Tin tức

MEDLATEC: Địa chỉ cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà chính xác nhanh chóng

Ngày 23/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Thay vì đến bệnh viện xếp hàng và chờ đợi, nhiều người đã lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, dịch vụ này lại càng được ưa chuộng. Vậy lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là như thế nào, có đảm bảo chính xác không và có những ưu điểm gì, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau. 

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là như thế nào?

Trong những năm gần đây, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà không còn quá xa lạ với các gia đình Việt. Cách thức sử dụng dịch vụ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ đến cơ sở y tế để lên lịch xét nghiệm. 

Lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà vẫn đảm bảo kết quả chính xác

Lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà vẫn đảm bảo kết quả chính xác

Sau khi xác nhận lịch hẹn, nhân viên y tế của cơ sở y tế mà bạn lựa chọn sẽ đến đúng địa chỉ mà người bệnh đã đăng ký trước đó để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Mẫu xét nghiệm sẽ được bảo quản theo đúng quy trình, sau đó đem về trung tâm xét nghiệm để phân tích. Khi có kết quả, bệnh nhân cũng sẽ được trả kết quả xét nghiệm tận nơi.

Khi sử dụng dịch vụ này, người bệnh không phải đến cơ sở y tế để lấy mẫu xét nghiệm, còn lại việc lấy mẫu cũng như xử lý kết quả đều được diễn ra theo đúng quy trình. Chính vì thế, kết quả xét nghiệm vẫn được đảm bảo chính xác. 

Trong trường hợp, kết quả xét nghiệm bất thường, các bác sĩ sẽ thông báo tới người bệnh. Nếu cần thiết, các bác sĩ có thể chỉ định người bệnh đến thăm khám trực tiếp, thực hiện một số xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán hình ảnh,… để có thể chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra những phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất.

Dịch vụ lấy mẫu nước tiểu tại nhà được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ lấy mẫu nước tiểu tại nhà được nhiều người lựa chọn

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà sẽ bao gồm những danh mục cơ bản như sau:

- Xét nghiệm máu thuộc đầy đủ các chuyên khoa: Huyết học, Miễn dịch, Di truyền, Nội tiết, Tim mạch, Thận tiết niệu.... 

Dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà có thể giúp phát hiện được nhiều loại bệnh lý khác nhau, chẳng hạn như những bệnh lý về máu, bệnh về đường tiết niệu, bệnh về gan thận, bệnh về đường tiêu hóa,... Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn những gói xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu.

2. Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

  • Dịch vụ xét nghiệm tại nhà mang đến nhiều tiện ích cho người bệnh:

Người bệnh sẽ không cần phải di chuyển xa hay chờ đợi, mệt mỏi xếp hàng và làm những thủ tục hành chính phức tạp. Tất cả những việc cần làm là chủ động liên hệ với cơ sở y tế và đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. Sau đó, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi và lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy trình và đồng thời trả kết quả tận nơi cho bệnh nhân.

Dịch vụ lấy mẫu tận nơi mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng

Dịch vụ lấy mẫu tận nơi mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng

Dịch vụ này rất phù hợp với những người bận rộn, gia đình có người già và trẻ em, mẹ bầu. Đồng thời, các trường hợp bệnh mạn tính phải thường xuyên theo dõi tình trạng bệnh lý cũng có thể sử dụng dịch vụ này để việc theo dõi sức khỏe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngay cả khi có dịch bệnh diễn ra, việc thăm khám sức khỏe trực tiếp tại bệnh viện gặp nhiều khó khăn thì dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là một lựa chọn hoàn hảo, giúp bệnh nhân đảm bảo thực hiện theo dõi sức khỏe định kỳ. Nhân viên y tế sẽ đảm bảo mặc đồ bảo hộ an toàn và thực hiện quy trình lấy mẫu theo đúng trình tự.

Vì không phải mất thời gian để chờ đợi, xếp hàng và thực hiện các thủ tục hành chính nên bệnh nhân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, dễ dàng sắp xếp công việc để phục vụ cho việc kiểm tra sức khỏe.

  • Đảm bảo kết quả chính xác

Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, nhân viên y tế sẽ đảm bảo thực hiện đúng quy trình, bảo quản mẫu xét nghiệm đúng cách. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên têm về kết quả. Kết quả của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà sẽ  đảm bảo chính xác.

3. MEDLATEC: Địa chỉ cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà chất lượng nhất

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế uy tín trong lĩnh vực xét nghiệm. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC. Những ưu điểm vượt trội khi thực hiện xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 

- Các nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đến tận nơi để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho bạn, đảm bảo an toàn và thực hiện theo đúng quy trình. 

Nhân viên lấy mẫu của MEDLATEC được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệmNhân viên lấy mẫu của MEDLATEC được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm

- Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại tự động hoàn toàn như máy chụp cộng hưởng từ (MRI); Máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy,... Trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư quy mô về các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng. 

- MEDLATEC cũng là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt song hành hai chứng chỉ danh giá, đó là ISO 15189:2012 của Bộ Khoa học - Công nghệ và chứng chỉ CAP của Hội bệnh học Hoa Kỳ.

- Phục vụ 24/7: Bạn có thể thoải mái lựa chọn lịch lấy mẫu xét nghiệm theo phù hợp với quỹ thời gian của mình. MEDLATEC luôn sẵn sàng phục vụ bạn vào tất cả các ngày trong tuần và kể cả những ngày Lễ, Tết. 

- Chi phí hợp lý: Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC đảm bảo uy tín, chất lượng nhưng chi phí của dịch vụ này lại vô cùng hợp lý. Chi phí được thu sẽ bằng với giá niêm yết tại bệnh viện và chỉ cộng thêm 10.000 đồng cho phụ phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả. 

Như vậy, bạn đã hiểu hơn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và lựa chọn cho mình đơn vị y tế uy tín nhất. Để đăng ký đặt lịch xét nghiệm bạn chỉ cần gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56, tổng đài viên của MEDLATEC sẽ hỗ trợ bạn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.