Tin tức

Kinh nghiệm lựa chọn bệnh viện điều trị vô sinh uy tín, chất lượng

Ngày 27/11/2019
BS. Dương Ngọc Vân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Hiện nay, không khó để tìm được một cơ sở cung cấp dịch vụ điều trị vô sinh, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng và đảm bảo. Vì thế, việc làm sao để lựa chọn được bệnh viện điều trị vô sinh an toàn, chất lượng là câu hỏi được nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đặt ra. Bài viết dưới đây của MEDLATEC sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời.

Vô sinh hiếm muộn là gì? Tình trạng vô sinh hiếm muộn hiện nay

Vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh hiếm muộn hiện nay đã trở nên phổ biến đối với nhiều cặp vợ chồng hiện nay. Vô sinh hiếm muộn có thể hiểu là khi một cặp vợ chồng đã kết hôn hợp pháp, vẫn trong độ tuổi sinh sản, mà sau hơn 1 năm chung sống vẫn không có thai dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào cả. 

Vô sinh có 2 dạng cơ bản đó là:

  • Vô sinh nguyên phát là với những cặp vợ chồng lấy nhau mà chưa từng có con lần nào;
  • Vô sinh thứ phát là với những cặp vợ chồng đã mang thai ít nhất một lần, phá thai kế hoạch hoặc sẩy thai nhưng sau hơn 1 năm họ muốn có thai nhưng lại không thể có thai lại.

Đối với vô sinh thì tỷ lệ ở cả nam và nữ là tương đương nhau, vì thế để giảm thiểu tình trạng vô sinh thì mỗi người nên tự đi kiểm tra sức khỏe sinh sản tại các bệnh viện điều trị vô sinh. Việc kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ giúp phát hiện tình trạng vô sinh hiếm muộn sớm, từ đó đưa ra cách chữa trị, đồng thời khả năng chữa trị thành công cũng cao hơn. 

Vô sinh, hiếm muộn là lo lắng của nhiều cặp vợ chồng hiện nay

Tình trạng vô sinh hiếm muộn hiện nay

Tại Việt Nam hiện nay, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng ngày càng gia tăng. Theo kết quả nghiên cứu của Bệnh viện phụ sản trung ương thì có đến hơn 1 triệu số cặp vợ chồng gặp phải tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Và điều đáng báo động ở đây là tình trạng vô sinh ở những cặp vợ chồng trẻ mới cưới ngày càng cao. Nguyên nhân là do lối sống buông thả, sinh hoạt không theo giờ giấc, thức khuya, dậy muộn, ăn uống không khoa học,… kèm theo là sử dụng rượu bia, thuốc lá và ăn thực phẩm không đảm bảo đã khiến cho tình trạng vô sinh gia tăng.

Làm sao để lựa chọn được bệnh viện điều trị vô sinh uy tín, chất lượng?

Hiện nay với tình trạng vô sinh ngày càng gia tăng, có rất nhiều các bệnh viện điều trị vô sinh ra đời. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để điều trị là quan tâm của không ít cặp vợ chồng. Để lựa chọn được bệnh viện điều trị vô sinh bạn cần biết được những thông tin sau:

Lựa chọn bệnh viện lớn

Không khó để tìm được một bệnh viện có gói dịch vụ điều trị vô sinh, tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ tin cậy để tin tưởng và gửi gắm thì lại không hề đơn giản. Đặc biệt là với bệnh vô sinh cần phải điều trị trong thời gian dài, tốn kém cả về thời gian, tiền bạc và công sức.

Có không ít các cơ sở y tế điều trị vô sinh, khám chui và kém chất lượng, không đảm bảo. Chính vì vậy để đảm bảo bạn nên lựa chọn các bệnh viện lớn nhằm giúp cho việc điều trị đem lại hiệu quả cao, đảm bảo được giá trị về tiền bạc, không phải lãng phí thời gian. 

Chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nơi khám và chữa trị để có thể có kết quả tốt nhất.

Lựa chọn bệnh viện lớn để điều trị giúp bạn yên tâm hơn

Tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm

Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, những người đã có kinh nghiệm điều trị vô sinh để được đưa ra lời khuyên hữu ích. Họ đã từng chữa trị nên họ sẽ có kinh nghiệm, tham khảo ý kiến của họ để được họ chia sẻ những kiến thức hữu ích mà họ tích lũy trong quá trình điều trị của mình.

Cơ sở, trang thiết bị hiện đại

Bạn nên lựa chọn những đơn vị khám chữa bệnh có cơ sở, trang thiết bị hiện đại. Những bệnh viện hiện đại họ sẽ áp dụng phương pháp điều trị mới nhất, đem lại kết quả cao hơn.
Không phải lúc nào việc điều trị vô sinh cũng đem lại kết quả như mong muốn cho bạn. Chính vì thế để đảm bảo trước hết bạn cần lựa chọn được bệnh viện điều trị vô sinh uy tín, chất lượng để có thể đảm bảo tỷ lệ thành công cao.

Nên lựa chọn cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

MEDLATEC - Bệnh viện điều trị vô sinh uy tín, chất lượng

Nhiều cặp vợ chồng lo lắng, băn khoăn tìm kiếm bệnh viện điều trị vô sinh uy tín, chất lượng. Nếu bạn cũng đang có cùng lo lắng như vậy thì hãy đến ngay với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị điều trị vô sinh uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 23 năm hoạt động, tuy không quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định chất lượng của bệnh viện.

Tại khu vực miền Bắc, MEDLATEC tự hào là một trong những Bệnh viện Đa khoa uy tín và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực y tế. Khi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC, mọi khách hàng đều được những lợi ích thiết thực sau:

  • Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, y đức với nghề, tận tâm nhiệt tình với bệnh nhân;
  • Bệnh viện còn trang bị thiết bị đầy đủ, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc thăm dò bệnh và đưa ra kết quả chính xác nhất. Đây cũng là yếu tố giúp cho bệnh viện MEDLATEC nâng  cao tỷ lệ thành công trong việc điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn của ở các cặp vợ chồng;
  • Chi phí điều trị tại MEDLATEC đều được công khai và niêm yết giá ngay từ ban đầu. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về những khoản phí phát sinh không đáng có, nằm ngoài danh mục điều trị;
  • Ngoài ra bệnh viện còn tiếp nhận bảo lãnh viện phí cho khách hàng có bảo hiểm của nhiều công ty khác nhau, đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

MEDLATEC - địa chỉ khám và điều trị vô sinh uy tín, chất lượng

Vô sinh, hiếm muộn là nỗi lo lắng của các cặp vợ chồng lấy nhau mà không có con. Chính vì vậy lựa chọn được bệnh viện điều trị vô sinh đem lại hiệu quả rất quan trọng đối với họ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu điều trị bệnh vô sinh hãy liên hệ ngay với MEDLATEC để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.