Tin tức

Khám vô sinh nam ở Hà Nội, đến đâu uy tín?

Ngày 17/10/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Vô sinh xuất phát từ người vợ hoặc từ người chồng, hoặc từ cả 2 vợ chồng , hoặc không có nguyên nhân. Vì thế, muốn điều trị hiệu quả thì cần phải khám cả vợ và chồng, trong đó việc khám vô sinh nam là cần thiết và nên thực hiện sớm. Vậy muốn khám vô sinh nam ở Hà Nội nên đến đâu để có quy trình thuận tiện, kết quả chính xác? Quý khách hàng có thể tham khảo gợi ý dưới đây để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định cho mình.

1. Khái quát về khám vô sinh nam

1.1. Như thế nào là vô sinh nam?

Vô sinh là thuật ngữ dùng để chỉ cặp vợ chồng có đời sống tình dục bình thường, không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng sau 1 năm chung sống vẫn không có con. Vô sinh ở nam giới có thể xuất phát từ các vấn đề về tinh trùng, ống dẫn tinh, kháng thể kháng tinh trùng,...

Vấn đề về sản xuất tinh trùng là một trong các nguyên nhân gây nên vô sinh nam

Vấn đề về sản xuất tinh trùng là một trong các nguyên nhân gây nên vô sinh nam

Hầu hết các trường hợp bị vô sinh nam không có triệu chứng rõ ràng nên khó phát hiện. Chỉ do thấy lâu không có con nên thăm khám, qua thăm khám, làm những kiểm tra cần thiết mới giúp nam giới biết được có đang bị vô sinh không.

1.2. vô sinh nam gồm khám những gì?

Để tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội, bên cạnh các cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám nam khoa thì có thể tìm hiểu thêm những cơ sở y tế có chuyên khoa hỗ trợ sinh sản. Thông thường, để khám vô sinh nam, bác sĩ sẽ thực hiện các nội dung thăm khám, kiểm tra sau:

- Khám tổng quát: nam giới được hỏi thông tin về tiền sử hôn nhân, bệnh tật, gia đình, phẫu thuật hoặc chấn thương có liên quan đến khả năng sinh sản. Thói quen sinh hoạt tình dục cũng sẽ được bác sĩ trao đổi để có cơ sở cho việc chẩn đoán về sau. Khi đã hoàn tất quá trình thăm hỏi thông tin, nam giới sẽ được thăm khám cơ quan sinh dục và tiến hành những kiểm tra cần thiết.

- Xét nghiệm tinh dịch đồ: cung cấp cơ sở để bác sĩ đưa ra đánh giá về số lượng, khả năng di chuyển, hình thái tinh trùng, thành phần có trong tinh dịch từ đó tiên lượng khả năng sinh sản của người nam giới đó có tốt hay không.

Xét nghiệm tinh trùng là một trong các kiểm tra giúp chẩn đoán đúng vô sinh nam

Xét nghiệm tinh trùng là một trong các kiểm tra giúp chẩn đoán đúng vô sinh nam

- Xét nghiệm nội tiết tố: kiểm tra hormone sinh dục nam liên quan đến quá trình sản sinh tinh trùng cũng như các rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương.

- Xét nghiệm di truyền: tìm kiếm bất thường về di truyền liên quan đến chức năng sinh sản.

- Siêu âm bìu: đánh giá vùng bìu, mào tinh, tinh hoàn.

- Sinh thiết tinh hoàn: được chỉ định khi nghi ngờ có suy sinh tinh, thường được thực hiện kết hợp với kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

2. Khám vô sinh nam Hà Nội chuyên nghiệp và chính xác cùng MEDLATEC

Nam giới có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám vô sinh nam ở Hà Nội cần dựa trên những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị thăm khám và đội ngũ nhân sự để tìm hiểu kỹ càng và chọn đúng địa chỉ uy tín. Đây là việc làm cần thiết vì nó liên quan trực tiếp đến kết quả chẩn đoán và hiệu quả điều trị thành công cao nhất có thể đạt được.

Thực tế hiện nay cho thấy có rất nhiều cơ sở y tế khám vô sinh và khám nam khoa tốt ở Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm hiểu và lựa chọn được đúng địa chỉ mang lại mục đích điều trị cao nhất cho nam giới thì lại là vấn đề khó. 

Để việc khám và vô sinh nam uy tín khách hàng nên lựa chọn một địa chỉ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sở hữu trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đáp ứng được đầy đủ những yếu tố này sẽ giúp tăng tỷ lệ vô sinh thành công.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa đầu ngành như: PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - Chuyên gia Sản khoa, Phó chủ nhiệm Bộ môn Phụ sản - Trường Đại học Y Hà Nội, Phó trưởng khoa Phụ nội tiết - Bệnh viện Phụ sản Trung ương; Ths, BS Nguyễn Thị Hiền - BS 11 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Sản phụ khoa,... cùng hệ thống máy móc y tế hiện đại nhất là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn để khám vô sinh ở Hà Nội vì:

MEDLATEC - địa chỉ khám vô sinh nam ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng

MEDLATEC - địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng

- Khoa được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Anh,... cho phép thực hiện các kiểm tra để đưa ra kết quả chính xác về các bệnh lý nam khoa cũng như chức năng sinh sản nam. 

- Đội ngũ bác sĩ Nam khoa đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ sinh sản, vô sinh nam trực tiếp thăm khám cho các khách hàng của MEDLATEC. Đặc biệt, từ lâu, với kỹ thuật hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp IUI, các bác sĩ của MEDLATEC đã điều trị thành công, mang lại hạnh phúc được làm cha làm mẹ cho không ít cặp vợ chồng bị vô sinh. Cũng vì thế mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và tìm đến MEDLATEC để khám vô sinh.

- Có liên kết với các bệnh viện lớn hàng đầu trong và ngoài nước như Bệnh viện phụ sản Trung Ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội để điều trị cho các trường hợp vô sinh hiếm muộn phức tạp.

Những căn cứ trên đây chính là cơ sở để khách hàng có nhu cầu vô sinh ở Hà Nội dễ dàng tìm hiểu và yên tâm lựa chọn MEDLATEC Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám hay tìm hiểu chi tiết hơn về nội dung khám nam khoa, vô sinh tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC có thể đến trực tiếp số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.