Tin tức

Khách mời nói gì về MEDLATEC qua Hội nghị khoa học với sự tham dự của hơn 700 đại biểu tổ chức tại Khánh Hòa?

Ngày 17/04/2023
Hội nghị tập huấn “Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” do BVĐK MEDLATEC phối hợp với BVĐK tỉnh Khánh Hòa tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm ấn tượng với hơn 700 đại biểu tham dự. Cùng lắng nghe một vài ý kiến của Quý đối tác tham dự được ghi nhận thực tế tại Hội nghị dưới đây!

BSCKII Trịnh Ngọc Hiệp - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa

BSCKII Trịnh Ngọc Hiệp - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa: “Hiện nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung và MEDLATEC Khánh Hoà nói riêng có những đóng góp đáng kể trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân địa phương và các khu vực lân cận. MEDLATEC với thế mạnh là xét nghiệm được đầu tư bài bản, kiểm chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP (Hoa Kỳ), đảm bảo chất lượng xét nghiệm chính xác cũng như kết quả có thể liên thông giữa các cơ sở y tế. Bên cạnh đó, hệ thống có năng lực vượt trội về chẩn đoán hình ảnh với Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến công nghệ 4.0 là giải pháp hỗ trợ tích cực đơn vị y tế  còn hạn chế về nhân lực và máy móc. Qua Hội nghị lần này, tôi càng nhìn thấy những tiềm năng lớn trong cơ hội hợp tác giữa các đơn vị y tế địa phương với MEDLATEC để người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt hơn”.

BSCKII Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

BSCKII Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa: “Vinh dự được tham dự Hội nghị lần này và là một trong những thành viên của Ban chủ tọa, tôi thực sự choáng ngợp và ấn tượng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp của Ban tổ chức, đặc biệt là các bài báo cáo từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành với hàm lượng kiến thức chuyên môn giá trị. Có lẽ chính vì vậy mà hơn 700 bác sĩ từ các tỉnh thành lân cận đổ về đây tham dự và đều bày tỏ sự tâm đắc, say mê với các nội dung được trình bày tại Hội nghị”.

BSCKI. Huỳnh Nguyễn Thuỳ Trang - Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh

BSCKI. Huỳnh Nguyễn Thuỳ Trang - Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh: “Hiện tại Trung tâm Y tế nơi tôi công tác đã có Labo Xét nghiệm nhưng số lượng các xét nghiệm vẫn còn hạn chế. Qua Hội nghị lần này, tôi càng hiểu rõ hơn về năng lực xét nghiệm của Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung, MEDLATEC Khánh Hòa nói riêng và có thêm niềm tin sẽ kết nối hợp tác không chỉ về xét nghiệm mà còn cả lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh trong thời gian sắp tới”.
BS. Nguyễn Minh Ngọc - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

BS. Nguyễn Minh Ngọc - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang: “Tôi đã tham dự rất nhiều Hội nghị Y khoa và phải nói rằng, từ sau đại dịch Covid-19, đây là Hội nghị có quy mô gần như lớn nhất tại Khánh Hòa. Với những vấn đề cận lâm sàng được trình bày, tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân tôi mà các bác sĩ tham dự sẽ dung nạp được nhiều kiến thức bổ ích và ứng dụng hiệu quả trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh phục vụ người dân”.

BS. Nguyễn Hữu Thuận - Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa

BS. Nguyễn Hữu Thuận - Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa: “Chủ đề mà tôi đặc biệt quan tâm ở Hội nghị đó là chuyển đổi số trong lĩnh vực Y tế, tôi nghĩ đơn vị mình còn phải học hỏi ở MEDLATEC rất nhiều trong vấn đề này. Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh từ xa và ứng dụng y tế My Medlatec dành cho người dân cùng Dr. MEDLATEC dành cho bác sĩ thực sự là những thành tựu đáng tự hào của MEDLATEC giúp cho quá trình chăm sóc sức khỏe của người dân trở nên nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết".

BS. Phạm Thị Nhân - Phòng khám Sản phụ khoa Diên Khánh
BS. Phạm Thị Nhân - Phòng khám Sản phụ khoa Diên Khánh: “Là một bác sĩ Sản phụ khoa, tôi đặc biệt quan tâm tới bài báo cáo về giá trị của các xét nghiệm trong sàng lọc và chẩn đoán các bệnh lý sản khoa của PGS. Hoàng Thị Ngọc Lan. Các bài báo cáo tại Hội nghị đều được nghiên cứu, đầu tư rất kỹ lưỡng, đây có lẽ là điểm nổi bật trong lĩnh vực đào tạo mà một đơn vị y tế tư nhân như MEDLATEC có thể làm tốt đến vậy. Phòng khám nơi chúng tôi công tác đã và đang hợp tác gửi mẫu xét nghiệm với MEDLATEC trong suốt thời gian vừa qua và Hội nghị lần này càng củng cố thêm niềm tin hợp tác lâu dài trong việc thực hiện các xét nghiệm Sản phụ khoa chuyên sâu hơn nữa”.

Qua những ý kiến đánh giá khách quan, chân thực từ Quý đại biểu tham dự, Hệ thống Y tế MEDLATEC hy vọng sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa sứ mệnh mang kiến thức y khoa hữu ích đến mọi miền đất nước và có cơ hội kết nối, hợp tác với các cơ sở, đơn vị y tế trên toàn quốc, ngày càng mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao phục vụ người dân Việt Nam.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.