Tin tức

Phẫu thuật cắt trĩ an toàn, êm ái, không đau bằng phương pháp Longo tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngày 29/06/2024
Ban biên tập
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ tin cậy phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo an toàn, không đau, phục hồi nhanh chóng, thực hiện trực tiếp bởi BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch Hội Hậu môn - Trực tràng Việt Nam; Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị dứt điểm bệnh trĩ.

Phương pháp Longo - Điều trị trĩ an toàn, không đau, dứt điểm 

Phương pháp Longo được phẫu thuật viên người Ý - Bác sĩ Antonio Longo giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1993. Trải qua 30 năm, đến nay, Longo vẫn là một trong những kỹ thuật điều trị trĩ ưu việt nhất, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp khác. 

Thực hiện điều trị trĩ bằng phương pháp Longo, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ khâu nối tự động, được thiết kế riêng để cắt - khâu một khoanh niêm mạc kèm mạch máu phía trên búi trĩ, kéo các búi trĩ lên cao, đồng thời cắt nguồn máu đến búi trĩ. Từ đó, các búi trĩ mất máu tự hoại, dần co nhỏ lại và bệnh nhân được chữa trị trĩ hoàn toàn. 


Phương pháp Longo được nhiều bác sĩ Ngoại khoa và người dân lựa chọn điều trị trĩ hiện nay 

Longo được các chuyên gia nhận định là phương pháp điều trị trĩ đầu tay hiện nay nhờ sở hữu 5 ưu điểm vượt trội sau: 

  • Không đau: Vết khâu được thực hiện trên vùng da ít nhạy cảm của hậu môn nên không gây đau đớn và tỷ lệ người bệnh chảy máu sau mổ chỉ khoảng 1%. 
  • Nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ kéo dài 15-30 phút, kể cả những người đã mắc bệnh trĩ nặng ở cấp độ III, IV. 
  • Dứt điểm: Cắt bỏ triệt để nguồn cung cấp máu tới các búi trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), giúp ngăn ngừa tối đa khả năng tái phát sau phẫu thuật.  
  • Sớm hồi phục: Người bệnh nhanh chóng ổn định sức khỏe và xuất viện sau khoảng 2-3 ngày, có thể sinh hoạt bình thường, không bị hạn chế số lần đại tiện như các phương pháp truyền thống khác. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp Longo hoàn toàn không để lại sẹo sau phẫu thuật. 

Trực tiếp phẫu thuật bởi Phó Chủ tịch Hội Hậu môn - Trực tràng Việt Nam – BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng 

Điều trị trĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, người dân có cơ hội trực tiếp phẫu thuật bởi bàn tay “vàng” của BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch Hội Hậu môn - Trực tràng Việt Nam. 


BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch Hội Hậu môn - Trực tràng Việt Nam; Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong điều trị các bệnh lý Ngoại khoa 

Với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm hơn 20 năm phẫu thuật điều trị các bệnh lý Hậu môn - Trực tràng cùng các bệnh Ngoại khoa nói chung, BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng đã điều trị thành công cho đông đảo bệnh nhân đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Đặc biệt, các ca bệnh trĩ khó như trĩ hỗn hợp độ III-IV cũng được bác sĩ “xử lý” hiệu quả, không tái phát sau phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

An tâm điều trị bởi trang thiết bị hiện đại, phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn vô khuẩn 

Song hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, điều trị trĩ bằng phương pháp Longo tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC người dân hoàn toàn an tâm bởi hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 


Phòng mô hiện đại, vô khuẩn, đạt chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 

Đặc biệt, khu phòng mổ vô trùng một chiều, tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình phẫu thuật. Khu vực hậu phẫu, điều trị nội trú khang trang, sạch đẹp, mang đến sự tiện nghi và cảm giác an tâm, thư thái cho người bệnh. 

Thấu hiểu mong muốn điều trị căn bệnh “thầm kín” một cách nhanh chóng, riêng tư, triệt để của người dân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thiết kế quy trình từ khâu thăm khám - điều trị - hậu phẫu một cách khoa học, khép kín. Đồng thời, người bệnh được chăm sóc vết mổ hàng ngày và hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp bởi đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, đảm bảo thời gian hồi phục nhanh chóng nhất. 

Sau khi được xuất viện, bác sĩ MEDLATEC tiếp tục theo dõi sát sao, nhắc lịch tái khám định kỳ để đánh giá hiệu quả điều trị và sẵn sàng giải đáp chi tiết bất kỳ thắc mắc nào của người bệnh. 

NHẬN BIẾT NGUY CƠ MẮC BỆNH TRĨ CHỈ SAU 2 PHÚT

Trả lời các câu hỏi sàng lọc nguy cơ mắc trĩ sau đây, bạn có thể:

  • Phát hiện ngay tình trạng của bệnh và lên kế hoạch điều trị sớm
  • Hỗ trợ chẩn đoán tình trạng sức khỏe của bản thân và những người thân yêu xung quanh
  • Kết quả luôn được bảo mật

Không may mắc phải căn bệnh “khó nói”, đừng ngần ngại đến ngay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để bác sĩ giúp bạn giải quyết dứt điểm mọi phiền hà do bệnh trĩ gây ra bằng phương pháp Longo ưu việt hàng đầu hiện nay. 

Mọi thông tin cần tư vấn thêm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ kịp thời. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.