Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Đốt sóng cao tần RFA - Bệnh nhân u lành tuyến giáp an tâm...

Đốt sóng cao tần u tuyến giáp lành tính tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là phương pháp công nghệ cao được đông đảo người dân tin chọn bởi tính hiệu quả, không...
Thứ Năm, 18 tháng 7, 2024
Thứ Ba, 23 tháng 7, 2024

Ung thư hạch sống được bao lâu, cách chẩn đoán và điều trị

Ung thư hạch bạch huyết là một trong những căn bệnh ác tính thường gặp. Khi được chẩn đoán bệnh, vấn đề được nhiều người thắc mắc là ung thư hạch sống được bao lâu? Việc phát hiện và can thiệp điều trị sớm có ý nghĩa quan trọng đối với tiên lượng sống của bệnh nhân bị ung thư hạch bạch huyết.
Thứ Năm, 18 tháng 7, 2024

Nhận biết hình ảnh ung thư vòm họng giai đoạn 1 và phương...

Ung thư vòm họng là căn bệnh nguy hiểm nhưng lại dễ nhầm lẫn với những bệnh lý thông thường khác, đặc biệt là ở giai đoạn đầu. Nhận biết hình ảnh ung thư vòm họng giai đoạn 1 giúp bạn phát hiện bệnh sớm, tăng hiệu quả điều trị và kéo dài thời gian sống.
Thứ Tư, 17 tháng 7, 2024

U tuyến giáp thể nhú sống được bao lâu, điều trị như thế...

Ung thư tuyến giáp thể nhú sống được bao lâu là thắc mắc chung của đa số bệnh nhân và người nhà. Ở bài viết này, MEDLATEC sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc trên, đồng thời chia sẻ một số phương pháp điều trị bệnh hiệu quả đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng.
Thứ Ba, 16 tháng 7, 2024

Dấu hiệu ung thư tuyến giáp và cách chẩn đoán, điều trị

Ung thư tuyến giáp là một trong những bệnh lý ác tính thường gặp. Tìm hiểu về các dấu hiệu ung thư tuyến giáp là điều cần thiết để sớm nhận biết, phát hiện và can thiệp xử lý kịp thời nhằm tăng hiệu quả điều trị khỏi và hạn chế biến chứng nguy hiểm.
Thứ Hai, 15 tháng 7, 2024

Một lần xạ trị ung thư hết bao nhiêu tiền - Các yếu tố ản...

Hiện nay, điều trị và kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư ngày càng đạt hiệu quả cao nhờ các liệu pháp điều trị phù hợp, khoa học như xạ trị, hóa trị, phẫu thuật... Nhiều bệnh nhân được chẩn đoán ung thư và được chỉ định xạ trị tỏ ra lo lắng và băn khoăn về liệu pháp này. Một trong những...
Thứ Hai, 15 tháng 7, 2024

Dấu hiệu ung thư máu giai đoạn cuối và tiên lượng sống củ...

Ung thư máu giai đoạn cuối là khi bệnh đã tiến triển nặng và gây ra nhiều triệu chứng rõ rệt, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nhận biết sớm các dấu hiệu ung thư máu giai đoạn cuối giúp bệnh nhân và gia đình có những biện pháp chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.
Thứ Ba, 9 tháng 7, 2024

Nhận biết hình ảnh ung thư lưỡi giai đoạn cuối

Ung thư lưỡi là căn bệnh nguy hiểm thường gặp trong các loại ung thư ở khoang miệng. Việc tìm hiểu hình ảnh ung thư lưỡi giai đoạn cuối là điều cần thiết để bạn sớm nhận biết và có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời.
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Tìm hiểu về thuốc Osimert điều trị ung thư

Osimert điều trị ung thư thường được chỉ định để điều trị ung thư phổi. Mặc dù được dùng khá phổ biến nhưng nhiều người vẫn không biết được liều lượng chính xác cũng như công dụng thật sự mà thuốc mang lại. Vậy Osimert điều trị ung thư là thuốc gì? Cần sử dụng Osimert như thế nào để hạn chế tác d...
Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2024

Ung thư tuyến giáp sống được bao lâu, có thể phòng ngừa b...

Có thể nói ung thư như một “án tử” khiến nhiều người lo lắng, bất an, sợ hãi. Và nếu bạn đang thắc mắc ung thư tuyến giáp sống được bao lâu, làm cách nào để phòng ngừa bệnh thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích bên dưới.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.