Tin tức

MEDLATEC Yên Bái - uy tín hàng đầu về lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Ngày 08/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đại đa số khách hàng trong lĩnh vực lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, MEDLATEC Yên Bái đã ra đời. Kể từ thời điểm thành lập đến nay, do sở hữu tính tiện ích cao cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ y tế tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh.

1. Lý do bạn nên chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là gì?

Ai trong chúng ta cũng có thể nhìn ra một thực tế không thể chối cãi được là hiện nay các bệnh viện đang ngày càng quá tải vì lượng bệnh nhân thăm khám rất đông. Vì vậy, khi thăm khám tại bệnh viện, người bệnh phải mất rất nhiều thời gian và công sức chờ đợi.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà MEDLATEC Yên Bái trực thuộc hệ thống y tế MEDLATEC - thương hiệu uy tín hàng đầu miền Bắc

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà MEDLATEC Yên Bái trực thuộc hệ thống y tế MEDLATEC - thương hiệu uy tín hàng đầu miền Bắc

Theo thời gian, điều này tạo ra tâm lý ngại đi viện ở người bệnh. Cũng vì thế mà họ lơ là việc chủ động chăm sóc sức khỏe dẫn đến phát hiện bệnh muộn nên sức khỏe chịu nhiều tác động xấu, việc điều trị khó đạt được kết quả như mong muốn ban đầu.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ra đời xuất phát từ thực tế ấy và nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Dịch vụ này giúp khách hàng chủ động lấy mẫu xét nghiệm theo thời gian của mình để tránh ảnh hưởng đến công việc, không phải mất nhiều thời gian và công sức đi lại đến viện để lấy mẫu và chờ đợi lấy kết quả xét nghiệm, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh ở môi trường y tế đông đúc,...

2. Xét nghiệm tại nhà MEDLATEC Yên Bái - uy tín hàng đầu về dịch vụ và chất lượng

2.1. Những thông tin cụ thể về MEDLATEC Yên Bái

MEDLATEC Yên Bái là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - một đơn vị y tế đi đầu trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở khu vực phía Bắc. Phạm vi hoạt động của dịch vụ này rất rộng, từ nam ra bắc; với hệ thống trang thiết bị y khoa nhập khẩu 100%; cùng đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Tính từ thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động đến nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn lấy khách hàng làm mục tiêu cho sự phát triển của mình. Cũng chính vì thế mà bệnh viện luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, thường xuyên cập nhật công nghệ mới để khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao, đầu tư hệ thống thiết bị y khoa công nghệ cao được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Khách hàng đến bệnh viện khám chữa sẽ được hưởng những dịch vụ y khoa tiện ích bậc nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Đến nay, bằng việc trở thành bệnh viện đầu tiên và duy nhất ở nước ta cùng lúc thực hiện song hành hai loại chứng chỉ chất lượng phòng xét nghiệm là ISO 15189:2012 và CAP, thương hiệu xét nghiệm MEDLATEC đã vươn lên tầm quốc tế, mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn xét nghiệm tại đây.

Trung tâm xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP của MEDLATEC

Trung tâm xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP của MEDLATEC

Từ những căn cứ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn xét nghiệm MEDLATEC tại Yên Bái để kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình mình.

2.2. Vì sao nên chọn lấy mẫu xét nghiệm tại medlatec ở Yên Bái?

Từ những phân tích ở trên, chắc hẳn quý khách hàng đã biết được những lợi ích thiết thực mà dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang lại. Lựa chọn dịch vụ này sẽ giúp quý khách chủ động tầm soát bệnh lý, phát hiện sớm bất thường từ đó kịp thời điều trị hiệu quả. Không những thế, thông qua dịch vụ người bệnh còn theo dõi được các bệnh lý mạn tính ngay tại nhà để biết hướng điều chỉnh chế độ sinh hoạt và ăn uống sao cho hợp lý, góp phần cải thiện chất lượng sức khỏe của mình.

Ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Yên Bái của MEDLATEC là: 

- Tiết kiệm được thời gian: khách hàng không phải đến trực tiếp bệnh viện để xếp hàng chờ lấy mẫu hay kết quả xét nghiệm vì chỉ cần đặt lịch với MEDLATEC, mọi yêu cầu về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của khách hàng sẽ được ghi nhận và chúng tôi sẽ cử nhân viên y tế đến tận nơi, đúng khung thời gian đã hẹn với quý khách để lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả theo hình thức mà khách hàng lựa chọn. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với nhóm đối tượng cần làm xét nghiệm là người già, trẻ nhỏ và người quá bận rộn hay đang gặp khó khăn trong việc đi lại.

Quá trình xét nghiệm tại MEDLATEC Yên Bái được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu trên hệ thống thiết bị y khoa hiện đại

Quá trình xét nghiệm tại MEDLATEC Yên Bái được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu trên hệ thống thiết bị y khoa hiện đại

- Cách thức đăng ký dịch vụ đơn giản, nhanh chóng qua hotline 24/7: 1900 56 56 56 hoặc website: medlatec.vn. Chỉ cần thông qua hai kênh này, cán bộ y tế của địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Yên Bái sẽ đến đúng địa chỉ được yêu cầu để lấy mẫu.

- Có thể thực hiện nhiều danh mục xét nghiệm khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu nên đáp ứng được nhiều nhu cầu chẩn đoán và điều trị bệnh.

- Kết quả xét nghiệm được phân tích trên hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP, được đọc bởi đội ngũ bác sĩ giàu trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nên được trả trong thời gian ngắn với tính chính xác rất cao.

- Phí xét nghiệm niêm yết như phí tại bệnh viện, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 VNĐ chi phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả.

- Hình thức nhận kết quả xét nghiệm rất đa dạng: điện thoại, email, hoặc tra cứu trực tiếp trên website của bệnh viện.

Toàn bộ mẫu bệnh phẩm của dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Yên Bái sẽ được được bảo quản theo tiêu chuẩn Bộ Y tế sau đó đem phân tích tự động trên hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn cho ra kết quả chính xác trong thời gian ngắn, giúp cho khách hàng nhanh chóng biết được tình trạng sức khỏe của mình.

Đặc biệt, giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, lựa chọn MEDLATEC Yên Bái để lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, khách hàng sẽ đỡ phải tiếp xúc với môi trường đông người, an tâm tầm soát sức khỏe ngay tại nhà mà vẫn có được kết quả nhanh chóng và chính xác.

Mọi thắc mắc có liên quan về dịch vụ tại MEDLATEC Yên Bái, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được cung cấp những thông tin hữu ích và chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.