MEDLATEC - địa chỉ được nằm trong top đầu về chất lượng dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Hiện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thể thực hiện tới hơn 500 loại xét nghiệm khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu trong đó có xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà. Rất nhiều người, khi nghi ngờ cơ thể có dấu hiệu của bệnh thuỷ đậu đã không ngần ngại liên hệ với chúng tôi để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với mục đích nhanh chóng phát hiện chính xác bệnh lý này. Sở dĩ chúng tôi nhận được niềm tin ấy từ khách hàng là bởi:

Dịch vụ xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà của MEDLATEC luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng

Dịch vụ xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà của MEDLATEC luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng

- Sở hữu đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân

Với mục đích chăm sóc sức khỏe người bệnh ngày càng tốt hơn, bệnh viện đã chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho từng y bác sĩ cũng như kỹ thuật viên, giúp họ thường xuyên cập nhật kiến thức y học tiên tiến, đón đầu về công nghệ. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự này của chúng tôi còn làm việc bằng cái tâm của mình nên luôn nỗ lực hết lòng, đem lại sự an tâm cho người bệnh.

- Trung tâm Xét nghiệm chất lượng hàng đầu

Trung tâm Xét nghiệm của chúng tôi là nơi quy tụ của đội ngũ giáo sư, chuyên gia đầu ngành và được trang bị hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất của thế giới, tuân thủ nghiêm chỉnh mọi quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt, Trung tâm Xét nghiệm mà chúng tôi sở hữu là một trong số ít cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Với trung tâm xét nghiệm này, các loại xét nghiệm sẽ được kiểm soát vô cùng chặt chẽ, đảm bảo luôn đưa đến kết quả xét nghiệm có độ chính xác cao với khoảng thời gian ngắn.

- Dịch vụ xét nghiệm chuyên nghiệp

Đáp ứng nhu cầu về xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà của số đông người bệnh, chúng tôi cung cấp hệ thống đặt lịch nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng. Mọi khách hàng đặt lịch xét nghiệm tại nhà đều được chúng tôi tư vấn cặn kẽ để lựa chọn được gói xét nghiệm phù hợp nhất. Không những thế, mẫu bệnh phẩm còn được chúng tôi bảo quản rất nghiêm ngặt. Khi đã có kết quả xét nghiệm, chúng tôi còn có nhiều hình thức trả kết quả thuận tiện cho khách hàng.

- Chi phí xét nghiệm công khai, chi phí lấy mẫu hợp lý

Mỗi cán bộ y tế của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khi đến nhà lấy mẫu xét nghiệm cho người bệnh đều được trang bị máy tính cầm tay có chứa phần mềm nhập dữ liệu từ xa để cập nhập thông tin khách hàng và in biên lai thu tiền để đảm bảo minh bạch về chi phí. Khách hàng không cần phải lo lắng về phí xét nghiệm bị chênh vì chi phí này được niêm yết đúng như chi phí xét nghiệm tại bệnh viện. Khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 đồng/lần đi lại cho cán bộ đến nhà lấy mẫu.

3.2. Cách thức lấy mẫu xét nghiệm thuỷ đậu

- Đối với mẫu huyết thanh

Cán bộ y tế sẽ lấy 2mL máu tĩnh mạch của khách hàng đựng vào ống nghiệm có nắp. Ống này sau đó sẽ được ly tâm ở mức 3000 vòng trong 5 phút.

Mẫu máu được cán bộ y tế của MEDLATEC bảo quản cẩn thận trước khi đưa về phòng xét nghiệm

Mẫu máu được cán bộ y tế của MEDLATEC bảo quản cẩn thận trước khi đưa về phòng xét nghiệm

- Đối với mẫu chẩn đoán PCR

Tùy từng trường hợp mà cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà có thể dùng phương pháp tăm bông hoặc trượt kính để lấy tổn thương mụn nước hoặc vật liệu tổn thương đa bào đưa tới phòng xét nghiệm.

3.3. Cách thức bảo quản mẫu xét nghiệm

- Mẫu huyết thanh

Mẫu máu sẽ được giữ trong thùng đá khô ở nhiệt độ 15 - 20 độ C rồi nhanh chóng chuyển đến phòng xét nghiệm.

- Mẫu lam kính 

Mẫu này sẽ được để khô tự nhiên, lưu trữ ở nhiệt độ 15 - 25 độ C và đưa đến phòng xét nghiệm ngay sau khi lấy bệnh phẩm.

- Mẫu tăm bông

Mẫu bệnh phẩm được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ 2 - 8 độ C để đưa tới phòng xét nghiệm ngay sau đó.

Trải qua 24 năm thành lập, xây dựng và phát triển, đến nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những số ít địa chỉ nhận được đánh giá tích cực về dịch vụ xét nghiệm thuỷ đậu tại nhà từ đại đa số khách hàng. 

Để phục vụ tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch bệnh, từ 04/2/2020 đến 15/04/2020 chúng tôi còn cung cấp Gói xét nghiệm sàng lọc các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm mùa Đông Xuân. Đây là gói xét nghiệm ra đời với mục đích giúp người dân tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế tại nhà, hạn chế đến các môi trường y tế, giảm thiểu nguy cơ phơi nhiễm, lây nhiễm chéo từ các bệnh nhân khác. 

Ngoài ra, khi thực hiện gói xét nghiệm này, khách hàng còn chủ động sàng lọc bước đầu các nguyên nhân có thể gây ra triệu chứng giống “Cúm', giảm bớt hoang mang, lo lắng trong mùa dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Nếu cần được tìm hiểu chi tiết hơn về những xét nghiệm nêu trên, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 56 56 56, các cán bộ y tế của chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp cặn kẽ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.