Tin tức

Mách bạn địa chỉ có bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội

Ngày 28/03/2020
Vô sinh hiếm muộn mô hình chung làm mất đi thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Những câu nói đó không còn đúng trong hiện tại, nền y học nước nhà đã phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ có bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội.

1. Vì sao nên chọn bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội

Tại Việt Nam, tỉ lệ các cặp vợ chồng vô sinh ngày một tăng cao, tỉ lệ vô sinh giữa nam và nữ có sự tương đương nhau. Tình trạng vô sinh, hiếm muộn có ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng. Để thực hiện được thiên chức làm mẹ thiêng liêng và cao cả việc chữa vô sinh là điều mà các cặp vợ chồng muộn con nên làm.

Tuy nhiên, điều trị vô sinh lại là một hành trình dài và nhiều khó khăn, đòi hỏi bạn cần phải kiên trì, tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Được biết trên các trang thông tin có đưa nhiều cặp vợ chồng chữa trị đến 10 năm mới có kết quả. Thậm chí, sau một quá trình dài đằng đẵng 10 năm ấy, trải qua nhiều lần điều trị vô sinh nhưng hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười với họ, chính bởi vậy, nhắc đến điều trị vô sinh chắc chắn cần đến sự giúp đỡ, tương tác từ bác sĩ chữa vô sinh giỏi.

Băn khoăn lựa chọn bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội là mối băn khoăn chung của nhiều cặp vợ chồng

Băn khoăn lựa chọn bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội là mối băn khoăn chung của nhiều cặp vợ chồng

Để điều trị vô sinh thành công, bạn không nên tự ý áp dụng phác đồ điều trị của người khác vào bản thân mình bởi các phương pháp điều trị vô sinh khá phức tạp và tùy từng đối tượng, mức độ mắc của bệnh nhân bác sĩ sẽ có hướng điều trị khác nhau và cần thiết có một bác sĩ chữa vô sinh giỏi,...

Bên cạnh đó, các kỹ thuật điều trị vô sinh có yêu cầu cao về độ chính xác, kinh nghiệm thì bác sĩ chữa vô sinh giỏi sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để đạt được hiệu quả điều trị vô sinh, hiếm muộn như ý muốn.

Như vậy có thể thấy rằng bác sĩ chữa vô sinh giỏi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thăm khám và điều trị vô sinh. Nhờ vào các bác sĩ chữa vô sinh giỏi, mát tay các cặp vợ chồng sẽ có nhiều hơn cơ hội mang thai và chào đón con yêu ra đời.

2. Tiêu chí đánh giá bác sĩ chữa vô sinh giỏi

Bác sĩ chữa vô sinh giỏi đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị vô sinh, nhờ có sự góp mặt của bác sĩ giỏi giúp tỉ lệ điều trị thành công cao hơn, rút ngắn thời gian và hành trình đi tìm con yêu của bạn. Vậy những tiêu chí nào giúp đánh giá đâu là một bác sĩ chữa vô sinh giỏi?

Bác sĩ đó trước hết cần có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị vô sinh. Đã từng điều trị thành công nhiều ca bệnh vô sinh trong thời gian dài, số lượng các cặp điều trị thành công vô sinh là một con số lớn.

Khám và điều trị vô sinh cần có sự kết hợp từ vợ và chồng

Khám và điều trị vô sinh cần có sự kết hợp từ vợ và chồng

Bên cạnh đó cần bác sĩ thật sự có tâm với nghề, làm việc hết sức hết mình vì người bệnh, luôn vui vẻ niềm nở khi thăm khám cho bệnh nhân nhằm giảm áp lực trong điều trị cho các cặp vợ chồng, luôn luôn nỗ lực cố gắng hết mình để giúp các cặp vợ chồng mang thai, thay vì làm việc theo trách nhiệm. Vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ chữa vô sinh giỏi chưa?

3. Bác sĩ chữa vô sinh giỏi - Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Nhắc đến bác sĩ chữa vô sinh giỏi, chúng ta không thể không kể đến bác sĩ Thân Ngọc Tuấn, chuyên khoa nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Tốt nghiệp Học viện quân y, và được đào tạo chứng chỉ chuyên khoa của trường Đại  học Y Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, với tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng bác sĩ đã mang đến niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn được nhiều bác sĩ trong ngành trong lĩnh vực nam đánh giá cao về chuyên môn. Nhưng không vì thế mà chủ quan, ỷ lại, Bác sĩ Tuấn luôn luôn cố gắng trau dồi thêm kiến thức kỹ năng nghiệp vụ từ nền y học trong nước hay quốc tế. Ngoài thời gian làm việc, khoảng thời gian nghỉ ngơi bác sĩ Tuấn luôn cố gắng tham gia những buổi hội thảo chuyên khoa sản- nam khoa trong và ngoài nước.

Bệnh nhân NAT, 31 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “vợ chồng mình đã cưới nhau được 3 năm, mãi không có em bé, vợ mình sức khỏe sinh sản hoàn toàn bình thường, còn mình đi khám ở đâu cũng nói mình khó có con. Nhưng không ngờ thời điểm cuối năm 2019 mình được người thân giới thiệu đến MEDLATEC gặp bác sĩ Tuấn điều trị nam khoa, chỉ sau nửa năm vợ mình đã có bầu. Cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều. Chúc bác sĩ Tuấn luôn luôn khỏe mạnh, công tác tốt và điều trị vô sinh hiếm muộn cho nhiều cặp vợ chồng hơn nữa nhé!”

Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn khám, tư vấn vô sinh cho bệnh nhân

Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn khám, tư vấn vô sinh cho bệnh nhân

Luôn cởi mở, vui vẻ, thân thiện với bệnh nhân, coi bệnh nhân như người thân trong gia đình, ẩn chứa sau niềm vui của các cặp vợ chồng khi chào đón bé yêu là nụ cười hiền hậu, ánh mắt thân thiện của bác sĩ Thân Ngọc Tuấn. Luôn cởi mở trau dồi kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng cùng đồng nghiệp, luôn dốc hết tâm sức điều trị vì người bệnh, tất cả vì bệnh nhân thân yêu,... “mỗi lần thấy tin nhắn vợ em có bầu rồi bác sĩ ơi” khi đó mình lại có thêm động lực để tiếp tục con đường đã chọn của mình - Bác sĩ Tuấn chia sẻ.

Thế nên, bạn không cần chần chừ nữa, hãy tới ngay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để được bác sĩ Thân Ngọc Tuấn tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn nào. Liên hệ tổng đài 1900 565656 để đặt lịch khám và tư vấn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.