Tin tức

Khám sức khỏe tâm thần cùng TS.BS Đinh Việt Hùng - Chuyên gia chuyên khoa Tâm thần Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 25/04/2022
Ban biên tập
Xã hội phát triển kéo theo nhịp sống tăng nhanh, điều này vô tình đã gây ra những áp lực khiến cho quá nhiều người gặp các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Tại Chuyên khoa Tâm thần của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hàng ngày tiếp đón rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. 

Tầm quan trọng của khám sức khỏe tâm thần 

Từ khi xã hội công nghệ phát triển mạnh mẽ, con người ngày càng cuốn theo vòng xoáy công việc, ảnh hưởng từ cuộc sống, áp lực về các mối quan hệ xung quanh là một trong những nguyên nhân gây nên những vấn đề về tâm lý hiện nay. Cũng chính vì điều đó mà nhiều người quên mất việc cần chăm sóc cho bản thân, dành thời gian thư giãn, giảm căng thẳng để tinh thần và thể chất được nghỉ ngơi.  

Đặc biệt, đại dịch COVID-19 khiến sức khỏe tâm thần của người dân giảm sút. Di chứng sau nhiễm bệnh làm cuộc sống và công việc của người bệnh bị ảnh hưởng, trong đó có vấn đề về giấc ngủ, rối loạn nhận thức, giảm trí nhớ, mất tập trung,... . Do vậy, việc khám bác sĩ tâm thần để được tư vấn và điều trị là điều vô cùng cần thiết.

ThS.BS Hoàng Thị Năng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tặng hoa chúc mừng TS.BS Đinh Việt Hùng tới công tác tại bệnh viện

Sức khỏe tâm thần được xem là một phần của sức khỏe con người. Khi có một sức khỏe tâm thần tốt đồng nghĩa với việc không bị mắc các bệnh về tâm lý, rối loạn tâm thần, và đặc biệt là có một trạng thái thoải mái, tự tin vào bản thân, tự chủ trong hành động, có khả năng nhận biết năng lực của mình để có sự phát triển tốt nhất tạo sự cân bằng giữa các hoạt động sống. 

Theo nghiên cứu cho thấy, sức khỏe tâm thần chính là thành công của bộ máy thần kinh con người, có thể đưa ra cách xử lí các tình huống khó khăn, làm chủ được hành động của mình bao hàm các hành vi có ích, có sự thích ứng cao đối với mọi hoàn cảnh, thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với người khác. Vì vậy mỗi người rất cần có một sức khỏe tâm thần tốt trong cuộc sống để sống có ích và có ý nghĩa. 

Khám sức khỏe tâm thần tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Thấu hiểu sự lo lắng của người bệnh và tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã mở rộng Chuyên khoa Tâm thần nhằm hỗ trợ người dân trong chẩn đoán và điều trị bệnh. 

Việc tìm đến những trị liệu tinh thần là giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất đối với những người muốn có một trạng thái thoải mái sau những áp lực công việc, lo âu, suy nghĩ,… Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần tại MEDLATEC luôn được các chuyên gia, bác sĩ tâm lý hàng đầu trong nước trực tiếp tư vấn và điều trị. Đặc biệt, chuyên khoa có TS.BS Đinh Việt Hùng - Phó Chủ nhiệm khoa Tâm thần, Bệnh viện Quân Y 103, bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về Tâm thần, Tâm bệnh luôn hỗ trợ người bệnh tận tâm.

TS.BS Đinh Việt Hùng làm việc tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vào ngày Chủ Nhật hàng tuần tại 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Vậy nên, khi tới MEDLATEC, khách hàng không cần lo lắng đến chất lượng cũng như năng lực tư vấn từ đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại đây. Khách hàng cần được tư vấn hay muốn có những thông tin chính xác, sử dụng các phương pháp chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế thì Chuyên khoa Tâm thần - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là lựa chọn hàng đầu về điều trị các lĩnh vực: 

 - Rối loạn trầm cảm

- Rối loạn giấc ngủ. 

- Rối loạn lo âu. 

- Nghiện game online và ma túy. 

- Rối loạn tâm thần ở người cao tuổi.  

- Rối loạn giấc ngủ ở bệnh nhân Covid-19.  

- Trầm cảm sau sinh. 

- Tâm thần phân liệt .... 

Một trong những điều quan trọng nhất để làm bạn không mắc các bệnh về tâm lý và đem lại một sự tự tin, vui vẻ đó chính là giữ cho bản thân một tinh thần tốt. Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin về sức khỏe tâm thần cũng như các dịch vụ chăm sóc tâm thần thì có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.