Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Kết quả xét nghiệm Combi PT ở MEDLATEC có chính xác không?

Mặc dù hiện nay quan điểm và cái nhìn về bệnh HIV trong xã hội đã được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn nhưng đây vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người. X...
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023
Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2024

Xét nghiệm HPV để làm gì và những thông tin cần biết

Hiện nay tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung ở nữ giới ngày càng gia tăng đáng báo động dẫn tới nhu cầu xét nghiệm HPV ngày càng tăng cao trong cộng đồng. Bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ người dân vẫn còn băn khoăn câu hỏi xét nghiệm HPV để làm gì? Tham khảo ngay thông tin được cung cấp chi tiết tron...
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

Xét nghiệm HPV như thế nào: hướng dẫn quy trình chi tiết...

Xét nghiệm HPV như thế nào hay nói cách khác là quy trình thực hiện xét nghiệm HPV là một trong những băn khoăn của nhiều người. Thực tế quy trình triển khai xét nghiệm này tại Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

Xét nghiệm HPV bao lâu có kết quả, cần lưu ý gì trước khi...

Xét nghiệm HPV bao lâu có kết quả là câu hỏi được nhiều người quan tâm và băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này, đồng thời cung cấp những lưu ý quan trọng trong quá trình thực hiện để kết quả xét nghiệm đảm bảo chính xác.
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

Bị sùi mào gà nhưng xét nghiệm HPV âm tính: lý giải nguyê...

Trong một số trường hợp bị sùi mào gà nhưng xét nghiệm HPV âm tính hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nguyên nhân của trường hợp này được lý giải ra sao và hướng xử trí như thế nào cho hiệu quả. Cùng MEDLATEC tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

Xét nghiệm HPV ở đâu đảm bảo uy tín - hướng dẫn chi tiết...

Vai trò và ý nghĩa của xét nghiệm HPV trong việc tầm soát ung thư cổ tử cung ngày càng được cộng đồng nhận thức rõ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn câu hỏi xét nghiệm HPV ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn hướng dẫn chi tiết nhất.
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

Xét nghiệm HPV: giá trị và đối tượng cần thực hiện

Xét nghiệm HPV là một trong những xét nghiệm phổ biến, được biết tới nhờ vai trò quan trọng trong việc tầm soát ung thư cổ tử cung ở phụ nữ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin tổng quan về xét nghiệm này bao gồm giá trị, đối tượng cần thực hiện và địa chỉ xét nghiệm uy tín.
Thứ Hai, 22 tháng 7, 2024

Giải đáp thắc mắc: xét nghiệm ung thư cổ tử cung giá bao...

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung là phương pháp giúp phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung. Trước khi thực hiện xét nghiệm, một trong những yếu tố mà nhiều người quan tâm là xét nghiệm ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu. Nếu bạn có chung thắc mắc này thì có thể tham khảo chia sẻ sau đây để có lời giải...
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

WBC trong xét nghiệm máu là gì? Chỉ số WBC tăng giảm cảnh...

WBC trong xét nghiệm máu là chỉ số quan trọng dùng để đo số lượng bạch cầu trong máu. Chỉ số WBC tăng giảm cảnh báo nguy cơ gì đối với sức khỏe? Cần thực hiện xét nghiệm WBC khi nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin do Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp trong bài viết dưới đây!
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

PDW trong xét nghiệm máu là gì? PDW tăng hoặc giảm có ngu...

PDW là một trong những chỉ số quan trọng trong xét nghiệm máu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết PDW trong xét nghiệm máu là gì và chỉ số này có ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe. Hãy để Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp bạn giải đáp những thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây!

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.