Tin tức

Gợi ý địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa

Ngày 20/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Không phải tự nhiên ung thư được mang cái tên là căn bệnh thần chết. Đối với bệnh lý này, phát hiện bệnh sớm là điều kiện tiên quyết để ngăn chặn diễn tiến, cải thiện thời gian sống cho người bệnh. Đây chính là lý do cần tầm soát ung thư định kỳ. Vậy khi cần xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa, nên đến đâu?

1. Tầm soát ung thư là như thế nào, để làm gì?

Tầm soát ung thư là sử dụng các xét nghiệm hoặc các phương pháp thăm dò bằng hình ảnh để tìm kiếm và xác định dấu hiệu ung thư trước khi xuất hiện bất thường. Mục đích của tầm soát ung thư nhằm:

Xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa giúp phát hiện sớm để tăng cơ hội sống cho người bệnh

Xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa giúp phát hiện sớm để tăng cơ hội sống cho người bệnh

- Tăng cơ hội điều trị khỏi bệnh ung thư.

- Tăng thời gian sống trên 5 năm cho bệnh nhân ung thư.

- Giảm thiểu tỷ lệ tử vong do mắc bệnh ung thư.

- Giảm số ca mắc ung thư thông qua biện pháp ngăn chặn nguy cơ tiến triển ung thư.

2. Các loại xét nghiệm tầm soát ung thư

Trước khi đi tìm địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa bạn nên tham khảo về các loại xét nghiệm phục vụ cho mục đích này. Xét nghiệm tầm soát ung thư là các loại xét nghiệm được thực hiện nhằm sàng lọc nguy cơ bệnh ung thư để ngăn ngừa và điều trị bệnh từ sớm.

Các loại xét nghiệm hiện đang được dùng để tầm soát ung thư gồm:

- Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền: đây là nhóm xét nghiệm có tác dụng tìm kiếm gen đột biến có liên quan với bệnh ung thư.

- Xét nghiệm máu: mục đích tìm dấu ấn ung thư như: AFP, CA12-5, SCC, CEA, NSE,... Tuy nhiên, loại xét nghiệm này chưa đủ căn cứ để chẩn đoán chính xác bệnh mà dựa vào các kết quả này, bác sĩ sẽ cho các chỉ định chuyên sâu hơn để có kết luận cuối cùng.

3. Địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa uy tín

2.1. Ai nên tầm soát ung thư?

Thực tế hiện nay có rất nhiều người thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân nguy hại hoặc sinh hoạt và ăn uống không lành mạnh. Đây chính là tác nhân góp phần vào sự hiện diện của bệnh ung thư.

Người thường xuyên hút hoặc nghiện thuốc lá nên tầm soát ung thư định kỳ

Người thường xuyên hút hoặc nghiện thuốc lá nên tầm soát ung thư định kỳ

Vậy ai nên tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa? Từ độ tuổi trưởng thành trở đi được khuyến cáo là mốc nên thực hiện loại xét nghiệm này định kỳ mỗi năm.

Đặc biệt, các đối tượng sau càng không nên bỏ qua việc làm xét nghiệm tầm soát ung thư định kỳ:

- Người hút thuốc lá nhiều, nghiện thuốc lá: có nguy cơ rất cao với bệnh ung thư phổi, dạ dày, gan, thực quản, vòm hầu, miệng,...

- Có bệnh lý mạn tính về gan, dạ dày, phổi.

- Gia đình có người thân bị bệnh ung thư.

- Duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học trong thời gian dài; mệt mỏi và căng thẳng thường xuyên.

2.2. Địa chỉ thực hiện xét nghiệm tầm soát ung thư uy tín ở Khánh Hòa

Tại Nha Trang, không ít người băn khoăn nên xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa ở đâu để có kết quả đáng tin cậy nhất. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về địa chỉ làm xét nghiệm này thì có thể tham khảo Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Khánh Hòa.

Phòng khám là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - một địa chỉ đi đầu trong dịch vụ xét nghiệm ở nước ta. Lựa chọn xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám, bạn có thể yên tâm hoàn toàn bởi:

- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn xét nghiệm phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế của MEDLATEC 

Trung tâm Xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế của MEDLATEC

- Xét nghiệm được thực hiện tại Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế song hành 2 chứng chỉ: ISO 15189:2012 (tiêu chuẩn về năng lực và chất lượng phòng xét nghiệm) và CAP (tiêu chuẩn chất lượng phòng xét nghiệm) cho phép tầm soát hầu hết các bệnh lý ung thư hiện nay.

- Có nhiều gói xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa được thiết kế toàn diện và khoa học để khách hàng lựa chọn. Những gói xét nghiệm này bao gồm từ xét nghiệm cơ bản để đánh giá tổng trạng đến xét nghiệm dấu ấn với từng bệnh ung thư cụ thể để sàng lọc và cảnh báo nguy cơ mắc bệnh vì có gen bất thường.

Một số bệnh ung thư thường gặp như:

+ Bệnh ung thư ở nam giới: tụy, tuyến tiền liệt, phổi, dạ dày, gan.

+ Bệnh ung thư ở nữ giới: tử cung, tuyến vú, buồng trứng, tuyến giáp, đường tiêu hóa, gan.

- Tất cả thiết bị y tế phục vụ xét nghiệm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, châu Âu, được điều hành bởi những kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm.

- Dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp: khách hàng không cần đến tận phòng khám mà chỉ cần đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà qua hotline 1900 56 56 56 hoặc thông qua web: medlatec.vn. Kết quả xét nghiệm sẽ được trả theo hình thức được khách hàng đăng ký trước đó.

- Nếu kết quả xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa của khách hàng có dấu hiệu bất thường thì bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ về thông tin xét nghiệm và hướng dẫn thực hiện kiểm tra chuyên sâu để chẩn đoán đúng bệnh như: chụp MRI, chụp CT-Scanner, sinh thiết,...

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp quý khách bỏ túi thêm một địa chỉ xét nghiệm tầm soát ung thư Khánh Hòa đáng để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu cần tìm hiểu chi tiết về các gói tầm soát ung thư, quý khách có thể liên hệ số điện thoại 1900 56 56 56 để được Tổng đài viên của Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ những thông tin đáng lưu tâm liên quan đến vấn đề mà quý khách cần giải đáp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.