Tin tức

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Lạng Sơn của MEDLATEC

Ngày 26/02/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế đi đầu trong lĩnh vực lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Với nhiều ưu điểm, đặc biệt là sự tiện lợi và nhanh chóng, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao gói dịch vụ này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Lạng Sơn của MEDLATEC.

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC đảm bảo chất lượng, thuận tiện và nhanh chóng. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC luôn được đánh giá cao về chất lượng và mức chi phí hợp lý. Trong suốt quá trình 26 năm gây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán bệnh sớm và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cũng là một ưu điểm nổi bật của MEDLATEC. 

Dịch vụ sức khỏe của MEDLATEC luôn được đánh giá cao về chất lượng

Dịch vụ sức khỏe của MEDLATEC luôn được đánh giá cao về chất lượng

Trước đây, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà còn khá lạ lẫm với nhiều người dân. Khách hàng Nguyễn Văn Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị bệnh tiểu đường nên thường xuyên phải đến bệnh viện để kiểm tra đường huyết. Mỗi lần đi viện khá mệt mỏi và tốn thời gian vì chờ đợi. Nhưng một lần tình cờ biết đến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC qua một người bạn, tôi đã thử trải nghiệm và quả thật là rất hài lòng với dịch vụ này. Dịch vụ thực sự rất thuận tiện và giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian”. 

Từ những trường hợp như của bác Văn Anh, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Cho đến thời điểm hiện tại, MEDLATEC tự hào đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để giúp người dân tiếp cận nhiều hơn với dịch vụ thuận tiện này. Những nhân viên mẫn cán của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn cố gắng hết mình,  đi tới khắp nẻo đường, từng thôn xóm để phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

Dưới đây là những lý do khiến nhiều gia đình sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC:

- Sự thuận tiện: Khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản đã có thể tiếp cận với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Khách hàng không cần phải đến trực tiếp mà nhân viên y tế của bệnh viện sẽ đến tận nhà vào đúng khung giờ mà quý khách hàng đã đăng ký để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Khi trải nghiệm dịch vụ này, khách hàng cũng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi mệt mỏi như đi khám tại bệnh viện. 

Cán bộ y tế được trang bị máy tính bảng để nhập liệu thông tin và in biên lai trực tiếp cho khách hàng để đảm bảo sự minh bạch về tài chính. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC

Khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC

 - Chi phí hợp lý: Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà, khách hàng chỉ cần trả 10.000 đồng chi phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả. Phí xét nghiệm sẽ được thu đúng như giá đã được niêm yết tại bệnh viện. 

- Đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng: Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả những mẫu xét nghiệm sau khi lấy sẽ được bảo quản theo đúng quy trình bằng đá khô và sau đó sẽ chuyển về Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC để tiến hành phân tích trên hệ thống máy xét nghiệm đã đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012.

Hiện nay, Trung tâm Xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt chứng chỉ CAP của Hiệp hội bệnh học Hoa Kỳ. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. 

- Phục vụ 24/7: Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của bệnh viện được thực hiện vào tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ tết 

2. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Lạng Sơn của MEDLATEC

MEDLATEC luôn cố gắng nỗ lực, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn để mang đến khách hàng những dịch vụ sức khỏe chất lượng nhất. Dự kiến vào tháng 3 năm 2022, bệnh viện triển khai mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Lạng Sơn. Địa chỉ Phòng khám MEDLATEC Lạng Sơn tại Số 8 đường Hoàng Đình Trinh, Phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn.

Cán bộ y tế có thể được trang bị máy tính bảng để nhập liệu thông tin và in biên lai trực tiếp cho khách hàng

Cán bộ y tế có thể được trang bị máy tính bảng để nhập liệu thông tin và in biên lai trực tiếp cho khách hàng

Để được trải nghiệm các dịch vụ y tế của MEDLATEC, những người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Lạng Sơn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ trên hoặc gọi đến tổng đài của bệnh viện để được tư vấn chi tiết. 

Dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể về cách đăng ký sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Lạng Sơn

- Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ qua đường dây nóng 1900 56 56 56 hoặc cũng có thể đăng ký qua địa chỉ Website của bệnh viện là medlatec.vn. Một cách đăng ký khác là đăng ký qua app MedOn trên điện thoại.

- Sau khi đã nhận được thông tin đăng ký của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của MEDLATEC sẽ trao đổi và thống nhất với khách hàng về địa điểm và thời gian thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. 

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư hệ thống máy xét nghiệm hiện đại

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư hệ thống máy xét nghiệm hiện đại

- Sau đó khách hàng sẽ được cán bộ y tế đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Mẫu bệnh phẩm sau khi lấy sẽ được bảo quản theo đúng quy trình để mang về trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC. 

- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả kết quả xét nghiệm qua online hoặc trực tiếp. Kết quả xét nghiệm có thể được tra cứu trên địa chỉ website của bệnh viện. 

- Khách hàng sẽ được các giáo sư, bác sĩ tư vấn về kết quả xét nghiệm đồng thời đưa ra phương hướng điều trị nếu cần thiết. 

Trên đây là những hướng dẫn về cách đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Lạng Sơn của MEDLATEC. Nếu cần được tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.