Tin tức

Khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt, đừng bỏ qua những địa chỉ sau

Ngày 21/03/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nam giới ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe sinh sản do tỷ lệ người mắc bệnh nam khoa ngày càng gia tăng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt, phòng tránh “tiền mất tật mang”. Nếu bạn cũng đang phân vân, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.

1. Khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt?

Hà Nội có rất nhiều bệnh viện và phòng khám nam khoa, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu không biết khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt, bạn đừng bỏ qua những địa chỉ sau.

Chuyên khoa Nam khoa - Hệ thống Y tế MEDLATEC

Tính đến hiện tại, Hệ thống Y tế MEDLATEC có 1 Bệnh viện Đa khoa và 13 Phòng khám Đa khoa trên toàn quốc. Tại Hà Nội nói riêng, khách hàng là nam giới có thể đến Chuyên khoa Nam khoa để thăm khám, kiểm tra và điều trị các bệnh lý tại các địa chỉ sau.

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - Số 9 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

MEDLATEC được nhiều khách hàng nam lựa chọn khám và điều trị bệnh nam khoa

MEDLATEC được nhiều khách hàng nam lựa chọn khám và điều trị bệnh nam khoa

Tất cả các bệnh viện và phòng khám tại địa chỉ trên đều có Chuyên khoa Nam khoa, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục - tiết niệu cho nam giới. Khách hàng hoàn toàn an tâm và hài lòng khi đến và sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thân thiện, vui vẻ với bệnh nhân. 
  • Cơ sở vật chất khang trang với hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, tự động được nhập khẩu từ Mỹ và Thụy Sỹ; máy siêu âm màu tân tiến bậc nhất; máy chụp cộng hưởng độ phân giải và tương phản cao. Nhờ đó, đảm bảo mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác. 
  • Dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa đầy đủ, chuyên nghiệp như khám và điều trị rối loạn tình dục, khám sức khỏe sinh sản, khám bệnh lý cơ quan sinh dục - tiết niệu, phẫu thuật nam khoa,… 
  • Chi phí khám và điều trị hợp lý, được công khai minh bạch. Ngoài ra, MEDLATEC còn hỗ trợ khám bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký lịch khám trước qua tổng đài để tiết kiệm thời gian sử dụng dịch vụ. 

Đơn vị Nam học - Bệnh viện Bạch Mai

Đây cũng là địa chỉ giúp bạn giải đáp thắc mắc khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Bác sĩ tại Đơn vị Nam học - bệnh viện Bạch Mai giỏi chuyên môn, vững tay nghề, đặc biệt, chữa trị thành công nhiều ca khó nên bạn hoàn toàn an tâm. Ngoài ra, bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo kết quả điều trị cao nhất.

Đơn vị Nam học Bệnh viện Bạch Mai luôn nằm trong top phòng khám nam khoa tốt tại Hà Nội

Đơn vị Nam học Bệnh viện Bạch Mai luôn nằm trong top phòng khám nam khoa tốt tại Hà Nội

Trung tâm Y khoa Số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tiếp đến trong danh sách khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt chính là Trung tâm Y khoa Số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chuyên khoa cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý tiết niệu - sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh, hiếm muộn,… với đội ngũ bác sĩ giỏi, đang làm việc tại các bệnh viện tuyến trung ương cùng vật tư y tế hiện đại. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đến khám và điều trị tại đây. 

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Ngoài các địa chỉ trên thì khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Câu trả lời chính là Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Trung tâm Nam học của bệnh viện tập trung nhiều bác sĩ có năng lực, được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Ngoài ra, Trung tâm còn đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất và trang thiết bị, đáp ứng tốt mọi nhu cầu khám và điều trị bệnh nam khoa.

Khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt? Bạn có thể chọn Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt? Bạn có thể chọn Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

2. Lưu ý khi lựa chọn bệnh viện, phòng khám nam khoa tại Hà Nội

Nắm được khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt là chưa đủ, bạn đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây để chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng và phù hợp.

  • Bệnh viện, phòng khám phải có đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc Sở Y tế địa phương, phòng tránh chọn phải “phòng khám chui”, không đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khám chữa bệnh.
  • Bệnh viện, phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh nam khoa.
  • Bệnh viện, phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng phương pháp chẩn đoán, điều trị mới mẻ để có thể đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh, đồng thời, đảm bảo kết quả chính xác nhất và tính hiệu quả cao nhất.
  • Chi phí khám chữa bệnh phải được niêm yết công khai, minh bạch. Nếu có chi phí phát sinh thì nhân viên cần tư vấn, báo giá đầy đủ cho khách hàng để khách hàng có sự lựa chọn và chuẩn bị tốt nhất.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. Đặc biệt, có nhân viên nhắc nhở lịch tái khám định kỳ, phòng tránh trường hợp khách hàng quên tái khám do bận rộn công việc. 
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng được chú trọng. Bởi đa số mọi người đều có tâm lý e ngại, lo sợ khi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh lý của mình bị rò rỉ, tiềm ẩn nhiều rủi ro. 

Nên chọn cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại

Nên chọn cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại

Hy vọng những chia sẻ trên đây giúp bạn biết được khám nam khoa Hà Nội ở đâu tốt cùng các kinh nghiệm “vàng” khi lựa chọn bệnh viện, phòng khám nam khoa. Nếu vẫn còn phân vân, quý khách có thể đến Chuyên khoa Nam khoa của Hệ thống Y tế MEDLATEC để được tư vấn thêm.

Đặc biệt, khách hàng có thể gọi đến hotline 1900 56 56 56 để được Tổng đài viên hỗ trợ đặt lịch khám và hướng dẫn đăng ký dịch vụ cụ thể, chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.